Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dấu hiệu trước khi "đường chia đôi ngả" của 12 chòm sao

Thứ Năm, 18/06/2015 14:56 (GMT+07)

Dấu hiệu khi tình yêu của 12 chòm sao xuống dốc sẽ là lời cảnh báo với đối phương.

Dau hieu truoc khi duong chia doi nga cua 12 chom sao hinh anh
 
Bạch Dương
Vốn là tuýp người năng động, trẻ trung, nhưng nếu bỗng một ngày không thể lôi Bạch Dương ra khỏi ghế với lý do “Đang bận xem phim”, “Đang chơi game rồi”, thì đối phương nên bắt đầu lo lắng đi.
 
Kim Ngưu
Xem trọng vẻ bề ngoài của mình, họ luôn xuất hiện trong bộ dạng “chuẩn không cần chỉnh”, nhưng nếu bỗng dưng ăn mặc theo kiểu “có sao mặc nấy”, “sao cũng được”, tức là tình yêu của Kim Ngưu có chiều hướng xấu đi rồi.
 
Song Tử
Nồng nhiệt trong tình yêu, Song Tử luôn sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của mình. Nhưng nếu họ bất chợt nổi cáu, nụ cười biến mất cùng câu nói, “Em/Anh đang suy nghĩ một tí, không có gì đâu” thì nguy hiểm đang đến gần đấy.
 
Cự Giải
Không thể kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể, Cự Giải thường có xu hướng ăn hơi nhiều và muốn người kia ăn cùng mình. Nhưng nếu như Cự Giải bất chợt bảo: “Thôi, hôm nay em/anh không muốn ăn”, thì câu này cũng có nghĩa là: “Thôi, hôm nay em/anh không muốn nói chuyện”.
 
Sư Tử 
Nếu Sư Tử đột nhiên muốn lẩn trốn, né tránh bạn và “Em/anh cứ làm gì thì làm đi, không sao đâu”, thì hãy cẩn thận, bởi họ có thể đang lỡ say nắng người khác rồi đấy, hoặc đơn giản là tình yêu của Sư Tử dành cho bạn nguôi lạnh rồi.
 
Xử Nữ
Xử Nử ngăn nắp gọn gàng, và luôn sắp đặt sẵn kế hoạch bỗng thay đổi sở thích liên tục, hoặc bắt đầu trở nên “sao cũng được, từ từ rồi tính’, thì đây cũng là lời cảnh báo tình yêu của Xử Nữ đã lung lay.
 
Thiên Bình
Một Thiên Bình công bằng, hiền hòa, gần như không thể nói không với người khác vì sợ họ buồn sẽ sẵn sàng “lên cơn” gây sự rồi mặc kệ cho đối phương tự kỷ một mình, nếu như họ đang bắt đầu chán mối quan hệ này.
 
Bọ Cạp
Luôn nghĩ cho đối phương nhiều hơn là nghĩ cho mình, Bọ Cạp luôn tiêu xài dè sẻn vì bản thân, nhưng tặng cho bạn những món quà rất “xịn”. Nếu như bất chợt Bọ Cạp tự mua đồ đắt tiền tặng cho bản thân, ăn diện lên và chải chuốt hơn thì chứng tỏ họ đang muốn chia tay đối phương.
 
Nhân Mã
Những con người vội vã, thích rong chơi như Nhân Mã, nếu bỗng dưng quan tâm đến tiểu tiết, xét nét hơn tức là họ đang có gì đó không vui với mối quan hệ này. “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông chi họ hàng” mà.
 
Ma Kết
Rất biết cách lo lắng cho sự nghiệp của tương lai, đồng thời cả mối quan hệ của hai người nữa, nhưng bỗng dưng Ma Kết không thể tập trung vào bất kỳ việc gì, thì có thể mối quan hệ này đang làm cho họ mệt mỏi.
 
Bảo Bình
Là những con người có trách nhiệm và luôn nghĩ cho người mình yêu, nếu như Bảo Bình thay đổi 180 độ và tỏ thái độ “bản thân mình là nhất”, thì hãy coi chừng, vì có thể họ đã bắt đầu muốn FA rồi đấy.
 
Song Ngư
Nhạy cảm, thấu hiểu nên khi bắt đầu bỏ lơ, hoặc không để tâm đến khi đối phươngbuồn, tức là tình yêu của Song Ngư đã không còn nồng nhiệt nữa.
 
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X