Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Thiên Bình nữ - công chúa kiêu sa ôm trái tim sợ yêu

Thứ Năm, 25/01/2018 12:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Được mệnh danh là công chúa trong vòng tròn hoàng đạo, cung Thiên Bình nữ mang tới cảm giác kiêu sa mà thanh lịch với những nét ẩn chứa duyên dáng nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyết liệt.

cung Thien Binh nu
 

1. Đặc điểm của cung Thiên Bình nữ

 
Đây là cô gái có sự quyến rũ và hấp dẫn bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, điều này được thể hiện cả ở phương diện ngoại hình lẫn tính cách. Cô nàng không thích tranh giành cùng người khác, thường thể hiện thái độ nhã nhặn nhường nhịn, đôi khi hơi ủy khuất chịu thiệt thòi nhưng vẫn vui vẻ. 
 
Sự ôn nhu dịu dàng của Bình nhi thường được đánh giá khá cao không chỉ từ người khác giới mà ngay cả các chị em cũng rất hoan nghênh. Tuy nhiên cũng vì tính cách này mà bạn thường lâm vào do dự, không quyết đoán và dùng dằng.

Mỗi khi cần phải lựa chọn thì chòm sao này thường không thể tự quyết định được và tới cầu viện người khác.
 
Cử chỉ thanh lịch, tác phong quý phái, cô gái này đi tới đâu là thu hút sự chú ý tới đó. Bởi ngoài khí chất toát ra từ bên trong thì Thiên Bình đặc biệt biết cách ăn mặc trang điểm để làm nổi bật vóc dáng cũng như những thế mạnh của mình.

Cô nàng cực kì thích thời trang, thường xuyên tậu cho mình những món đồ hợp mốt nhất và kết hợp chúng một cách khéo léo.
 
Thường thì mỗi lần ra ngoài đều chuẩn bị kĩ lưỡng, hoàn thiện chứ không bao giờ xuề xòa qua loa. Trời sinh ưa thích cái đẹp, cô nàng không thể kháng cự được những thứ đẹp đẽ mỹ lệ nên hầu như có bao nhiêu tiền đều đổ vào mua sắm, đồ đạc có bao nhiêu cũng không thấy nhiều. 
 
Tư duy thẩm mĩ của cô nàng cực tốt, lựa chọn đồ đều có chủ kiến riêng, tỉ mỉ và tinh tế, cùng những món đồ như thế nhưng cô nàng Thiên Bình kết hợp lại thành đẹp hơn, đẳng cấp hơn hẳn.

Yêu cái đẹp là bản tính của con người, đàn ông không ngoại lệ nên thấy cô nàng dung mạo mĩ miều, ăn mặc hợp thời như thế đương nhiên là không thể rời mắt được rồi.

tinh yeu cua Thien Binh
 
Đặc biệt, bạn còn có khả năng tư vấn trang phục và lên style cho người khác, làm cho đối phương trở nên có khí chất và mị lực hơn hẳn.

Thế nên nghề nghiệp mà cô ấy theo đuổi thường là tư vấn phục trang, chủ cửa hàng thời trang hoặc chuyên viên trang điểm,…. Anh chàng nào có phúc yêu được cô nàng thì cũng đẹp trai lên không ít đâu. 
 
Tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình nữ là sự hài hòa và duy trì quan hệ xã giao khéo léo, lúc nào cũng mong muốn bình an thư thái, phối hợp với mọi người để cùng vui vẻ. Bởi vậy mà được yêu quý mến mộ cũng chẳng có gì lạ nhỉ, vừa đẹp người vừa đẹp nết thế cơ mà.
 

2. Tình yêu của cung Thiên Bình nữ

 
Đặc biểm nhận dạng khi cô gái Thiên Bình thích một ai đó là thường xuyên nhắc tới người ta, chuyện lớn chuyện bé gì của đối phương cũng đều nắm rõ.

Rất dễ nhận biết đúng không nào, Bình nhi ngây thơ mà, không giấu được lâu đâu. Và nàng thích hỏi người ta chuyện này chuyện kia giống như thăm dò để tìm hiểu kĩ hơn, gần như là thích ai thì tỏ ra rõ ràng rồi. 
 
Quan hệ rộng rãi, có nhiều người thân thiết nên trong tình yêu sẽ muốn nửa kia cùng hòa nhập vào cuộc sống của mình, cùng quen biết với bạn bè của mình.

Bất kể thời điểm nào, dù còn độc thân hay đã có đôi thì cô nàng vẫn có bạn khác giới, duy trì tình cảm trong sáng nên sẽ mạnh dạn giới thiệu để đôi bên không bỡ ngỡ và tránh những hiểu lầm không đáng có.
 
Được sao Kim bảo hộ, Thiên Bình nổi danh là người khéo léo tao nhã, khuôn mặt xinh đẹp, dáng vóc hấp dẫn nên đương nhiên đào hoa vượng, kéo theo đó là chuyện tình cảm cũng không ít mờ ám dây dưa. Cô gái được nhiều người theo đuổi và si mê mà, luôn có nhiều đồn đoán vây quanh.
 
Kỳ thực chỉ bản thân mới biết là “lắm mối tối nằm không” vì không dám yêu, sợ thua thiệt tổn thương. Bạn lo lắng rằng bất cứ lúc nào tình cảm cũng có thể thay đổi, mât mát và mình sẽ là người chịu nhiều khổ đau.

Con gái yếu mềm, càng yêu say đắm càng dễ lụy tình, khôt vì tính, tránh sao được thất vọng chán chường bẽ bàng. 
 
co nang cung Thien Binh
 
Thế nên lời đồn cứ đồn, người theo đuổi cứ theo đuổi chứ cô gái này quyết tâm đối xử tử tế với chính mình, bảo vệ trái tim tránh xa khỏi rắc rối, cẩn thận trước sau phải trái. Tuy là chòm sao nữ vạn người mê trong vòng tròn hoàng đạo nhưng nội tâm cô ấy vẫn tự ti, trốn tránh, xa lạ với thế giới.

Xem thêm: Đi tìm một nửa đích thực của Thiên Bình để chọn người yêu chuẩn xác.
 
Khuynh hướng thích đám đông, sợ bị cô lập, mượn quan hệ xã giao để che giấu tâm tình nhạt nhẽo. Ở vào thời khắc then chốt các nàng sẽ bộc lộ nội tâm nhu nhược ở sâu bên trong.

Biểu hiện tình yêu vì thế mà tưởng nóng nhưng lại lạnh, tưởng là đào hoa phong lưu nhưng thực chất là qua lại cho vui thôi chứ yêu đương nghiêm túc, xác định lâu dài thì rất khó.
 
Xuất phát từ nội tâm nhiều cảm xúc và suy tư nên cô nàng hay làm ra chuyện nửa đường bỏ chạy, hôm qua còn hứa hẹn địa điểm thời gian, chắc chắn hẹn hò, tỏ ra nhiệt tình cố gắng mà hôm nay lại chẳng thấy bóng dáng đâu nữa rồi. Các chàng vì thế mà thấy nàng này khó chiều, kiêu kì, cũng hơi oan cho Thiên Bình mất rồi. 
 
Lúc thì tự tin ngập tràn, thể hiện bản thân rực rỡ kiêu sa như nàng công chúa mà có lúc lại thấy cô ấy ngồi bó gối một chỗ, chẳng muốn ra đường gặp gỡ ai cũng chẳng lộ ra chút tăm tích nào. Phải là những người thực sự hiểu, ở cạnh bên quan tâm tới nàng mới hiểu được tâm tư thầm kín, hiểu những điều khó nói và nỗi sợ hãi này. 
 
Nhút nhát thế mà khi yêu cung hoàng đạo nữ Thiên Bình lại mạnh mẽ và kiên trì hơn ai hết. Dũng khí của tình yêu khiến cho cô nàng không ngại ngần bất cứ điều gì, bản thân nhận rõ điều đó và những người xung quanh cũng cảm thấy được.

Tin tưởng rằng, chỉ cần mình cố gắng nỗ lực không ngừng thì nhất định sẽ có hồi báo xứng đáng, sẽ thu được hoa trái ngọt ngào, không bao giờ phụ công. 
 
Vì lẽ đó mà chuyện chia tay hay biệt ly là điều bạn không bao giờ nghĩ tới và cũng không dám suy nghĩ. Song, thất tình đâu có chừa một ai, đó là con đường mà hầu như ai cũng phải trải qua, thuận buồm xuôi gió cả đời chỉ là chuyện trong mơ mà thôi. Những tưởng người si tình sẽ gục ngã, cô gái yếu lòng vật vã khổ đau nhưng không nhé, Bình nhi không như vậy. 
Vĩnh viễn biết yêu bản thân và giữ cho mình đường lui, yêu hết lòng hết dạ, kiên trì tận tụy tới cùng nhưng nếu sự tình không như ý muốn, hai người đường ai nấy đi thì sẽ thu xếp lại tâm tình, hướng về phía trước. Sẽ có do dự, có nước mắt và mất một khoảng thời gian buồn bã nhưng tới cuối cùng là nhẹ gánh, không sụp đổ hay làm điều gì hồ đồ cả.
 
Nhắc nhở một chút về tình yêu của Thiên Bình là tính do dự có thể làm bạn vuột mất cơ hội tốt. Gặp người mình rung động mà không nắm vững thời cơ, trốn trong góc nhìn từ phía xa thì sao có thể thành được.

Biết đâu người ấy cũng thích mình, tình câm nín quả là lãng phí hoặc tới khi dám nói thì người đã đi rồi. Hãy quyết đoán lên một chút nhé.

Bí quyết vẽ đường yêu 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 

3. Tật xấu cần thay đổi của cung Thiên Bình nữ


co gai Thien Binh
 
Ưu điểm của bạn là đẹp và khuyết điểm là quá yêu cái đẹp. Rõ ràng mình không có tiền mà lại vay tiền để mua quần áo, rõ ràng bản thân khó khăn mà vẫn phải phô trương trang sức tô điểm.

Làm vậy ngoài thỏa mãn niềm vui thì còn là để cho nam giới chiêm ngưỡng và khen ngợi, để thu về ánh mắt dõi theo của người khác giới.
 
Cơ mà tới lúc lâm nguy, tiêu hết tích lũy thì những người ấy có tới giúp đỡ bạn không, nghĩ cho kĩ đi nào.

Hơn nữa quá chỉn chu mà chậm trễ thời gian, lúc nào cũng để người khác phải chờ đợi thì không hay đâu. Tiết chế lại, tiêu dùng phù hợp với khả năng, đừng chỉ mải mê sa đa vào những thứ phù phiếm bên ngoài. 
Trình Trình
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X