Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đại chiến phòng karaoke của 12 chòm sao

Thứ Hai, 13/07/2015 15:31 (GMT+07)

Vào 1 ngày cuối tuần chán ngắt, Thủy Bình nảy ra ý tưởng đi hát giải khuây, Sư Tử nhanh chóng phone cho Song Tử, bằng nghiệp vụ rủ rê của mình, 30 phút sau 12 cung hoàng đạo cùng nhau đi hát karaoke.


► Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ tra cứu Tử vi hàng ngày, Tử vi trọn đời chuẩn xác nhất

Dai chien phong karaoke cua 12 chom sao hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương đi hát karaoke là phi thẳng đến cái mic, xung phong hát luôn bài mở màn, bất chấp sự ngỡ ngàng của đám còn lại. Thực ra là muốn khuấy động phong trào thôi mà.
Kim Ngưu
Nhặt ngay lấy cái mic còn lại rồi ngồi giả vờ ngoan ngoãn cổ vũ, không cần biết bài tiếp theo có biết không, còn bao nhiêu bài nữa mới có bài mình thích, quyết nắm lấy cái mic trong tay đầy quả cảm là biểu hiện của Kim Ngưu khi đi hát karaoke.
Song Tử
Song Tử là chủ trò vừa thò mặt vào phòng thì bàng hoàng thấy mic đã bị chiếm đoạt hết, những thành phần háo hức đã ôm chầm lấy giấy bút đang chuẩn bị viết cả tá bài hát vào đấy. Bèn hớt hải chạy ngay sang phòng kĩ thuật, vận hết công lực lên não nghĩ ra 1 loạt bài tủ và nói 1 thôi 1 hồi để người ta order.
Cự Giải rất bình tĩnh, khiêm tốn, hát góp vui 1, 2 bài rồi ngồi cổ vũ cho mọi người.
Sư Tử
Sư Tử đi hát karaoke rất xông pha và nhiệt tình. Nhạc gì cũng chơi, bài nào cũng chiến được, là người khuấy động không khí sau mỗi bài.
Xử Nữ
Mời thì hát, hát không đỉnh vẫn hát sung, nhập tâm. Xử Nữ thường không tranh chấp chuyện được hát hay không được hát, miễn là không khí vui vẻ, khi không hát có thể ngồi tám chuyện. 
Thiên Bình
Bài nào cũng muốn hát, thậm chí chưa từng hát cũng vẫn muốn thử, nhanh chóng ghi thật nhiều bài yêu thích, Thiên Bình khi đi hát karraoke hòa mình vào không khí rất nhanh và tham gia rất tích cực.
Thiên Yết
Thiên Yết có chút e ngại, thường đứng trong những tốp trò chuyện bên lề cuộc vui. Yết Yết đề cao tính giao lưu và giao tiếp đối với những cuộc gặp gỡ bạn bè hơn những bài hát kia, gặp bài thích thì lẩm nhẩm hát theo cũng được.
Nhân Mã
Nhiệt tình và bày thêm nhiều trò mới mẻ bên cạnh chuyện hát hò là Nhân Mã. Không giành được mic thì Mã ta bày trò chơi xúc xắc hay oẳn tù tì. Không khí bên cạnh họ lúc nào cũng náo nhiệt nhất phòng.

Ma Kết
Ma Kết không thích những buổi tụ tập như thế này lắm, để lịch sự họ sẽ góp vui 1 bài rồi xin phép ra về.
Thủy Bình
Có 2 xu hướng, một là đàn áp bằng tài năng, hai là im lặng ngồi cổ vũ. Nếu là người biết hát Thiên Bình sẽ hát rất nhập tâm, không quá xuất sắc thì cũng tạo nên 1 hình ảnh đẹp. 
Song Ngư
Song Ngư nhường nhịn và gián tiếp yêu cầu những bài hát đặc biệt 1 chút để thay đổi không khí phòng hát.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X