Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Sư Tử hợp màu gì để may mắn cả tình yêu lẫn công danh

Thứ Ba, 25/04/2017 13:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Sư Tử hợp màu gì là câu hỏi thường được những người thuộc cung này đặt ra mỗi ngày trước khi chọn trang phục cho những sự kiện quan trọng.
 
Mỗi người thường có xu hướng thích một số màu nhất định và khuynh hướng này phụ thuộc vào hành tinh thống trị cung hoàng đạo của bạn. Vậy cung Sư Tử hợp màu gì? Chắc chắc đó là màu sắc biểu trưng được sức mạnh nội tại và con người mạnh mẽ như Sư Tử.

1. Cung Sư Tử hợp màu gì, kỵ màu gì?

 

- Cung Sư Tử hợp màu gì?


Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu nổi bật như màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam.

Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, cho thấy nóng bỏng, vui tươi và mới mẻ là những tính cách không lẫn vào đâu được của Sư Tử, và đây cũng là những gì mà mọi người liên tưởng khi nhắc đến sắc màu cam. Nó sẽ tạo cho Sư Tử sức hút của một người lãnh đạo, giống như vị trí của mặt trời với các hành tinh khác.
 
Khi mặc đồ những gam màu này những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử sẽ trở nên cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, những bộ cánh màu cam thể hiện sự mạnh mẽ và quý phái họ thêm tự tin về cá tính của mình.
 
Tuy nhiên, màu cam khá rực rỡ nên lời khuyên cho những ai cung Sư Tử là nên cần phối hợp với các phụ kiện màu tối như nâu, xám để làm dịu bớt sắc thái của tông cam. 

Cung Sư Tử hợp màu gì ngoài những màu trên? Màu tím đầy quyền lực và tượng trưng cho vương tộc sẽ cực kì hợp với những người cung Sư Tử. Người thuộc cung Sư Tử là biểu tượng của lửa, của Mặt trời nên những màu hồng và đỏ. 
 

- Cung Sư Tử kỵ màu gì?


Màu không phù hợp với Sư Tử là màu xám và các gam nhạt như màu pastel. Nó không phù hợp với tính cách, con người, càng không thể hiện được cái cá tính trong Sư Tử. Nhưng nếu bạn kết hợp trắng với vàng, đen với vàng cũng giúp quần áo của bạn không đơn điệu vừa đảm bảo được sự hòa quyện với tính cách đặc trưng của mình.
 
Cung Su Tu hop mau gi de may man ca tinh yeu lan cong danh hinh anh
 
 

2. Đá hợp cung Sư Tử


Mang trong mình khí chất của một bậc vương giả đầy kiêu hãnh, trang phục ánh kim, và màu metallic mà đặc biệt là màu gold đậm chất vua chúa, giàu sang quyền quý rất phù hợp với những người thuộc cung này.
 
Đá quý phù hợp: Thạch anh không màu hoặc Thạch anh màu vàng, ngoài ra người thuộc cung Sư Tử cũng có thể dùng Granat, hổ phách, Kim cương, carnelian, hồng ngọc, kim cương, đá ruby, đá thiên nhiên...
 
Đá thiên nhiên: Là viên đá nhiều loại màu này thường gắn kết với trái tim. Nếu Sư Tử là cung của sự sáng tạo thì đá thiên nhiên là viên đá tăng thêm nguồn hứng khởi, phát huy tiềm lực, định rõ mục tiêu và mang đến thành công, thịnh vượng cho những người mang nó. Chẳng hạn như mặt dây chuyền phật  giúp Sư Tử mở lòng để yêu thương và đón nhận tình yêu, làm tăng lòng nhân hậu, hạnh phúc và sự thanh thản.
 
Đá thạch anh: Viên đá mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ này giúp cho Sư Tử thêm sức mạnh khẳng định và thể hiện mình, tăng thêm dũng khí, tài năng và lòng can đảm. Chẳng hạn như vòng tay đá thạch anh hoặc mặt dây chuyền…. Mang đá thạch anh bên người, Sư Tử sẽ tránh được sự giận giữ, đố kỵ.

3. Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 - 22/08)


Là cung hoàng đạo thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo.
 
Tính chất chung: là những người có tổ chức.
 
Sao chiếu mệnh: Mặt trời – chòm sao tượng chưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ.
 
Biểu tượng: Sư Tử
 
Đá may mắn: hồng ngọc, kim cương, đá ruby
 
Nguyên tố: lửa
 
Kim loại: vàng
 
Màu sắc: đỏ, vàng, cam
 
Con số may mắn: 1, 4 và 6
 
Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã
 
Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
 
Cung không hợp: Bảo Bình.
Cung Su Tu hop mau gi de may man ca tinh yeu lan cong danh hinh anh 2
 

4. Đặc điểm chung người thuộc cung Sư Tử


Những người thuộc cung 
Sư Tử là những người sinh trong khoảng thời gian 23/07 - 22/08.
 
Tính cách đặc trưng của người cung Sư Tử là dũng cảm, khao khát vị trí đứng đầu và không muốn đi theo sau bất cứ ai. Họ luôn sẵn sàng đối diện với thử thách và không bao giờ thoái thác.
 
Những người thuộc cung này thường có chí cầu tiến rất cao, khả năng giao tiếp cực nhạy bén. Họ cũng là người luôn hào phóng, dũng cảm, sáng tạo và quyến rũ nhất. Sư Tử trong bất kì vấn đề gì cũng đều muốn là người dẫn đầu với mong muốn mọi người phải chú ý đến mình. 
 
Biểu tượng cung hoàng đạo Sư Tử: Con Sư Tử 
 
Bệnh thường gặp: Nếu bạn thuộc cung Sư Tử nên chú ý các bệnh liên quan đến bộ phận như tim và lưng, vì đây là phần dễ tổn thương nhất trên cơ thể Sư Tử.
 
Công việc phù hợp với Sư Tử: Sư Tử muốn có một sự nghiệp thành công và giàu có về tài chính. Người cung Sư Tử hợp làm diễn viên, bác sĩ phẫu thuật, thợ kim hoàn, nhà báo, người phát ngôn, công nghiệp giải trí, nhà tạo mẫu tóc, tư vấn bán hàng, nhà diễn giả, trang trí nội thất, thiết kế thời trang, nhân viên kinh doanh và cũng là ứng cử viên hoàn hảo cho các chức vị trong chính phủ.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X