Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao dùng đá quý gì trong năm 2020 để dễ thoát ế?

Thứ Ba, 12/11/2019 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao dùng đá quý gì trong năm 2020 để dễ thoát ế? Hãy cùng tìm hiểu và áp dụng thử xem, vận mệnh liệu có chuyển biến tích cực không nhé?
Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao
 
Vận đào hoa của mỗi người vốn được sắp đặt sẵn và không thay đổi theo ý muốn cá nhân, nhưng vẫn có những biện pháp giúp cải thiện để đào hoa thêm thông thuận hơn, tình duyên phơi phới.

Đối với 12 cung hoàng đạo, lựa chọn đúng loại đá phong thủy vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao sẽ giúp chủ nhân gặp may mắn vượt bậc về tình duyên, nhanh chóng tìm được ý trung nhân trong mơ.
 
Vậy 12 chòm sao dùng đá quý gì? Cùng khám phá nhé.
 

1. Bạch Dương
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 1
 
Nhìn chung, vận trình tình duyên của Bạch Dương trong năm 2020 coi như không tệ. Tính cách thoải mái và hoạt bát của bạn dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của những người khác giới, nhưng đồng thời cũng có thể khiến không ít người "giật mình" bởi cá tính mạnh mẽ của Dương Dương.
 
Để cải thiện đào hoa của mình, những chú Dê có thể suy nghĩ đến việc đi du lịch đến những vùng đất mới hoặc mở rộng mối quan hệ, tiếp xúc với những người bạn mới hơn. Như vậy, vận đào hoa của bạn sẽ thêm vượng và sáng lạn hơn.
 
Đặc biệt, chòm sao này có thể đăng ký một khóa học yoga, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa tăng thêm khí chất hấp dẫn của bạn đó.
 
12 chòm sao dùng đá quý gì? Đeo thạch anh tím trên tay phải. Vòng thạch anh tím không chỉ tăng thêm sức quyến rũ của bạn, thu hút duyên đào hoa mà còn có năng lượng phụ giảm những cơn đau đầu của bạn đấy.

Đừng bỏ lỡ: Vòng đá phong thủy - Những lưu ý nhất định phải nhớ
 

2. Kim Ngưu
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 2
 
Bởi vì là người thường chất chứa rất nhiều suy nghĩ nặng nề trong lòng, chòm sao Kim Ngưu dù rất muốn chuyện tình cảm của mình khởi sắc nhưng họ lại không thật sự đặt nhiều tâm tư.
 
Thậm chí, đôi lúc Ngưu Nhi còn có xu hướng đi ngược chiều, tức là đóng chặt cánh cửa dẫn vào con tim mình. Bởi bạn cảm thấy rất mệt mỏi nếu phải xử lý các vấn đề về tình cũ - tình mới.
 
Bước sang 2020, những chú Trâu có thể suy nghĩ đến việc thường xuyên tụ hội cùng bạn bè (hoặc người thân), hoặc đi đến những nơi mình chưa từng đi, biết đâu bạn sẽ có những phát hiện mới vẻ và đầy thú vị đấy!
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Đeo trang sức đá phong thủy san hô đỏ không chỉ có tác dụng giúp bạn thêm hăng hái, vui vẻ, xua tan ưu phiền mà còn tăng sự quyến rũ của bạn hơn đấy.
 

3. Song Tử
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 3
 
Song Tử vốn là chòm sao có duyên khác phái rất vượng, cho nên họ thường hẹn hò với rất nhiều người.
 
Trong năm 2020, Song Tử rất có thể sẽ đón nhận cơ hội quen được một người trong quá trình hợp tác công việc. Những buổi hẹn hò với người đó sẽ đem đến cho Song Song những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, nhờ vậy cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên thú vị hơn. 

Bạn có biết: Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Đeo trang sức đá Obsidian (đá thủy tinh núi lửa) có thể tăng thêm sự tỉnh táo cho bạn, giúp Song Tử điều chỉnh được cái tính dễ kích động trong chuyện tình cảm của mình. 
 
Loại đá phong thủy này còn điều hòa tinh thần cho bạn, tăng sự hòa hợp và sức hấp dẫn khi ở bên cạnh người khác.
 

4. Cự Giải
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 4
 
Một người nhạy cảm như Cự Giải thường vì bản tính quá cẩn trọng của mình nên dễ dàng đánh mất cơ hội tốt khi yêu. 
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải sẽ có nhiều thay đổi đáng kể trong năm 2020, các mối quan hệ của bạn cũng tốt đẹp hơn. Những thay đổi bất chợt này có thể khiến người nhạy cảm như bạn cảm thấy bị bất ngờ và cần thời gian để thích nghi.
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Đeo trang sức ngọc bích Nephrite bên tay phải giúp Cự Giải thêm lý trí, hóa giải tính cách lạnh lùng, bớt so đo tính toán quá kĩ càng, tăng thêm sự hài hước...
 

5. Sư Tử
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 5
 
Sư Tử sẽ có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong năm 2020, các buổi tụ họp bạn bè nhiều hơn. Đây là cơ hội tuyệt vời để những bạn còn độc thân "thoát ế", nên nắm chắc cơ hội khi nó đến.
 
Cho dù là cuộc tụ họp của hội bạn cũ hay tham gia các hoạt động mới, bạn cũng dễ dàng hòa mình vào với số đông, vui đùa thỏa thích. Sự thoải mái của bạn sẽ hấp dẫn không ít ánh mắt của người xung quanh. 
 
Xem bói tử vi nhận thấy, bạn còn có cơ hội kết giao với những người bạn cùng chí hướng rất thú vị. Khám phá: Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Đeo trang sức đá mặt trăng có thể tăng sức hút của bạn với người khác phái. Nếu là người đã có đôi có cặp, loại đá phong thủy này cũng giúp hóa giả mâu thuẫn tình cảm của hai bạn. 
 
Đá mặt trăng giúp Sư Tử mở rộng tầm mắt, tâm trạng thoải mái, thậm chí còn thay đổi thói quen ăn uống thường ngày của bạn, có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.
 

6. Xử Nữ
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 6
 
Tử vi 2020 của Xử Nữ nhận thấy, với những bạn đã có nửa kia, bạn có thể phải điều chỉnh một vài thói quen khi ở bên cạnh nửa kia để cả hai không đánh mất ngọn lửa yêu nhiệt tình như những ngày đầu mới yêu. Nếu bạn chịu thay đổi, dù có mâu thuẫn xảy ra nhưng rồi hai bạn vẫn sẽ về bên nhau và càng thêm trân trọng đối phương hơn.
 
Còn với những bạn độc thân, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động cùng bạn bè và người thân để tăng thêm cơ hội tìm kiếm người phù hợp. Đừng sống quá khép kín, bởi như thế là bạn đang tự chặt đứt cơ hội của chính mình.
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Đặt cụm thạch anh đỏ trong phòng ngủ. Cụm thạch anh là loại đá rất hiếm, có tác dụng tăng thêm sự tự tin, giảm trừ tính cách chanh chua, khắt khe, tăng sức hút với người khác phái nên sẽ giúp Xử Nữ dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp. 
 

7. Thiên Bình
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 7
 
Thiên Bình là chòm sao sống rất vui vẻ và hòa nhã. Khi trong một mối quan hệ, bạn luôn muốn làm những điều để khiến đối phương cảm thấy thoải mái nhất dù phải nhận phần thiệt về mình.
 
Tuy nhiên, tình yêu mà không có cãi vã thì không phải là tình yêu. Hai bạn vẫn xảy ra không ít mâu thuẫn trong năm 2020 vì những hiểu lầm không được giải thích kịp thời.
 
Còn với những bạn độc thân, đừng nên vì quá cô đơn mà quyết định vội vàng rồi vấp phải sai lầm nhé. Khi đó, người tổn thương là chính bạn mà thôi. Hãy cứ sống thật thoải mái và tìm niềm vui trong cuộc sống trước khi bắt đầu một mối quan hệ mới. 
 
Đá phong thủy vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao với Thiên Bình chính là đá thạch lựu. Đeo loại trang sức từ đá phong thủy này sẽ giúp Thiên Thiên cảm thấy thoải mái hơn, tràn đầy hứng khởi, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự tập trung cho công việc. 
 
Ngoài ra, đá thạch lựu còn được cho là có công dụng làm đẹp, phòng ngừa lão hóa.
 

8. Hổ Cáp
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 8
 
Hổ Cáp sẽ có "lộc ăn uống" khá nhiều trong năm 2020, hơn nữa, đa phần là đi tới những nơi mà bạn chẳng mấy khi đặt chân tới. Những dịp như thế bạn sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khiến trái tim mình "rung rinh" không ngừng.
 
Thậm chí, người kia còn khiến Hổ Cáp bắt đầu có những suy nghĩ hơi xa về tương lai của cả hai.
 
Xem ra Cáp Nhi đang hơi vội vã rồi đấy. Nếu cơ hội đó đến, bạn nhớ cho mình cũng như đối phương thêm thời gian để tìm hiểu thêm về nhau, chớ vội bùng nổ cảm xúc vội vàng để mang tiếng là người "yêu cuồng sống vội" nhé.
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Đá ngọc bích. Loại đá này sẽ giúp tinh thần của Hổ Cáp thêm minh mẫn và tỉnh táo, tăng cường sức sáng tạo và tăng thêm khí chất đặc biệt của bạn.
 

9. Nhân Mã
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 9
 
Vận trình tình cảm của Nhân Mã trong năm 2020 có khá nhiều hứa hẹn khởi sắc tốt đẹp. Có một số vấn đề đi xa khỏi dự tính ban đầu của bạn, song rất may chúng diễn tiến theo chiều hướng tích cực nên bạn không phải lo lắng quá nhiều.
 
Những bạn còn độc thân có cơ hội tham gia khá nhiều buổi tụ họp, gặp gỡ trong năm. Nhờ vậy, bạn có thể tăng kết nối với mọi người và cải thiện vận đào hoa của mình.
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Những loại trang sức đá phong thủy màu hồng hay quần áo màu hồng đều có tác dụng thúc đẩy đào hoa của bạn rất hiệu quả. 
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể xông chút tinh dầu hoa hồng ở phòng làm việc (nếu điều kiện cho phép) vừa giúp bạn thả lỏng đầu óc, vừa thu hút đào hoa tới với bạn, rất tốt cho chuyện tình cảm của cả người độc thân lẫn người đã có đối tượng.

Liệu bạn có nằm trong các chòm sao lận đận tình duyên, khó tìm thấy hạnh phúc đích thực?
 

10. Ma Kết
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 10
 
Ma Kết là người rất trọng sự nghiệp, ham làm và có thể dành hết tâm trí cho công việc. Đến mức, cung hoàng đạo này thường bỏ bê chuyện tình cảm của mình. Đó là lý do có rất nhiều bạn Kết Kết yêu đương khá muộn hoặc kết hôn muộn.
 
Kết Kết sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu của mình trong những tháng đầu năm 2020, vì vậy đừng lấy lo do mình quá bận để biện minh rằng mình không có thời gian yêu đương. Cơ hội đến rồi, hãy yêu đi thôi.
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Cụm tinh thể thạch anh đặt trong phòng ngủ hay trên bàn làm việc sẽ rất tốt cho tình duyên của bạn. 
 
Loại đá phong thủy này không chỉ tăng thêm ý chí cứng rắn, sự tự tin, giảm áp lực công việc, mà còn giúp các mối quan hệ của bạn thêm phần hài hòa, vượng duyên vượng tình.  
 

11. Bảo Bình
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 11
 
Những bạn Bảo Bình còn độc thân không còn quá vội vàng tìm kiếm người yêu để rồi tự ngộ nhận những tình cảm mập mờ. Thay vào đó, bạn suy nghĩ thoáng hơn và khá thoải mái với những buổi hẹn hò, làm quen với người mới.
 
Không phải do Bảo Bảo thiếu chân thành với tình cảm của mình, mà chỉ là bạn đang muốn cân nhắc kĩ càng để tìm người thật sự phù hợp mà thôi.
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Đeo dây chuyền mặt đá Peridot xanh lá cây sẽ mang tới may mắn rất mạnh mẽ cho vận đào hoa của Bảo Bảo.
 
Loại đá phong thủy này sẽ giúp tinh thần người đeo thêm thoải mái, khéo léo trong các mối quan hệ. Đá Peridot xanh lá cũng giảm bớt những phiền muộn để người đeo luôn cảm thấy thanh thản, điềm đạm trong lòng.
 
Ngoài ra, Bảo Bình cũng có thể cắm một lọ hoa hồng đỏ nhỏ đặt ở gần giường ngủ cũng giúp thúc đẩy nhân duyên rất hiệu quả.
 

12. Song Ngư
 

Da phong thuy vuong dao hoa nam 2020 cua 12 chom sao 12
 
Song Ngư là chòm sao có sức hút rất riêng biệt, nhưng bởi vì họ còn rất nhiều mối quan tâm khác trong cuộc sống nên chuyện tình cảm không được bản mệnh đặt lên hàng đầu.
 
Ngư Nhi có cơ hội làm quen nhiều người bạn khác giới mới qua các buổi tụ họp bạn bè, đồng nghiệp, hoặc qua gia đình và bạn bè giới thiệu. Nhưng bạn không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, đó là lý do mọi thứ đến và đi mà không lưu lại điều gì trong bạn.
 
Bên cạnh đó, thực ra trong lòng những chú Cá vẫn tồn tại một vài mơ mộng về người yêu trong tương lai, nếu đối tượng được giới thiệu không đáp ứng được những điều đó, rất khó để chòm sao này cân nhắc thêm về người ấy. Ngư nhi nên hiểu rằng, đôi khi nên nhìn nhận mọi thứ một cách thông thoáng hơn, bạn sẽ không để vuột mất quá nhiều cơ hội.
 
Đá phong thủy vượng đào hoa: Hoa tai thạch anh là loại trang sức rất tốt cho đào hoa của bạn. Thạch anh sẽ thúc đẩy nhân duyên thêm vượng, tăng cường sức hút của người đeo với người khác phái, hàn gắn các mối quan hệ đổi vỡ... Chính vì vậy, thạch anh còn được gọi là "đá tình yêu".

Hòa An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X