Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đàn ông Bạch Dương - những quý ông nghĩa hiệp

Thứ Ba, 06/10/2015 17:17 (GMT+07)

Bạch Dương là một người bản năng, đầy cuồng nhiệt và năng lượng. Họ dũng cảm và tự phát, độc lập và vô kỷ luật, nhưng lại là những quý ông rất nghĩa hiệp.

Dan ong Bach Duong - nhung quy ong nghia hiep hinh anh
Bạch Dương là người cực kì tự tin về năng lực và sự thành công của mình. Khi anh ta phát hiện ra một điểm hạn chế hoặc có những cấm kị, lập tức sẽ phá vỡ nó. Không quanh co, không giả dối, không màu mè, đàn ông Bạch Dương là biểu tượng của sự thẳng thắn.
Vì vậy mà quý ông nghĩa hiệp này không bao giờ dung dưỡng cho cái xấu, cái ác hay cái tàn bạo. Bằng sức mạnh và sự quả cảm, Bạch Dương sẵn sàng đứng về phía chính nghĩa, dấn thân vào sự nghiệp bảo vệ lẽ phải, đấu tranh cho công lý và tiến bộ xã hội.
Một phần nữa là do Bạch Dương đam mê kích thích, anh yêu tất cả các hình thức của rủi ro và mạo hiểm. Sự cần thiết phải hành động giữ anh ta kích động liên tục. Nhưng trên tất cả, họ muốn chứng minh mình là một chiến binh khéo léo có thể huy động tất cả sức mạnh của mình khi phải đương đầu với một cuộc chiến. 
Đàn ông Bạch Dương yêu cảm giác chinh chiến, mê những pha hành động mạo hiểm, cảm giác kích động và muốn tận hưởng giây phút mình là người chiến thắng cuối cùng. Điều đó thôi thúc họ ra tay nghĩa hiệp, tham gia vào những hành động có tính chất nguy hiểm, táo bạo.
Vì vậy mà nghề nghiệp mà Bạch Dương yêu thích là cảnh sát hoặc tướng cướp. Hai nghề nghiệp này tuy ở hai đầu chiến tuyến nhưng đều mang đến cho Bạch Dương cảm xúc mãnh liệt. 
Sự nghĩa hiệp của đàn ông Bạch Dương đặc biệt bộc lộ đối với phái đẹp. Họ là những người biết “thương hoa tiếc ngọc”, cư xử rất lịch thiệp và trân trọng phái nữ. 
Việc người đàn ông Bạch Dương sẵn sàng làm mọi việc vì người đẹp, thậm chí cả dấn thân vào chốn hiểm ngay hay ki sinh tính mạng cũng không phải chuyện hiếm. Điều đó làm họ thỏa mãn cảm giác chinh phục và thể hiện bản lĩnh đàn ông.
Trắc nghiệm tính cách của bạn với những sự tương đồng thú vị tại Lichngaytot.com

Ngọc Bích (Theo Zodioscope)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X