Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ

Thứ Tư, 05/02/2020 16:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Sư Tử nữ cá tính nổi bật, khí khái hơn người, thu hút ánh mắt say mê ngưỡng mộ của không biết bao nhiêu chàng trai, nhưng bên trong họ vẫn là cô gái nhỏ, có những yếu mềm rất riêng, cần được người khác yêu thương quan tâm và che chở.

Cung Su Tu nu
 

1. Tính cách của cung Sư Tử nữ

 
Ấn tượng về sự tồn tại của cô gái này vô cùng mạnh bởi ở bất cứ nơi đâu nàng cũng xây dựng chủ quyền, khiến mọi người phải chú ý tới mình. Thể hiện quyền uy, hành động táo bạo nhưng không hề náo động, ngược lại cô ấy thuộc nhóm những chòm sao biết điều, chủ động khéo léo, không thích làm quá, khiến người khác có cảm tình không tồi. 
 
Chỉ là càng tiếp xúc, càng quen biết thì càng nhận ra đây thực sự là người có bản lĩnh và tính cách không chịu thua. Con gái nhưng thích chỉ huy điều khiển, có tài lãnh đạo và tính hiếu thắng không thua kém gì nam giới.

Họ không cần hô hào khẩu hiệu thể hiện quyết tâm mà dùng hành động để theo đuổi tới cùng mục đích của mình, đó là một trong Những điều bạn ít biết về con người cung Sư Tử nữ
 
Sư Tử cần thành công để đoạt ánh hào quang thuộc về mình, chòm sao nhóm Lửa này nhất định phải sống dưới ánh mắt trời, tỏa sáng và được chú ý.

Nơi họ thuộc về là đám đông, là trung tâm, là vị trí cao nhất, dễ nhìn thấy nhất chứ tuyệt đối không phải vùng hoang vắng tĩnh lặng. Nếu nói tới cuộc sống giản dị tự nhiên, an bình qua ngày tháng thì tuyệt đối không phải là Sư Tử.
 
Với người càng thân thiết và tiếp xúc qua lại càng lâu thì nét tính cách này càng rõ ràng, đôi khi bị che giấu bởi vẻ bên ngoài hòa nhã làm người khác không thấy được. Sự táo bạo tới mức liều lĩnh và tính ăn thua đã ngấm vào máu của chòm sao này.

Vì thế mà xuất hiện những tình huống đối lập khó hiểu, ví dụ như có lúc rất nghĩa khí, hào hiệp nhưng nếu bạn bè làm ảnh hưởng tới lợi ích của mình thì cô gái Sư Tử nhất định sẽ lựa chọn bảo vệ bản thân chứ không tiếp tục giữ đạo nghĩa. 
 
Ưu thế trong tính cách của họ là tinh lực vô hạn, sức sáng tạo dồi dào, nguồn năng lượng dường như bất tận. Cô nàng biết cách thể hiện bản thân, trước mắt mọi người cực kì hào phóng và dễ gần, dùng sự kiêu ngạo mà đáng yêu của mình để hấp dẫn sự yêu mến, dù đi tới đâu cũng có thể biểu diễn một cách thong dong khả năng thiên tài của mình.
 
Thế nên những người không muốn quan tâm tới Sư Tử quả thật là vô cùng khó, cô ấy nổi bật và thú vị đến thế cơ mà. Nàng này chỉ sợ người không nhìn mình chứ không sợ có quá nhiều người chú ý, càng nổi tiếng càng tốt, càng được nhìn ngắm càng phô bày khả năng.
 
Cô ấy sợ nhất là bị xem thường, coi như không tồn tại, sợ mình làm không tốt ảnh hưởng tới thanh danh nên thực ra ẩn sâu trong vẻ bên ngoài tự tin rực rỡ ấy là nội tâm yếu đuối, tự ti, dễ bị tức giận, dễ bị tổn thương và khó chấp nhận thất bại. Kể cả những người gần gũi nhất cũng ít khi được chia sẻ về nỗi buồn hay sự cô đơn, thất vọng.
 
Cô gái này kiên cường một cách cố chấp, tạo cho mình hình tượng tốt nhất, thoải mái nhất và kìm nén những cảm xúc thật. Nếu mệt, Sư Tử sẽ trốn một góc và tự an ủi mình, họ sợ hãi ánh mắt thương hại hay những lời an ủi xã giao của người khác và không muốn ai thấy tình trạng tệ của mình.

Phái yếu là thế còn phái mạnh thì sao, cùng tìm hiểu Tất tần tật về con người đàn ông cung Sư Tử
 

2. Tình yêu của cung Sư Tử nữ


chom sao nu Su Tu
 
Những đặc điểm về tính cách ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống tình cảm của chòm sao này. Sư Tử thích yêu những chàng trai nhiệt tình và chung thủy, người có thể tới cung phụng chiều chuộng nàng 24/7 mà không biết mệt mỏi. Và nét đối lập trong con người này là nàng thích được chinh phục và bị chinh phục. 
 
Một mặt Sư Tử không phải cô nàng bị động, ngồi im một chỗ chờ người ta tới tán tỉnh mà nếu thích ai cô ấy sẽ tự mình tiến tới, hành động cực kì táo bạo để khiến người đó thuộc về mình, không ít nàng sẵn sàng “cọc đi tìm trâu” đấy. Mặt khác cô nàng có hư vinh, muốn được theo đuổi một cách cuồng nhiệt để thể hiện giá trị bản thân.
 
Chung quy lại, tình yêu chính là món trang sức tốt đẹp và lấp lánh nhất nàng đội lên đầu mình. Song đừng vội đánh giá là cô ấy phù phiếm và không thật lòng, khi gặp người mình rung động, Sư Tử chắc chắn sẽ thật tâm thật dạ đối đãi, là người thẳng thắn và rõ ràng nhất trong những người thẳng thắn. 
 
Khi yêu một người con gái thường ngại ngùng e thẹn, xấu hổ tương tư còn riêng cung hoàng đạo nữ này lại trở nên kích động táo bạo. Chuyện gì cũng dám làm, càng là chuyện phô trương gây tiếng vang thì cô ấy càng thích.

Ví dụ như tỏ tình trước đám đông, hô to lời tuyên bố chủ quyền, vượt ngàn dặm xa xôi tới tìm người mình thích hay không ngừng khiến chàng nhận thấy sự tồn tại của mình, không gì là không thể.
 
Hào phóng và nồng nhiệt nhưng nội tâm cũng mềm mại lắm, sau khi to gan lớn mật biểu lộ lời thương chính nàng cũng trốn trong mộ góc nhỏ mà thầm thở phào, thầm xấu hổ. Đặc biệt, nàng ấy si tình lắm, kiêu căng ngạo mạn vậy thôi nhưng ánh mắt chẳng dừng lại mà luôn hướng về người ấy, lúc nào cũng chỉ nghĩ tới người ta.
Đó là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm của chòm sao này vì quá táo bạo nên đôi khi xốc nổi, thiếu chừng mực. Trong tình yêu, luôn yêu cầu đối phương phải quan tâm và phục tùng, hi sinh cho mình, bao dung thói hư tật xấu cùng vô vàn yêu cầu chẳng giống ai.

Tính khí thì thất thường, vui buồn hờn giận thay đổi không ngừng, cái nào không được đáp ứng thì lập tức nổi nóng, hành động thiếu suy nghĩ.
 
Thật là nhiều khi khiến cho người ta cảm thấy đau đầu, chịu không thấu được sự cố tình gây sự của nàng. Phạm vi khoan dung dành cho chòm sao nữ Sư Tử là cực kì lớn, bởi cô ấy hoạt bát đáng yêu, vui vẻ rực rỡ, khiến người ta thương và quý nhưng cũng không nên vì thế mà cho rằng bản thân có thể làm tướng, không trân trọng những gì mình đang có. 
 
Hơn nữa cũng phải biết rằng bao dung là một loại chịu đựng, nhẫn nhịn nên nhất định có mức độ, có giới hạn. Không ai, dù yêu tới mấy có thể mãi mãi chịu lép vế trước người kia nên nếu không thay đổi, cải thiện điểm xấu này thì chuyện tình cảm của bạn sẽ không được thuận lợi như ý muốn đâu. 
 

3. Điểm cần thay đổi ở cung Sư Tử nữ - tính đại tiểu thư

 
Tính khí quá tiểu thư, quá phách lối là điểm mà chòm sao này nhất định phải cố gắng để sửa dổi. Rõ ràng không có tiền mà vẫn tỏ ra hào phóng giàu sang, tiêu pha như nước, bày ra dáng vẻ cao sang quyền quý, thường xuyên nói dối phô trương bản thân, khoe khoang những điều mình không có. Người khác nhất định phải nghe ý kiến của cô nàng, tuyệt đối không được trái ý dù cho chưa chắc đó đã là quyết định chuẩn xác. 
 
co gai Su Tu
 
Sự quật cường và kiêu ngạo làm cho cô ấy xưa nay không chịu thua kém ai, con gái cũng chẳng kém cạnh gì con trai, phụ nữ hoàn toàn có thể làm chủ. Cung hoàng đạo đề cao nữ quyền, không muốn thất bại, theo đuổi quyền lợi và cạnh tranh trực tiếp với phái mạnh. Và trong quá trình đó Sư Tử trở nên yêu bản thân thái quá, tự chú trọng mình quá mức, từ tiểu thư thăng cấp lên nữ hoàng rồi. 
 
Giỏi biểu diễn cho người khác xem, đóng kịch cùng tài lắm nhưng thực ra người ta có yêu thích hay không thì nàng nào có hay. Hơn nữa khán giả lúc vui thì tới, lúc nhạt thì đi, tại sao phải tự làm khổ mình như thế.

Sư Tử không chịu được cảm giác mất mát, không thể lui vào hậu trường, nếu cứ duy trì tính cách như thế nếu gặp khó khăn cô ấy sẽ đi theo hướng tiêu cực mà tự hủy hoại bản thân mình. 
 

4. Chiêu độc nhất của cung Sư Tử nữ - biến người quen thuộc nhất thành xa lạ

 
Siêu cấp sĩ diện lại tự ái, làm gì cũng phải chọn thứ tốt nhất, xa hoa nhất nên chiêu thức đối phó với người khác của nàng này cũng không thể tầm thường được. Một khi tình cảm chia phôi, tình bạn xa rời thì Sư Tử sẽ chọn cách cay nghiệt nhất để chấm dứt: biến thân quen thành xa lạ, coi như người dưng nước lã.
 
Thái độ cao cao tại thượng, kiêu kiêu ngạo ngạo cùng vẻ mặt lên tới tận trời của chòm sao này quả thực khiến người khác không thể bình tĩnh được. Chỉ một cái quay đầu là bước đi thẳng, không hề ngoái lại cũng không cho đối phương bất cứ cơ hội nào để hối hận. 
 
Cô gái Sư Tử chính là quyết tuyệt như thế, tự tôn như thế, chính cô cũng đau nhưng dùng bề ngoài lạnh lùng để che giấu tận cả, cuối cùng vẫn lựa trọn giữ lại tự trọng cao nhất, không vương vấn người xưa nghĩa cũ, thành toàn cho tương lai và tiếp tục bước về phía trước. 

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X