Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi

Thứ Tư, 24/01/2018 16:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Xử Nữ nữ là những người con gái có chiều sâu, tâm tư vừa ngọt ngào nhưng cũng vừa nguyên tắc. Trên người họ mang khí chất thanh xuân ngọt ngào đồng thời cũng có dáng vẻ của người phụ nữ trưởng thành, biết quan tâm lo lắng cho mọi người.

cung xu nu nu
 

1. Đặc điểm của cung Xử Nữ nữ

 
chòm sao cầu toàn, bạn lúc nào cũng lo lắng chuyện này chuyện kia bởi mong muốn mọi thứ phải thật hoàn mĩ, thật tươm tất. Dường như không lúc nào cô gái này hết suy nghĩ vì chuyện trên đời chẳng có gì thập toàn thập mĩ cả.

Cũng liên quan tới tính này, Xử Nữ cho thấy bệnh sạch sẽ đã đạt tới mức cao nhất, bất kể là trong cuộc sống hàng ngay hay trong tình yêu đều có yêu cầu cực cao.
 
Nhà cửa phải gọn gàng không một hạt bụi, sinh hoạt nhất thiết là chỉn chu và tình yêu thì tuyệt đối thuần khiết. Con người này chú ý từng chi tiết nhỏ trong sinh hoạt, chất lương luôn được đặt lên hàng đầu. Đa số con gái thuộc cung hoàng đạo thứ 6 sẽ chọn cho mình những vật dụng cao cấp và chọn người yêu cực phẩm.
 
Nếu người kia có khuyết điểm nàng sẽ tận tình giảng giải cho tới khi thay đổi mới thôi. Không nhất thiết phải hoa lệ mĩ miều, càng chẳng cần thời thượng nhưng phải mang dáng vẻ chu đáo tự nhiên, khí chất hoàn hảo rạng rỡ.

Và đặc biệt là phải chung thủy, một lòng một dạ với mình chứ đẹp đẽ tới mấy mà lăng nhăng thì cũng loại ngay.
 
Tình yêu trong lòng cô gái giống như báu vật trong sáng, bất kể là sự phản bội về thể xác hay tinh thần đều không thể khoan dung. Một khi Xử Nữ phát hiện ra nửa kia làm điều có lỗi thì sẽ không do dự mà rời đi. 
 
Cô gái Xử Nữ có khái niệm rất mạnh về trách nhiệm, một khi đã nhận nhiệm vụ hoặc đưa ra lời hứa thì sẽ hoàn thành bằng được, tận tâm tận lực với chức trách của minh.

Đây là tín điều, cũng là tâm nguyện mà nàng tự hào tâm đắc nhất. Cũng vì vậy mà tinh thần phê phán của bạn khá cao. Thẳng thắn trực tiếp nói ra điểm thiếu sót của người khác chứ không nhịn được trong lòng. Điều này gây khá nhiều bất lợi, đôi khi vô ý làm tổn thương người ta mà không biết, bị ghét nữa đấy.
 
Cô nàng tuy mồm miệng cứng rắn thế thôi chứ tính cách lương thiện lắm, rất chú trọng tới cuộc sống sinh hoạt và quan tâm tới mọi người. Có lòng nhân ái, kiên trì, cảm thông, lúc nào cũng hi vọng bản thân và những người xung quanh vui vẻ thoải mái. 
Thỉnh thoảng cũng có lúc nhạy cảm, để bụng chuyện nhỏ nên lo nghĩ căng thẳng, không chấp nhận tỳ vết dù là nhỏ nhất. Vì theo đuổi hoàn mỹ quá độ mà chẳng thể thả lỏng đầu óc được, tự rơi vào trạng thái lải nhải, luôn miệng nhắc nhở. Bạn có thiên phú sắp xếp mọi thứ ngay ngắn rõ ràng nên muốn chỉ đạo tất cả tuân theo mình.
 
Vì yêu có thể can đảm đối diện với sự chất vấn và phản bội của cả thế giới, chỉ cần người yêu tin tưởng và ủng hộ là đủ. Từ trong xương tủy đã khát vọng tình yêu lãng mạn, trở thành nỗi niềm chấp nhất mạnh mẽ, mong có kết thúc viên mãn là ngày cưới, ngóng đợi giờ phút thiêng liêng được trọn đời bên cạnh người thương.
 
Sau khi kết hôn, Xử Nữ là mẹ hiền vợ đàm, giỏi tính toán chi tiêu và sắp xếp cuộc sống. Bạn là cao thủ trả giá, nắm rõ giá tiền tương xứng với từng món đồ, có kinh nghiệm quản lý và đầu tư chuẩn xác, trở thành quản gia mẫu mực. Nhẫn nhịn chịu khó, giàu đức hi sinh, ôn nhu hiền hòa, hiểu ý rộng rãi, hoạt bát tình cảm, bao nhiêu tính tốt như thế đều có đủ.
 
Điểm khác biệt nhất của cô nàng Xử Nữ với những người khác là khí chất toát ra từ bên trong. Có giáo dục, sạch sẽ, thuần khiết, rõ ràng, không phải kiểu “không nhiễm khói bụi trần gian” mà là sống tự nhiên đơn giản ít màu mè, vô cùng hấp dẫn. 
 
Hơn nữa cô ấy còn biết cách cư xử đúng mực, không dối trá nịnh bợ người khác càng chẳng bao giờ cậy quyền cậy thế bắt nạt kẻ yếu, tự lập tự chủ chẳng nhõng nhẽo gây phiền phức cho ai cả.

Tưởng chừng như thực tế song Xử Nữ là người theo đuổi sự lãng mạn đấy, mỗi khi gặp khó khăn cô ấy đều hồn nhiên tin vào điều tốt đẹp để lạc quan mà tiến về phía trước. 

2. Tình yêu của cung Xử Nữ nữ

 
Đối với tình yêu, cung hoàng đạo này cực kì mạnh mẽ và mãnh liệt, dám đấu tranh và có sự can đảm đáng nể. Chỉ cần gặp được người mình thích và người ấy chân thành thì dù có phải “cân cả thế giới” cô nàng cũng dám làm. Khát vọng cho tới tận cùng, mong chờ tìm được nửa kia hoàn mỹ.
 
Khuyết điểm của bạn là yêu cầu quá cao, hướng tới sự hoàn hảo một cách phi thực tế. Có thời điểm không hiểu rằng tình cảm cần thông cảm và bao dung, giữa người với người nhất định phải thấu hiểu nhau nhiều hơn, vì không ai hoàn hảo và không ai là không phạm sai lầm cả. 
 
Khi yêu, không ai có thể nhìn thấy tâm tư của bạn bởi nó được ẩn giấu quá sâu, không thể thấu được. Nhưng chỉ cần người ấy có hành động nào thì bạn đều nắm được, đôi lời vu vơ cũng khắc sâu trong tim, thay đổi theo ý thích của đối phương mà chẳng chút tức giận. Thế mới nói, trông vậy thôi chứ nàng này si tình lắm, vì yêu mà bất chấp tất cả, chẳng ngại ngần gì đâu. 
 
co gai Xu Nu
 
Có không ít người tưởng tượng rằng cô gái Xử Nữ cực kì ôn nhu thuần khiết, tiếp xúc rồi vỡ mộng đấy. Nàng chẳng phải yếu đuối nhỏ bé cần che chở đâu, ngược lại trong tình cảm tấm lòng và sự cẩn trọng của cô ấy sẽ nâng đỡ rất nhiều cho người đàn ông đấy, hậu phương cực kì vững chãi. 
 
Quan niệm của cung hoàng đạo nữ Xử Nữ rất rõ ràng, “lấy gà theo gà, lấy chó theo chó”, một khi đã lựa chọn thì sẽ làm thật tốt, không bao giờ bỏ đi. Con người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên khi chọn thì sẽ thật tỉ mỉ kĩ càng, không bỏ sót dù là chi tiết nhỏ. Xác định đúng là anh ấy thì cuộc đời này dù sóng to gió lớn thế nào cũng nguyện cùng người chung bước.
 
Ví dụ như mẹ chồng khó tính thì nàng lấy lòng mẹ chồng, gia cảnh sa sút thì cố gắng kiếm tiền, chồng ôm con đau thì tận tình chăm sóc, vừa nỗ lực vừa tâm huyết, không một lời than vãn.

Thời điểm theo đuổi hạnh phúc sẽ liều lĩnh vượt mọi chông gai, dũng cảm tiến tới. Có lẽ vì thế mà cô gái này trở thành mẫu phụ nữ trong mơ của các chàng trai, sau khi kết hôn sẽ đảm đương rất tốt vị trí mẹ hiền vợ đảm.

3. Sức hấp dẫn của cung Xử Nữ nữ

 
Độ thu hút của cung hoàng đạo này khá cao, được ví như túi tuyết tỏa ra hơi lạnh, mặt trăng bị lãng quên trong thung lũng, tức là khó thấy nhưng một khi nhận ra thì sẽ say đắm không thôi. Cô gái nhỏ thích yên tĩnh, trước mắt người khác thường mang dáng vẻ câu nệ, không tự nhiên, lời nói cũng chẳng thuần thục.
 
Bản tính thích tĩnh lặng và có phần hướng nội, ở nơi không quen thuộc sẽ chẳng bày ra thế giới nội tâm của mình. Chỉ khi ở cùng người quen mới giống như dòng nước thanh thuần, tự nhiên và lanh lợi, phong thái thần thái khí chất đều vượt trội.

Nếu may mắn có thể gặp Xử Nữ ở thư viện hay quán cà phê trong một buổi chiều nắng nhẹ, ngẫu nhiên thấy nàng ngẩng đầu thì sẽ hiểu rõ vẻ đẹp an tường ấy.
 

4. Tật xấu cần sửa chữa của cung Xử Nữ nữ


chom sao nu xu nu
 
Soi mói chính là tật xấu chí mạng của bạn đấy, không chỉ soi xét bản thân mà còn quá để ý tới những người xung quanh. Ra ngoài nhất định phải cố gắng chỉnh chu trang phục, trang điểm hoàn mỹ, chưa hoàn thiện tuyệt đối không ra cửa.

Trong công việc hay cuộc sống cũng thế, khuôn phép nguyên tắc, không chấp nhận sai lầm, chuyện vụn vặt cũng phải thỏa đáng. 
 
Như vậy rất mệt đấy, lúc nào cũng bận rộn lo toan sấp ngửa chẳng có thời gian mà thở nữa. Người khác cũng rất ghét thái độ moi ra từng lỗi nhỏ của bạn, gặp ở đâu là muốn né ở đấy, bao dung một chút đi nào, những thứ không quan trọng thì phiên phiến thôi nhé.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X