Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cường Đô La, Hà Dũng: sao đã giàu có lại còn đa tình?

Thứ Sáu, 09/12/2016 09:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cường Đô La, Hà Dũng hay Phan Thành là những đại gia nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ mà họ còn rất hào hoa, đa tình.

Xuất thân từ những cậu ấm cô chiêu, sau đó trở thành những doanh nhân thành đạt với khối tài sản kếch xù, Hà Dũng, Cường Đô La và Phan Thành còn được biết đến khi trở thành đại gia gắn với tên tuổi của các chân dài nổi tiếng.

1. Cường Đô La – Bảo Bình "tay chơi, sát gái" (12/2/1982)

Quốc Cường hay còn được biết đến với biệt danh Cường đô là là quý tử độc nhất của bà Nguyễn Thị Như Loan, chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Ngay từ khi còn trẻ Cường đô la đã gây sự chú ý trên các diễn đàn với lối sống xa hoa, sành sỏi, chỉ thích tiêu tiền đô. Tính cách độc đáo của Bảo Bình giúp Cường Đô La nhanh chóng nổi tiếng, thu hút được sự chú ý của báo giới.

Cuong Do La, Ha Dung sao da giau co lai con da tinh hinh anh
Cường Đô La sở hữu một ngoại hình không quá nổi bật nhưng dàn chân dài bên anh khiến nhiều người đàn ông phải ao ước. Các kiều nữ từng mặn nồng với đại gia phố núi đều là những mỹ nhân nghiêng nước, nghiêng thành như: Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy, Tăng Thanh Hà,…
Đàn ông Bảo Bình rất giỏi trong việc khiến các bóng hồng siêu lòng. Đầu óc thông minh, hài hước, cùng khiếu nói chuyện hóm hỉnh giúp Bảo Bình dễ dàng tiếp cận và gây ấn tượng với phụ nữ.
Bảo Bình cũng rất sáng tạo, thích phiêu lưu nên các cuộc tình của họ đều thú vị, nhiều bất ngờ. Không phải dễ dàng mà Cường đô la chinh phục được trái tim nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà. Trong suốt thời gian mặn nồng, Quốc Cường luôn chăm sóc, và có những hành động tình cảm bất ngờ dành cho Hồ Ngọc Hà.
Tuy nhiên đàn ông Bảo Bình khó lòng cam kết lâu dài với người khác. Bảo Bình vốn là cung Khí nên họ không thích ràng buộc. Điều này lý giải vì sao Cường đô la liên tiếp nhảy từ cuộc tình này đến cuộc tình khác. Ngay cả cuộc hôn nhân với bóng hồng nóng bỏng nhất làng giải trí Việt cũng không tránh khỏi tan vỡ.
Chuyện tình của đại gia phố núi này sẽ còn tiếp tục khiến dư luận tò mò. Anh sẽ dừng lại với Hạ Vy hay đi tiếp khó lòng trả lời. Đàn ông Bảo Bình là ngọn gió khó giữ chân một chỗ.

2. Hà Dũng – Nhạc sỹ Bọ Cạp quyến rũ (25/10/1952)

Hà Dũng là một doanh nhân đa tài đồng thời cũng là một nhạc sỹ nổi tiếng trong làng showbiz Việt. Các bóng hồng gắn với tên tuổi Hà Dũng cũng là danh sách tiếng tăm như: Hồ Quỳnh Hương, Trà My Idol và Maya, Giang Hồng Ngọc, Ngọc Bích, Quách An An, Đinh Phương Ánh…
Sinh ra dưới chòm sao Bọ Cạp không có gì nhạc nhiên khi Hà Dũng thành công trên thương trường khốc liệt. Sự khôn ngoan, thông minh kết hợp mưu kế thâm sâu của Bọ Cạp dễ dàng giúp anh vượt qua các đối thủ khác.
Đồng thời tâm hồn nhạy cảm, tinh tế, phức tạp của Bọ Cạp khiến anh bén duyên với nghệ thuật. Những ca khúc do anh sáng tác đều trầm lắng, suy tư, tình cảm đúng với chất của Bọ Cạp sâu sắc. 

Cuong Do La, Ha Dung sao da giau co lai con da tinh hinh anh 2
Đàn ông Bọ Cạp nổi tiếng là quyến rũ, đào hoa. Sự quyến rũ này đến từ bản lĩnh, tài năng của họ. Hà Dũng khiến các bóng hồng siêu lòng không chỉ vì tiền bạc, vật chất. Với tài năng, uy tín, cũng như đầu óc sắc sảo Hà Dũng sở hữu cây đữa thần để lăng xê các người đẹp trở nên nổi tiếng.
Hồ Quỳnh Hương, Trà My idol... là minh chứng cho bàn tay thần kỳ của Hà Dũng. Dưới sự đầu tư của anh, tên tuổi của các giai nhân đều nhanh chóng tỏa sáng, gặt hái được nhiều thành công.
Bọ Cạp là người đàn ông có tình, có nghĩa. Với các giai nhân, Hà Dũng đều nâng niu và chăm sóc chu đáo. Tất cả các bà vợ và người tình của Hà Dũng đều sống với nhau rất hòa thuận bởi vì anh biết cách đối xử công bằng, và đúng mực. Các người tình sau khi chia tay cũng đều để lại những lời khen tốt đẹp.

3. Phan Thành - Thiếu gia Bạch Dương thiếu chín chắn

Phan Thành là con của một gia đình danh giá giàu có bậc nhất Sài Thành. Anh chàng nắm trong tay nguồn tài sản thừa kế khổng lồ từ Trung tâm thương mại Saigon Square lớn nhất Sài Gòn cùng nhiều doanh nghiệp khủng.
Chàng trai Bạch Dương này đáng nhẽ sẽ có cuộc hôn nhân êm đẹp với hot girl đình đám Midu nếu như không vướng phải scandal tình ái với cô gái trẻ Thúy Vi.

Cuong Do La, Ha Dung sao da giau co lai con da tinh hinh anh 2
Đàn ông Bạch Dương được biết đến là một đứa trẻ trong thân xác người lớn. Dù có bao nhiêu tuổi thì đàn ông Bạch Dương vẫn luôn có những quyết định thiếu chín chắn, nóng vội không khác gì một cậu thiếu niên choai choai.
Điều này được chứng minh rõ ràng trong việc Phan Thành phá vỡ cuộc hôn nhân xứng đôi vừa lứa với Midu bằng việc qua lại với Thúy Vi.
Bạch Dương ham thích những cuộc phiêu lưu mới mẻ. Hơn nữa Phan Thành còn có dấu hiệu Hỏa Tinh ở Song Tử đặc trưng cho những người luôn thay đổi, có mới nới cũ. Bởi vậy Mi Du xinh đẹp, tài năng cũng không giữ nổi chân Phan Thành.
Đến với Thúy Vi, Phan Thành có thể tìm được cảm giác được chinh phục, sự mới lạ của cuộc tình buổi ban đầu. Tuy nhiên tình cảm của Bạch Dương khó ổn định, lâu dài.
Thêm nữa điều kiện vật chất khiến Phan Thành dễ dàng có khả năng gặp gỡ, quen biết với những cô gái xinh đẹp, tài năng khác nên chuyện tình của chàng thiếu gia này chắc chắn sẽ còn thu hút được sự quan tâm của dư luận trong tương lai.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X