Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Xử Nữ nam: Anh chàng chỉn chu hiếm cô nào có thể lọt vào mắt xanh

Thứ Tư, 27/11/2019 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Xử Nữ nam không hề dễ chinh phục nhưng lại là phần thưởng xứng đáng cho ai đó được anh ta yêu thương, che chở vì anh ta nổi tiếng biết yêu chiều người yêu và rất mực chung thủy.

1. Tính cách cung Xử Nữ nam


Ưu điểm


- Sòng phẳng, thẳng thắn: Họ luôn sòng phẳng trong mọi vấn đề, thẳng thắn chứ ít khi biết cách giải quyết một cách khéo léo. Tuy vậy Xử Nữ nam cũng rất tinh tế, chỉ là họ thích rõ ràng mọi việc hơn thôi.
 
 - Giàu tình cảm: trái tim ấm áp, giàu tình cảm vì họ thích bảo vệ, che chở những người xung quanh mình do đó mà luôn trở thành người rất đáng tin cậy.
 
- Nhạy cảm, tinh tế: Anh ấy có khả năng nhìn thấu sự việc với lượng kiến thức tuyệt vời, khả năng lưu giữ thông tin không ai bằng. Anh ấy có sự chiêm nghiệm, ham học hỏi, cầu toàn, nên chàng luôn hết mình khám phá mọi thứ xung quanh.  
 
- Sống kỷ luật, trách nhiệm: Anh ấy yêu kỷ luật, sẽ cực nghiêm khắc để đảm bảo công việc. Anh làm việc có trách nhiệm cao “đã không làm thì thôi, nhưng làm thì phải làm hết sức”, yêu và say mê công việc, cố hết sức phấn đấu làm việc.
 
Cả cuộc đời của Xử cũng là một lộ trình rõ ràng với những “chiến lược” ngắn và dài hạn. Điều ấy khiến Xử dễ dàng thành công trên con đường thăng tiến sự nghiệp. 
 
cung Xu Nu nam
 
 
- Người của công việc: Đây mà mẫu đàn ông có lý tưởng, có ước mơ, có năng lực để thực hiện mong muốn của mình. Khi bắt tay vào công việc, chàng sẽ cố gắng hết sức mình vì mục tiêu chung. Có thể nói cung Xử Nữ nam là người rất có năng lực, nếu làm việc trong một môi trường tốt thì chàng nhất định có thể phát huy hết khả năng của bản thân, danh vọng lẫn sự nghiệp phát triển nhanh chóng.  
 

Tiêu cực


- Quá cầu toàn: Chính vì quá ưa sự cầu toàn, nên lúc nào anh ấy cũng chẳng hài lòng với những gì mình đang có. Xử sẽ không ngừng “soi” ra vấn đề để tiếp tục hoàn thiện. Điều ấy khiến chàng có sự kiên nhẫn khó cung nào sánh kịp.

- Nhút nhát: Khi gặp cô gái khiến tim họ rung động họ lại hay ngại, đối với người ngoài nhìn vào đó là một điểm cực kỳ đáng yêu nhưng với họ đó chính là khuyết điểm nó làm cả họ và cô gái ấy rơi vào khoảng không im lặng.
 
- Khó tính: Với chàng Xử, anh ấy luôn muốn mọi thứ phải thật trọn vẹn và hoàn hảo, không được sai sót. Chính vì tỉ mỉ, quá cầu toàn…..với cả người yêu nên tình yêu Xử thường đến “muộn mằn” nhưng một khi đến thì “sến” vào nhau ngay.
 
- Hay càm ràm: Nói nhiều khiến người khác khó chịu mỗi khi họ xét nét từ những việc bé tí như kiến cho đến to đùng đoàng như voi. Đôi lúc, chính Xử cũng cảm thấy không hài lòng với bản thân mình, tự gánh trách nhiệm lên vai. 
 
- Bảo thủ, gia trưởng: Xử Nữ là chàng trai truyền thống, điều đó thể hiện rõ nhất trong hành động và suy nghĩ của chàng. Xử Nữ giữ khư khư ý kiến của bản thân. Họ không chấp nhận người khác phê phán về quyết định của mình. Anh chàng sẽ càng trở nên âm trầm hơn khi có người tỏ ý chống đối lại họ.
 
Trong cuộc sống gia đình, Xử Nữ có những nguyên tắc rất khắt khe, không thể chịu đựng được một cô gái quá mạnh mẽ và tùy ý. Nếu sống chung với những cô gái như vậy, cuộc sống gia đình chắc chắn sẽ chẳng thể yên ổn được.
 
cach tan do cung xu nu nam
 
 
 

2. Đàn ông Xử Nữ khi yêu


2.1 Tình yêu là ngọn lửa đều


Cách Xử Nữ thể hiện của họ nhẹ nhàng nhưng đầy tình cảm, họ quan tâm tới bạn những điều nho nhỏ như dặn bạn mặc áo ấm, chuẩn bị cho bạn bữa cơm, mua quà trong những dịp kỷ niệm,... hiếm anh chàng nào có thể tinh tế đến như vậy.

Xử Nữ tuy không nói chuyện với bạn thâu đêm suốt sáng, mà sẽ luôn miệng bảo bạn đi ngủ sớm đi, vừa tốt cho bạn, vừa để cậu ấy tập trung vào công việc. Tình yêu đối với Xử Nữ nam cũng chỉ là một phần của cuộc sống thôi, đừng đòi hỏi quá nhiều.

2.2 Chung thủy


Xử Nữ rất khó rung động với người khác, không phải vì họ quá kén chọn trong việc tìm người yêu mà đơn giản chỉ bởi họ không tin vào cái gọi là “tình yêu sét đánh”. Chính vì khó nảy sinh tình yêu nên khi ai đó đã chinh phục được trái tim chàng thì chàng sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương người đó, chung thủy hết mực và không bao giờ phản bội hay lừa dối. 

Một số đàn ông cung Xử Nữ khác thì lại rất thờ ơ với chuyện tình yêu, cho đó là những điều phù phiếm, thậm chí còn có suy nghĩ rằng mình có thể sống độc thân cả đời.

Những người thuộc cung Xử Nữ nam sẽ không bao giờ để người yêu mình ở một mình hay phải lo lắng bất cứ điều gì. Anh ấy thích là chỗ dựa cho người khác, lặng thầm dõi theo bước đi của những người mình yêu thương và sẵn sàng trợ giúp họ khi họ gặp chuyện khó khăn, vấp ngã.
 
ai moi co the lot vao mat xanh cung xu nu nam
 

2.3 Đầy tình cảm

 
Khi "cảm nắng" một ai đó, cung Xử Nữ nam không còn vẻ ngoài lạnh lùng hay nghiêm túc nữa, chàng trở nên cực kỳ dịu dàng săn sóc và tinh tế. Khi yêu, chàng sẽ rất cố gắng trong việc gắn kết và bồi dưỡng tình cảm của cả hai. 

Vì yêu, anh chàng sẵn sàng thay đổi bản thân để làm hài lòng đối phương, Xử Nữ có sự kiên nhẫn và bao dung, chàng rất ít khi nổi giận, bản thân là một người chín chắn và lý trí, anh chàng này không thích to tiếng hay làm ra những hành động ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên.
 
Tình yêu là sự tin tưởng, khoan dung, yêu thương giữa hai người với nhau, Xử Nữ cho rằng chàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào đối phương nhưng bản thân người kia cũng phải thể hiện sao cho xứng đáng với tình cảm của họ. Anh chàng không phải là một người mù quáng, tuy Xử Nữ rất yêu chiều đối phương nhưng chàng cũng biết dừng lại đúng lúc.
 
Đối với chàng tình yêu là sự trải nghiệm, cùng nhau vượt qua khó khăn và thử thách, anh chàng này không mong đợi bất kỳ sự báo đáp nào chỉ cần đối phương có thể tạo cho họ một niềm tin nhất định.
 

2.4 Hay ghen

 
Xử Nữ không thể kìm nén được cảm xúc và sự ghen tuông. Xử Nữ rất quan tâm tới người yêu của họ, chàng sẽ khó mà chấp nhận được cô gái của mình cười đùa hay nói chuyện vui vẻ với những chàng trai khác, tính chiếm hữu và cố chấp nổi lên khiến chàng khó giữ vững được bình tĩnh.
 
Yêu một chàng trai cũng Xử Nữ bạn nên nhớ đừng bao giờ dại dột mà thử thách tình yêu của họ. Chàng có thể chiều chuộng bạn hết mình nhưng mỗi lúc "nổi tính" anh chàng sẽ chẳng quản đâu là đúng, đâu là sai, chàng chỉ hành động theo cảm xúc của chính mình mà thôi. Xử Nữ khó kìm chế được tính cách bản thân khi mà tình cảm lấn át lý trí, chàng quý công tử này sẽ làm ra một số những hành động không tưởng đấy.
 

3. Cách chinh phục nam Xử Nữ

 
Rất khó lôi cuốn đàn ông cung Xử Nữ. Có khi hắn ở bên bạn hàng giờ mà không có lấy bất kỳ một dấu hiệu tình cảm nào hết, và bạn phải cho rằng, đơn giản là hắn không có tim. 

Trong tình yêu, Xử Nữ chú trọng trước hết là chất lượng chứ không phải số lượng. Nhưng chất lượng cao là thứ hiếm, cho nên trong cuộc sống của đàn ông cung Xử Nữ rất ít chuyện tình, và những chuyện tình đó dù có xảy ra cũng cũng đa phần không được nồng thắm.
 
Theo bản năng, Xử Nữ chỉ có thể từ bỏ nguyên tắc đó vì một người phụ nữ xứng đáng. Vì thế, đừng nói dối họ, đằng nào Xử Nữ cũng nhìn xuyên thấu bạn, không có ảo tưởng. 
 
Một khi nhận ra rằng bạn đích thực là người hắn lựa chọn, bạn sẽ biết ngay thôi. Tình yêu của hắn sẽ cháy bằng ngọn lửa đều đều, mềm mại, không bùng loá như các cung khác, nhưng hơi nóng của nó đủ để sưởi ấm bạn trước những băng giá và sóng gió của cuộc đời. 
 
Chàng trai rất hay ghen bóng ghen gió, và rất khó bỏ qua, thế nên trong tình yêu với Xử Nữ, hãy cố gắng hạn chế những mối quan hệ xung quanh mình. Anh ấy sẽ giận nếu bạn cười xinh đẹp với một người khác. Anh ấy sẽ giận nếu bạn tỏ ra thân mật với các chiến hữu của mình. Họ mặc định cho rằng, con gái có người yêu rồi, phải giữ ý tứ nhiều hơn khi chưa có người yêu.
 
Nhưng khi đã được anh ấy dành trọn tình cảm thì nhớ trân trọng tình yêu mà Xử Nữ đã dành cho bạn nhé. 

Lê Minh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X