Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thấy dấu hiệu này, 12 chòm sao lo sắp bị “đá” đi là vừa

Thứ Năm, 11/10/2018 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông thường khi chia tay ai cũng đều khá bất ngờ và cảm thấy đau lòng. Tuy nhiên, nếu để ý thì bạn sẽ nhận biết được một vài dấu hiệu ban đầu. Vậy dấu hiệu chia tay của 12 cung hoàng đạo ra sao? Cùng khám khá nhé.
 

Cung Bạch Dương

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, khi Bạch Dương có dấu hiệu muốn chia tay, bạn có thể sẽ cảm nhận được sự buồn rầu nói không ra nguyên nhân từ chòm sao này. Rất nhiều lúc khi nói chuyện với bạn, thậm chí sẽ xuất hiện tình huống thiếu tập trung, đãng trí.
 
Sự truy hỏi của bạn cũng không thể đổi lấy câu trả lời mà bạn muốn có. Từ đầu đến cuối người ấy đối với điều này đều im lặng không nói gì. Hãy cảnh giác xem có phải tình cảm đã xuất hiện vấn đề gì hay không?

Bạn nên tham khảo 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương, để hiểu hơn về chòm sao này nhé.

Dau hieu khi cung hoang dao sap bi da
 

Cung Kim Ngưu

 
Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ nhận thấy gần đây tính tình của Kim Ngưu dường như rất nóng nảy, kiểu động một chút sẽ tức giận với bạn. Nhưng sau đó cũng sẽ rất chân thành thể hiện sự xin lỗi của mình với bạn.
 
Có vẻ như đối phương không thể chịu đựng việc phải kiềm chế cảm xúc nữa, nội tâm luôn giằng co về tình cảm giữa 2 bạn. 
 

Cung Song Tử

 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, bạn sẽ phát hiện ra, thời gian Song Tử tìm bạn nói chuyện lúc đêm khuya càng ngày càng ít. Thậm chí rất nhiều khi bạn gửi đi một tin nhắn, người ấy đều sẽ rất lâu sau mới trả lời bạn.
 
Tin vào lời nói dối “lúc nãy đang tắm” của người ấy, bạn đã sai hoàn toàn rồi. Người ta chẳng qua là đang cùng người khác nói chuyện thân mật mà thôi.
 

Cung Cự Giải

 
Càng ngày càng ít thời gian ở bên bạn, bạn cho rằng người ấy chỉ là bận rộn mà thôi, thực ra không phải vậy. Người ấy dù có bận rộn đến cỡ nào cũng muốn có thời gian cá nhân cho riêng mình, sống đời sống tình cảm của chính mình.
 
Dùng sự bận rộn này làm cái cớ và lá chắn để giảm bớt số lần gặp gỡ là bởi vì có một vài việc người ấy thấy có lỗi với bạn.
 

Cung Sư Tử

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, khi có dấu hiệu tình yêu rạn nứt, đối phương nhiều lúc im lặng, giữa hai bạn dường như không có nhiều chủ đề có thể nói như trước kia.
 
Thật ra không phải Sư Tử gặp phiền não gì mà dẫn đến tình trạng này, chỉ là họ cảm thấy “nói dài nói dai thành nói dại”, sợ rằng một khi không lưu tâm, sẽ lộ mất bí mật của chính mình.

Tu vi 12 cung hoang dao, dau hieu chia tay
 

Cung Xử Nữ

 
Nếu thấy Xử Nữ năm lần bảy lượt từ chối cuộc hẹn với mình, thậm chí ngày kỷ niệm quan trọng như sinh nhật mà cũng quên, rồi “bơ” đi những gợi ý của bạn dành cho chàng/ nàng ta, chứng tỏ tình cảm của họ đang “có vấn đề”. Thực ra, trong trái tim Xử Nữ đã có một hình bóng khác rồi.

Có thể bạn quan tâm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ
 

Cung Thiên Bình

 
Người ấy càng ngày càng mất kiên nhẫn đối với bạn, một số việc bạn không biết làm, trước kia người ấy rõ ràng là rất nhẹ nhàng chỉ dạy, bây giờ chỉ còn lại là mấy lời cằn nhằn trách móc.
 
Ánh mắt của hai bạn không nhìn nhau nữa, cho dù bạn hướng ánh mắt về phía Thiên Bình, người ấy cũng sẽ không nói gì mà bỏ qua ánh nhìn đó.
 

Cung Hổ Cáp

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp không phải là tuýp người của công việc. Tuy nhiên, khi người ấy vì công việc mà càng ngày càng bận, càng ngày càng thờ ơ với bạn, thậm chí vài ngày mới có một dòng tin nhắn mà thôi, chứng tỏ tình cảm đã phai nhạt.
 
Bạn cảm thấy bản thân thực ra cũng không khác gì so với độc thân. Khi chủ động đến gần lại bị vài cái cớ của đối phương chặn trở lại. Lúc này bạn cũng cần phải cảnh giác, phải chăng tình cảm đã phai nhạt rồi không?
 

Cung Nhân Mã

 
Dấu hiệu chia tay của 12 cung hoàng đạo ra sao? Không còn cảnh mỗi lúc bạn cần, Nhân Mã đều bất chấp mọi thứ để ngay lập tức đến bên cạnh bạn nữa.
 
Thỉnh cầu của bạn sẽ bị người ấy lịch sự từ chối, lý do cũng tuyệt đối không đáng tin. Người ấy chắc hẳn là đã có ý nghĩ chia tay với bạn, vì vậy mà không muốn tiếp tục đầu tư thời gian và công sức dành cho bạn nữa.

Dau hieu tinh cam do vo
 

Cung Ma Kết

 
Ma Kết rất thích tụ họp với bạn bè, nhưng mỗi lần họ đều có lý do để không dẫn bạn đi cùng. Có lúc họ còn cố ý tắt máy không để bạn tìm được, sau đó đến một câu giải thích đầy đủ cũng không có.
 
Có vẻ như Ma Kết cảm thấy không cần thiết phải tiêu tốn thời gian biện bạch giải thích. Bạn đã là sự tồn tại không còn quan trọng nữa rồi.
 

Cung Bảo Bình

 
Khi muốn chia tay người yêu, Bảo Bình cảm thấy có hay không có bạn đều được, bạn không cảm thấy ý nghĩa tồn tại của mình nữa, luôn là bạn chủ động đi tìm gặp và bắt chuyện trước chứ không có chuyện ngược lại.
 
Khi hẹn hò, bầu không khí thật gượng gạo, một người hỏi một người trả lời, thông thường đều là bạn đặt câu hỏi.

Đừng bỏ lỡ: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình
 

Cung Song Ngư

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, với bạn bè, Song Ngư luôn chào đón nhiệt tình, còn với bạn lại có cảm giác lạnh nhạt từ lâu rồi. 
 
Gọi điện thoại trách móc, Ngư nhi lại tìm “chiêu trò” để tránh phải trả lời những câu hỏi nhạy cảm. Mà một khi đã giở chiêu trò rồi, tình cảm giữa hai bạn sẽ bắt đầu rạn nứt. 
 
Phạm Linh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X