Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhìn thẳng vào ưu điểm và khuyết điểm của cô nàng Bạch Dương

Thứ Hai, 29/05/2017 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là chòm sao nhiệt tình nhất, năng lực giao tiếp tuyệt vời nhất. Mỗi người đều có ưu điểm và nhược điểm trong cá tính, cùng xem đặc điểm của cô nàng Bạch Dương có gì nổi trội không nhé.

Giai ma an so tinh cach cung Bach Duong nu hinh anh
 

1. Ưu điểm của cô nàng Bạch Dương

 

Đào hoa nhưng chung tình

 
Đặc điểm tính cách cung Bạch Dương nữ mà ai cũng phải công nhận là rất chung thủy, thành thật trong chuyện tình cảm. Họ theo chủ nghĩa lý tưởng, tuy rằng đàn ông theo đuổi không hề ít nhưng tình yêu là chuyện hai người, không có chỗ cho người thứ ba. Rất hiếm trường hợp cừu trắng bắt cá hai tay. Khi yêu luôn hết mình là thế, nhưng khi chia tay cừu trắng lại rất rõ ràng, không níu kéo, vương vấn, dằn vặt nhau. Chính vì vậy mà Dương cưu được liệt vào Top những chòm sao Yêu hết mình, chia tay hết tình.

Cùng chung hoạn nạn

 
Bạch Dương thích giúp đỡ người khác, chỉ cần thấy người đó gặp khó khăn sẽ ra tay tương trợ, không quản ngại hiểm nguy. Mặc dù bản thân không tốt hơn là mấy nhưng cô nàng này có tính cách nghĩa hiệp, mong muốn đồng cam cộng khổ, sát cánh bên bạn bè cho tới giây phút cuối cùng, rất có nghĩa khí.
 

Tinh lực dồi dào, hứng thú rộng khắp

 
Ngoại trừ e sợ việc phải nhốt mình trong nhà thì nữ Bạch Dương là chòm sao nữ hoạt bát, có nhiều hứng thú, tri thức cũng rộng rãi trên nhiều phương diện. Vốn sinh ra đã có nguồn năng lượng dồi dào, những việc vui chơi làm lụng với nàng ấy chỉ nhỏ như con thỏ mà thôi, lúc nào cũng sẵn sàng tiến vào, không chút nề hà.
 

Tiếp thu quan niệm mới, hiểu thời thế

 
Không cứng nhắc, không ngoan cố, có tầm nhìn xa trông rộng, không câu nệ hình thức là ưu điểm trong tính cách Bạch Dương nữ. Cô gái này lúc nào cũng ở thế tiên phong, là tấm gương tốt để mọi người học tập. Thái độ chủ động, sáng tạo, đi trước thời đại, có thể trong chỗ chết tìm ra đường sống. Hơn nữa, với sức phán đoán chuẩn xác sẽ giải quyết mọi chuyện đúng đắn, khơi dậy hi vọng trong đêm tối.
 

Đam mê tự do

 
Đây là cảm xúc mãnh liệt trong lòng cô nàng Bạch Dương. Họ mê tự do, tinh thần tranh luận mạnh mẽ, thường thích đối chọi gay gắt để bảo  vệ những quan điểm mình cho là đúng. Nữ tính, thẳng thắn, can đẩm, không sợ ngăn trở là những điểm có nét tương đồng với cô nàng Nhân Mã.
 

Thẳng thắn chân thành

 
Cừu trắng thích nhất là sự gọn gàng dứt khoát, đôi khi thiếu chút uyển chuyển nhưng tuyệt đối không dây dưa dài dòng. Trời sinh là chòm sao thẳng thắn, Bạch Dương sẽ không bao giờ a dua nịnh hót người khác nên sẽ có những người bạn chân chính.
 

2. Nhược điểm của cô nàng Bạch Dương


Giai ma an so tinh cach cung Bach Duong nu hinh anh
 

Quá coi trọng thể diện

 
Đây được coi là bệnh chung của người cung Bạch Dương, không phân biệt nam nữ, bất luận làm chuyện gì cũng đều hi vọng mình làm tốt nhất, trở thành tâm điểm chú ý được mọi người tán thưởng. Tính cách này tương tự như Sư Tử vậy. Có nhiều lúc, vì mặt mũi mà trả giá lớn song thu hoạch chẳng đáng kể, không chỉ mất sĩ diện mà còn tổn hại lợi ích của chính mình. 

Bạn có biết mình nằm trong Top  5 chòm sao "cái mồm làm hại cái thân"
 

Thiếu kiên trì

 
Làm việc được chăng hay chớ, đặc điểm tính cách cô nàng Bạch Dương cực kì rõ ràng và nghiêm trọng. Tuy nhiệt tình nhưng không suy nghĩ kĩ càng, không đề ra phương án chu toàn, chẳng cân nhắc lợi hại, kết quả là sau một hồi phí công phí sức, lãng phí thừi gian, tinh lực thì cũng bở dở giữa chừng.
 

Thiếu cảnh giác

 
Nhiệt tình là chuyện tốt nhưng nếu nhiệt tình mù quáng thì đúng là ngốc nghếch, sớm muộn gì cũng bị người khác lừa gạt. Khi tiếp xúc với một người, ngoại trừ nhìn vẻ bên ngoài còn phải chú trọng tới nội tâm, tính cách của đối phương thì mới phân biệt được người tốt kẻ xấu, ai đáng chơi ai không đáng chơi.
 
Trong 12 chòm sao, có thể nói bạn bè của Bạch Dương trải rộng bốn phương nhưng chân chính được coi là bạn thân thì không có nhiều, điểm này bạn cần mới hiểu rõ. Hi vọng, những chỉ điểm ở phía trên có thể giúp ích cho Dương Dương trên con đường tự hoàn thiện bản thân hơn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X