Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên luôn trọn vẹn

Thứ Bảy, 11/03/2017 11:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Một người cầu toàn như Xử Nữ khi đã yêu sẽ đảm bảo cho một tình yêu an toàn. Vì thế, trước câu hỏi cung Xử Nữ hợp với cung nào khiến ai cũng phải hồi hộp vì không biết ai sẽ là người may mắn trong danh sách này.



Xử Nữ là người thực tế, suy nghĩ logic, thông minh, chi tiết, có xu hướng bảo vệ bản thân và hay đặt tiêu chuẩn rất cao đối với người khác. Họ là những người sống có trách nhiệm nên tự họ sẽ cảm thấy không thoải mái khi lảng tránh điều gì đó và họ thích cảm giác mình bận rộn.
Xử Nữ có tính cầu kỳ, dễ bị phụ thuộc, và hay quan trọng hóa vấn đề nên  thường có thể gây khó chịu cho người khác. Vậy cung Xử Nữ hợp với cung nào? Với tính cách này đôi khi đảm bảo cho một tình yêu tuyệt vời. Theo chiêm tinh học, Xử Nữ thường hợp với các nhóm Đất, Nước.

Xử Nữ sẽ có tình yêu viên mãn với Kim Ngưu, Cự Giải, Ma Kết


Kim Ngưu

Xử Nữ và Kim Ngưu đồng điệu trong tầm hồn vì họ có cá tính khá giống nhau từ suy nghĩ, nhận thức đến hành động. Cả Kim Ngư và Xử Nữ đều là những cá nhân có khuynh hướng hướng sống nội tâm. Nếu tan sở họ thích về nhà hơn là đi chơi để giao tiếp, lấy mối quan hệ.

Xử Nữ quan tâm đến tiểu tiết cũng rất hợp với một Kim Ngưu chú trọng sự an toàn. Nếu là 1 cặp họ thực sự cần phải kiên nhẫn tìm hiểu nhau và theo chiêm tinh, đây là một sự kết hợp tình yêu hài hòa.
Trong mối quan hệ này, thì Xử Nữ sẽ là người chi phối tình cảm. Tuy nhiên, vì tính khí nhạy cảm của Kim Ngưu tình yêu của họ khá thất thường nên chia tay rồi quay lại thường xuyên.

Cự Giải

Mặc dù thuộc những nhóm hoàn toàn khác nhau nhưng cả 2 lại khiến nhiều người ghen tị. Xử Nữ rất thực tế nên họ hợp với vẻ tự nhiên, con người cảm xúc và an toàn của Cự Giải. Trong mối quan hệ tình cảm, người này mang lại cho người kia điều gì đó mà khi kết hợp lại tạo nên mối quan hệ cân bằng. Xử Nữ và Cự Giải đều ước mơ có một tình yêu bền vững, lâu dài. 
Cả Cự Giải và Xử Nữ cũng là những người quan tâm sâu sắc đến người yêu, điều này làm cho mối liên kết này trở nên chan chứa tình cảm và sâu sắc. Cả hai đều cầu toàn, nhưng không phải vì thế mà làm cho mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng.
Chỉ cần đừng tạo hoàn cảnh khiến Xử Nữ nảy sinh nghi ngờ hay cảm thấy thiếu an toàn và tin tưởng khi bên cạnh thì cặp đôi sẽ có cuộc sống yên ổn.

Ma Kết

Nếu hỏi cung Xử Nữ hợp với cung nào thì nhất thì đó là Ma Kết. Xử Nữ và Ma Kết như cá gặp nước khi bàn về vấn đề gì đó. Họ đều là những người chăm chỉ, siêng năng, cả hai đều tôn thờ chủ nghĩa duy tâm và cuộc sống của họ khá bảo thủ. Quan điểm của họ liên quan đến cuộc sống xã hội khá tương đồng, cả hai người quan tâm chất lượng hơn số lượng. 
Trong mắt Xử Nữ, Ma Kết không phải tuýp người độc đoán, khó thay đổi; mà lại là người có đam mê và khôn ngoan. Ngược lại, với Ma Kết, Xử Nữ không hề “lằng nhằng” hay nhiều lời; mà rất ân cần và khiêm tốn. 
Dường như chỉ cần nhìn vào mắt nhau là họ đã biết đối phương mong muốn điều gì. Mối quan hệ của họ hài hòa, được xây dựng một cách bền vững bất chấp thử thách của thời gian. Cặp đôi này trở thành cặp đôi nguyên tố Đất chung thủy, ôn hòa và từ tốn nhất trong 12 cung hoàng đạo.
Cả hai chòm sao này đều tham vọng, và thích lập kế hoạch cụ thể cho bất cứ việc gì thậm chí là cho cả tình yêu và hôn nhân của họ. Điều này làm cho Xử Nữ và Ma Kết cảm thấy an toàn khi hơn.

Xử Nữ không thể chung đôi với Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương


Song Tử

Trước câu hỏi cung Xử Nữ hợp với cung nào thì chắc chắn không có mặt Song Tử. Đây là hai chòm sao khiến đối phương trở thành người tệ nhất có thể. Song Ngư thấy Xử Nữ là cực kỳ ngốc nghếch và nhàm chán trong khi Xử Nữ thấy Song Ngư là kẻ quá không thực tế và bay bổng.

Sự cứng rắn của Xử Nữ tiếp tục đụng độ với xu hướng tinh quái của Song Tử, khiến Song Tử phải lánh đi nơi khác khi hai người mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm. Nếu kết đôi họ phải chịu đựng nhau suốt cuộc đời.

Thiên Bình


Khuynh hướng của Xử Nữ thường là quan trọng hóa vấn đề và hay đòi hỏi khi nói đến các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt dò mình tự đặt ra. Lối sống này sẽ sớm trở thành một mối phiền toái cho Thiên Bình vốn cởi mở, thoải mái. Tính đồng bóng và nửa vời của Thiên Bình cũng không phù hợp với Xử Nữ.

Hai người cũng sẽ không hòa hợp trong đời sống tình dục, vì Xử Nữ chỉ thích tiền còn Thiên Bình muốn được yêu thương. Đó là lý do Thiên Bình quyết định tìm đối tượng khác phù hợp hơn cho mình. Cặp đôi này tạo ra một mối quan hệ cực kỳ phức tạp, rất khó để tìm ra sự cân bằng.

Bạch Dương


Mặc dù cố gán ghép thì Xử Nữ - Bạch Dương vẫn có thể thành đôi khi họ biết hi sinh vì nhau, hai người này đều quá cứng đầu và cứng đầu theo cách riêng của họ nên mối quan hệ vẫn có vẻ ổn. Bạch Dương thích làm người dẫn đầu để được lãnh đạo, trong khi đó Xử Nữ chắc chắn có cách xử lý riêng của mình.

Bạch Dương cũng biết Xử Nữ bí ẩn, khéo léo khi nói đến tình dục nhưng điều này khiến họ phát bực.

Xử Nữ khá tương thích Xử Nữ, Song Ngư


Xử Nữ

Mặc dù hai Xử Nữ kết đôi với nhau cũng tốt, họ phải biết rằng nhu cầu chung của họ để mỗi người có những thứ theo cách riêng của họ không nhận được trong con đường của những điều tốt đẹp hơn.

Sự thỏa hiệp là từ khóa ở đây cho chuyện tình cảm của hai người có cá tính giống nhau này. Nếu họ biết cách làm chủ bản thân, mối quan hệ này có khả năng thành công lớn.

Song Ngư


Đây là cặp mỗi người một kiểu. Một mặt, cách tiếp cận thiết thực của Xử Nữ đối với cuộc sống có thể giúp cho kẻ hay mơ mộng như Song Ngư có cảm giác ổn định. Trí tưởng tượng của Song Ngư thế giới của Xử Nữ như được mở ra trước mắt vì họ chưa bao giờ được tiếp cận một góc nhìn thú vị đến vậy. Mặt khác, chủ nghĩa hoàn hảo và thái độ của Xử Nữ có thể mâu thuẫn nặng với cảm hứng sáng tạo vô biên của Song Ngư. Thành công phụ thuộc vào khả năng gặp gỡ của 2 người.
Song Ngư nhẹ nhàng, lãng mạn, nhưng Xử Nữ lại quá khuôn phép. Chính vì Xử Nữ quá nguyên tắc, nên đã làm mối lương duyên này khá căng thẳng. Xử Nữ cũng có tật xấu khi rất ít dùng ngôn ngữ để thể hiện tình cảm của mình. Họ luôn âm thầm hành động và hành động, làm cho đối phương nhiều lúc bất ngờ. Tuy nhiên, nhưng về lâu về dài, Song Ngư cảm thấy rất khó chịu vì lối sống này của 1 nửa. Nếu muốn giữ mãi trái tim của Song Ngư bên mình, thì Xử Nữ nên học cách nói nhiều hơn những lời ngọt ngào và lãng mạn cho Song Ngư nghe nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X