Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dáng vẻ ngây thơ nội tâm đen tối, đừng tin 4 chòm sao nam lưu manh ngầm

Thứ Hai, 17/07/2017 11:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bề ngoài rực rỡ, vừa trong sáng vừa trưởng thành, là anh chàng đáng ngưỡng mộ nhất trong mắt các cô gái. Nhưng từ từ đã, nhìn kĩ xem liệu chàng ấy có thuộc top 4 chòm sao nam lưu manh ngầm dưới đây không nhé, chẳng thể trông mặt mà bắt hình dong được đâu.

chom sao nam dao hoa
 

Bạch Dương: ánh mặt trời mang đến hiểu lầm
 

Chàng trai Bạch Dương trong con mắt những người xung quanh có dáng vẻ rất tích cực, nhiệt tình như ánh mặt trời, năng động trẻ trung. Chòm sao này khá đơn giản, nghĩ gì nói nấy, muốn làm bạn bè tức là thực tâm muốn trở thành bạn bè, khi tán gái dễ dàng khiến đối phương có thiện cảm bởi nghĩ chàng này quả là ngây thơ, đơn thuần.
 
Bạch Dương ngây thơ nhưng không ngốc nghếch, điều gì cần biết họ đều biết cả. Điều kiện tiên quyết để anh chàng này nghiêm chỉnh từ đầu đến cuối với một cô gái là anh ta chẳng hề yêu thích hay hứng thú gì với cô ấy, chỉ muốn làm bạn thật.

Bằng không chòm sao nam lưu manh ngầm Bạch Dương làm gì có chuyện chỉ nắm tay nắm chân, thẳng thắn tiến tới bước kế tiếp với người mình thích rồi.
 
Thế nên tuyệt đối các nàng đừng để nụ cười trẻ thơ của Dương Dương đánh lừa nhé, khi trở thành một người đàn ông trước cô gái mình yêu, họ lắm chiêu cực kì. Mà chòm sao này có ham muốn chiếm hữu mạnh, đối với tình dục vô cùng có hứng thú nữa đấy.

Thiên Bình: dung mạo nam thần mang tới hiểu lầm

 
Vẻ đẹp phảng phất như hoàng tử trong cổ tích, chàng trai Thiên Bình có ngoại hình khiến người khác nảy sinh ảo tưởng. Cử chỉ hào phóng, ăn nói hài hước lại tinh tế, khéo léo, biết thưởng thức nghệ thuật, thích đọc sách trau dồi kiến thức. Hoàn hảo đến mức như vậy thì sao có thể là người đàn ông lưu manh háo sắc được cơ chứ.
 
Khi làm bạn với phái nữ, Bình nhi rất dễ tính, là chàng trai vừa ấm áp vừa bao dung, dù cho cô gái đó là người không được hoan nghênh lắm thì Thiên Bình cũng vẫn niềm nở, đối xử tử tế. Chính vì vậy mà hầu như các cô gái đều thần tượng hóa chàng trai này, không bao giờ chủ bụng đề phòng.
 
Song nếu đó là người chàng ấy thích thì hoàn toàn khác nhé, chòm sao nam là cao thủ tình trường ấy tuyệt đối không còn là hình tượng đàn ông mẫu mực nữa đâu. Đến lúc chàng ấy dồn cô gái mình thích vào góc tối và đặt một nụ hôn cuồng nhiệt thì bản chất lưu manh ngầm mới lộ rõ hoàn toàn.

Nhân Mã: hồn nhiên mang đến hiểu lầm


Dang ve ngay tho noi tam den toi, dung tin 4 chom sao nam luu manh ngam
 
Thực tế cho thấy, vì vô tư và vui vẻ nên phần lớn những chàng trai Nhân Mã đều có dáng vẻ rất trẻ trung, hồn nhiên hơn so với tuổi thật. Tính cách đơn thuần, trực tiếp, khí chất linh động, rực rỡ, thích nhất là kết giao bạn bè. Với phái nữ họ không hề phân định giới hạn, ai cũng là anh em kề vai sát cánh.
 
Nhưng chòm sao đào hoa có tiếng trong vòng tròn hoàng đạo như Nhân Mã là hữu danh vô thực hay sao? Không hề nhé, dục vọng kích thích, tình cảm dâng trào, chẳng có ai là anh em hết, trong mặt họ chỉ có nam và nữ, có cô gái mình yêu mà thôi. Chiếm được lòng tin rồi bắt đầu biểu hiện không thành thật, không ngoan ngoãn nữa.
 
Dù không tới mức trắng trợn nhưng Mã Mã về điểm này vẫn rất thông minh, nửa kín nửa hở, vừa lơ đãng nhưng cũng rất thành thục, lưu manh có hạng ấy chứ chẳng phải tay mơ như các nàng vẫn thường nghĩ đâu. Nên cần dè chừng nếu bất cứ anh chàng nào thuộc cung hoàng đao này tỏ ra quá gần gũi với mình nhé.

Ma Kết: mặt mũi nghiêm túc mang tới hiểu lầm

 
Bình thường gặp chàng Ma Kết là thấy rõ con người đàng hoàng trịnh trọng, dáng vẻ nghiêm túc chính nhân quân tử. Nhất là khi người này làm việc thì vô cùng chuyên tâm chăm chú nên ai cũng nghĩ chắc hẳn chàng ấy phải đứng đắn lắm đây. Thì đúng là đứng đắn thật, nhưng tùy người thôi nhé.
 
Chòm sao nam lưu manh ngầm này biết cách kiềm chế bản thân rất tốt, đối với công việc và các mối quan hệ xã giao đều có chừng mực. Nhưng với người yêu thì đứng đắn làm gì cơ chứ, với cô gái mình thích nhất định phải có thủ đoạn riêng, cù lần chân chất thì bao giờ mới chiếm trọn được trái tim nàng.
 
Xuất hiện mục tiêu, có khả năng chỉ qua một lần gặp gỡ là đã nắm tay, hôn môi, thậm chí đi xa hơn. Mà đáng ngạc nhiên nhất là Kết Kết hành động nhanh chóng gọn nhẹ, thuần thục tự nhiên lắm, không có dáng vẻ bối rối hay sợ sệt gì đâu. Con gái nhất định phải tỉnh táo khi đứng trước chàng ấy. 
 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X