Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dẫn Ma Kết qua trọn một năm may mắn

Thứ Ba, 26/05/2015 11:00 (GMT+07)

Cung Ma Kết năm 2015 sẽ ra sao? Cùng Lịch ngày Tốt dẫn đường cho một năm nhiều tốt lành của Ma Kết nào!

Dan Ma Ket qua tron mot nam may man hinh anh

Tháng 1: Dốc hết sức lực

Sao Hải Vương đã làm sáng tỏ những điều mơ hồ bấy lâu nên người cung Ma Kết hoàn toàn biết rằng mình cần phải làm gì. Thêm vào đó là sự xuất hiện của sao Thổ nên bạn có thể dốc hết sức lực vào mục tiêu phía trước.

Tháng 2: Xác định mục tiêu

Nhẫn nại vốn là ưu điểm của người thuộc chòm sao Ma Kết, nhưng do ảnh hưởng của sao Thiên Vương nóng vội nên Ma Kết cần suy nghĩ kĩ càng và xác định mục tiêu cụ thể trước khi hành động. Đừng chạy theo mục tiêu của người khác.

Tháng 3: Tăng cường khả năng giao tiếp

Sao Thủy ở vào chòm Song Ngư nên người cung Ma Kết có lòng cảm thông sâu sắc. Điều này rất có lợi. Đặc biệt, vào hạ tuần, sao Mộc, sao Thủy và Mặt Trời sẽ nâng cao kĩ năng giao tiếp của những chú dê, giúp họ hóa giải một số mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tháng 4: Có cảm giác về tình yêu

Người thuộc chòm sao Ma Kết sẽ tập trung sức lực cho một cuộc tình mới hoặc dành tình cảm sâu sắc hơn cho người yêu hiện tại. Tuy nhiên, do bản năng tự vệ bẩm sinh nên tình cảm đó nhanh chóng trở lại bình thường. Hãy cho đối phương cơ hội nhé. Khi sao Hỏa quyết đoán ở vào cung tình yêu thì Ma Kết sẽ hoàn toàn tin tưởng vào cảm giác về tình yêu của mình.

Tháng 5: Giàu sự sáng tạo

Sao Hỏa tràn đầy năng lượng và Mặt Trời tập trung ở cung sáng kiến trong tháng này. Do vậy, đây là thời điểm tốt nhất để xây dựng hoặc sửa sang nhà cửa, tham gia lớp học vũ đạo hoặc nấu ăn.

Tháng 6: Được cái này mất cái kia

Trong tháng này, người cung Ma Kết đạt độ hoàn mỹ trong công việc vượt xa cả sự mong đợi. Tuy nhiên, không nên dốc hết sức lực vào công việc mà thiếu quan tâm tới người yêu, khiến đối phương khổ tâm.

Tháng 7: Thả lỏng bản thân

Không nên muộn phiền về những chuyện vụn vặt. hãy rũ bỏ lo âu về tiền bạc và gia đình. Có thể di dã ngoại cùng bạn bè hay tổ chức những bữa tiệc nhỏ, biết đâu bạn sẽ gặp được người yêu lý tưởng.

Tháng 8: Rắc rối về tiền bạc

Trong tháng này, cung hoàng đạo Ma Kết có thể xẩy ra mâu thuẫn về tiền bạc với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Bất cứ kế hoạch đầu tư nào cũng nên lùi lại tới nửa tháng sau.

Tháng 9: Lựa chọn sáng suốt

Mặt Trời hoạt bát ở vào cung ngày nghỉ Ma Kết có nhiều cơ hội du lịch. Nhưng điều kiện kinh tế và công việc sẽ cản bước họ, có thể chọn những địa điểm hợp lý, giá rẻ.

Tháng 10: Giải quyết xung đột

Kỹ năng đàm phán mà Kết Kết học được từ mùa xuân sẽ được vận dụng để giải quyết các mâu thuẫn do làm việc bất chấp hậu quả gây ra.

Tháng 11: Học cách giảm áp lực

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Diêm Vương và sao Thiên Vương khiến người cung Ma Kết trở nên căng thẳng vào tháng này. Họ lúc nào cũng cảm thấy ăn không ngon ngủ không yên. Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy thư giãn hoặc đi nghỉ xa đi.

Tháng 12: Động lực xuyên suốt

Sao Hỏa phấn đấu sẽ mang lại động lực to lớn cho người thuộc chòm sao Ma Kết, khiến họ hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn. Thần tình yêu – sao Kim tới thúc giục Kết Kết hãy gác công việc sang một bên để nhường chỗ cho tình yêu.

Các bài viết cùng chủ đề cung Ma Kết, có thể bạn quan tâm:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X