Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Sư Tử hợp với cung nào trong tình yêu?

Thứ Năm, 30/03/2017 16:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cung Sư Tử hợp với cung nào chúng ta phải hiểu qua những nét tính cách của những người thuộc cung hoàng đạo này như là tham vọng, độc đoán, thích được khen ngợi...

Người thuộc cung Sư Tử được biết tới là người dũng cảm, đề cao “cái tôi”. Sư Tử là người sáng tạo nhất so với những người thuộc cung hoàng đạo có tâm hồn nghệ sĩ khác. Họ có điểm yếu là thích được trở thành tâm điểm chú ý, được tôn trọng và nghe những lời ca tụng. Người cung Sư Tử tự kiêu và cũng có thể trở nên độc đoán vì hay xem trọng quá vai trò của mình.
Những người thuộc cung này là người nghĩ lớn, có trái tim yêu thương rộng mở. Họ luôn muốn tìm nơi tốt đẹp hơn để được hưởng cuộc sống tốt hơn. Niềm đam mê luôn cháy rực trong con người Sư Tử vì họ sống có định hướng, đầy tham vọng và đó là lý do họ làm việc rất chăm chỉ.

Tuy nhiên, Sư Tử đôi khi cũng có lúc vô lý, bướng bỉnh, và độc đoán. Con người điềm đạm ẩn sâu trong Sư Tử, trong khi bề ngoài của họ đáng yêu và thu hút.

Vậy với tính cách như trên thì cung Sư Tử hợp với cung nào? Họ hợp nhất với chòm sao thuộc nhóm Lửa, hoặc nhóm Khí.
Cung Su Tu hop voi cung nao trong tinh yeu hinh anh

Đôi lứa xứng đôi với Nhân Mã, Bạch Dương, Song Tử

Nhân Mã

Cả Nhân Mã và Sư Tử cùng tạo thành ngọn lửa bùng cháy khi họ đều là cung hoàng đạo có cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết, thích vui vẻ. Họ thích được cùng nhau trải nghiệm những điều phiêu lưu và sự tự do trong tình yêu cũng như cuộc sống. Người này khích lệ và tạo cảm hứng cho người kia vươn tới tầm cao mới. Đời sống tình dục của cặp đôi này rất tuyệt vời. Qua đối phương họ nhìn được nhiều khía cạnh quan trọng của cuộc sống, và đây là cơ sở cho tình yêu lâu dài.
Sư Tử kiềm chế được sự kiêu ngạo của Nhân Mã còn Nhân Mã nhún nhường cho Sư Tử được cảm giác thống trị. Rất khó để chọc giận Nhân Mã nhưng một khi họ bốc hỏa thì khó có ai tưởng tượng kết quả khủng khiếp như thế nào. Tuy nhiên, khi Sư Tử và Nhân Mã bất hòa chỉ có tình dục mới hóa giải được tất cả.
Cuộc sống của họ đầy niềm vui và sức sáng tạo nên từ “nhàm chán” không bao giờ có trong từ điển của hai họ.
Với sự tinh tế của Sư Tử và sở thích những điều mới lạ của Nhân Mã có thể giúp họ là bạn đồng hành của nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào. Họ có nhiều bạn bè vì đều là những người thu hút, tuy nhiên Sư Tư luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý và Nhân Mã không ngại khi trở thành khán giả ngồi xem Sư Tử tỏa sáng.
Cung Su Tu hop voi cung nao trong tinh yeu hinh anh 2

Bạch Dương 

Bạch Dương và Sư Tử có tính cách tương tự nhau như sở thích về công việc hoặc những hoạt động mang tính chất sáng tạo. Cả hai thích các thử thách về thể chất và thể thao và quan trọng là họ thích chia sẻ sở thích chung này. 
Cặp đôi này đều là những người đầy đam mê, tràn đầy năng lượng và có chút tự cao tự đại, nhưng họ biết cách chăm sóc để tôn trọng lẫn nhau chỉ vì họ thích như vậy chứ không phải vì trách nhiệm. 
Bạch Dương năng động đầy nhiệt huyết và không ngừng thay đổi nên đôi lúc mâu thuẫn với Sư Tử. Nhưng khi tình cảm êm đẹp, cuộc sống hạnh phúc và cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị.
Sư Tử đôi khi lười biếng nhưng sự năng động của Bạch Dương đã cuốn họ vào những cuộc phiêu lưu thú vị, nhờ đó họ cảm thấy nửa kia đầy sự mới mẻ và cuốn hút. Bạch Dương dễ nổi giận, nhưng Sư Tử có thể xua tan cơn thịnh nộ một cách nhanh. Người ngoài nhìn vào có thể nhận xét rằng cặp đôi này đầy mâu thuẫn có thể làm hỏng chuyện tình cảm nhưng tình yêu của họ thực ra đầy đam mê và rất mạnh liệt.

Cả hai cũng khá hợp trong chuyện chăn gối và đây là điểm quan trọng kết nối tình cảm của hai người, vì thế, nếu hỏi cung Sư Tử hợp với cung nào thì chắc chắn sẽ có Bạch Dương.
Cung Su Tu hop voi cung nao trong tinh yeu hinh anh 3

Song Tử

Cả Sư Tử và Song Tử là những chòm sao có điểm chung trong cách tiệp cận cuộc sống mặc dù họ nhìn nhận bằng góc độ khác nhau. Sư Tử cảm nhận mọi thứ bằng trái tim còn Song Tử dùng lí trí. Tuy nhiên họ tôn trọng sự khác biệt này và chúng hoàn toàn bộ trở cho nhau. 
Trái tim ấm áp của Sư Tử giúp Song Tử dịu đi những hoài nghi, trong khi tính cách ham vui của Song Tử làm sống dậy niềm hào hứng của Sư Tử. Mỗi lần ở bên nhau họ sẽ cùng nhau trải qua những giây phút tuyệt vời.
Một người thích giao tiếp xã hội, dễ thay đổi như Song Tử bị cuốn bởi vẻ oai vệ của Sư Tử. Sư Tử lại có cảm thấy mình đang sống với một nửa đích thực, sinh ra chỉ dành cho mình khi kết đôi với Song Tử. 
Tuy nhiên, Song Tử là phù phiếm và không thích cam kết, vì vậy Sư Tử không cảm thấy thỏa mãn được sở thích được mọi người chú ý và nể trọng. Mối quan hệ có lúc thăng lúc trầm nhưng quan trọng là cả hai đều là người khéo léo hòa giải.

Song Tử không thể chịu đựng nổi Ma Kết, Kim Ngưu, Hổ Cáp

Ma Kết

Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy sự đối lập hoàn toàn giữa Sư Tử và Ma Kết. Họ thường không hiểu ý nhau vì khác biệt về tư duy và họ không thành thật với đối phương. Sự thiếu sáng tạo và trí tưởng tượng kém của Ma Kết khiến người nhiều đam mê và yêu nghệ thuật như Sư Tử thất vọng về một nửa của mình. Thêm nữa, con người bốc đồng của Sư Tử đối lập với sự thận trọng, dè dặt của Ma Kết.

Ma Kết và Sư Tử cũng không hợp nhau trong đời sống tình dục vì họ có quan niệm hoàn toàn khác nhau khi nói đến vấn đề này.

Kim Ngưu

Hai cung hoàng đạo gặp rất nhiều rắc rối khi nói đến vấn đề tiền bạc. Kim Ngưu làm mọi cách để tiết kiệm và chuẩn bị cho tương lai, trong khi Sư Tử thích chi tiêu và chỉ sống vì hiện tại. Họ gặp nhiều vấn đề trong viêc bày tỏ tình cảm cho nhau.

Kim Ngưu mong muốn người sùng kính không dám rời bỏ họ, và Kim Ngưu sẽ không sẵn sàng bày tỏ sự ngưỡng mộ Sư Tử - liều thuốc nuôi dưỡng tinh thần của họ. Cả hai cung hoàng đạo đều cứng rắn nên dường như không thể thỏa hiệp hay chung sống hài hòa với nhau.

Hổ Cáp

Hổ Cáp và Sư Tử đều có tính cách vô cùng mạnh mẽ, nhưng theo những cách khác nhau và không thể thỏa hiệp. Trong mắt Sư Tử, Hổ Cáp quá mạnh mẽ và đôi khi hay ghen tuông khiến đối phương mệt mỏi. Mặc dù cả hai có thể thành đôi nếu biết thỏa hiệp nhưng điều này khó vì họ không có điểm chung.
Cung Su Tu hop voi cung nao trong tinh yeu hinh anh 4

Sư Tử khá tương thích Sư Tử, Bảo Bình

Hai người cung Sư Tử sẽ là cặp đôi hoàn hảo nếu họ đều thích dành cho nhau những lời khen ngợi và ngưỡng mộ. Hơn nữa, đời sống tình dục của cả hai rất tốt. Tuy nhiên, một khi hai người quá đề cao cái tôi, không ai nhường nhịn ai thì có thể trở thành một cuộc đấu tranh quyền lực.
Họ sẽ chung sống hạnh phúc và cùng tỏa sáng khi cùng nhau theo đuổi những gì sáng tạo và có tính nghệ thuật như chơi nhạc, nhảy múa.
Nếu không có điều gì sáng tạo để họ cùng xây dựng và nuôi dưỡng thì cả hai không có động lực để nuôi dưỡng tình yêu này. Sư Tử không chịu đựng được việc đối phương tỏa sáng còn mình thì không. Nếu cùng chăm trẻ con bằng lòng tin yêu niềm vui, sự sáng tạo và có đôi chút nghiêm khắc thì cả hai rất hợp nhau..

Bảo Bình

Sư Tử - Bảo Bình là một cặp đôi mới đầu thu hút nhau rất mạnh mẽ vì cả hai đều mơ những giấc mơ lớn và muốn những điều lớn lao trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ có hai cách tiếp cận rất khác nhau để vấn đề này.

Con người quảng giao, thích các chủ đề nhân đạo như Bảo Bình sẽ không đánh giá cao sở thích được chú ý, cái tôi của lớn của của Sư Tử. Con người thích yêu thương, sự quan tâm của Sư Tử sẽ không thích con người có thiên hướng độc lập của Bảo Bình.

Tuy nhiên, nếu cả hai đều cởi mở để thỏa hiệp thì sự khác biệt này lại hỗ trợ nhau. Vì thế với câu hỏi cung Sư Tử hợp với cung nào thì Bảo Bình vẫn có cơ hội khi họ chịu nhún nhường một chút.
HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X