Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục

Thứ Năm, 14/12/2017 13:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách khó lường, con người hai mặt là những điều người khác nghĩ về cung Song Tử nữ. Không sai, họ là cô nàng khó đoán trong vòng tròn hoàng đạo và cũng vì thế mà thế giới nội tâm, tình yêu của họ có rất nhiều điều đáng để khám phá đấy.

cung Song Tu nu
 

1. Tính cách của cung Song Tử nữ

 
Ở một số thời khắc, vẫn là gương mặt ấy, vẫn là hình dáng ấy mà cô nàng Song Tử khiến người ta ngỡ như gặp hai người hoàn toàn khác nhau vậy. Ừ thì họ là người hai mặt mà, hôm nay thích hướng Đông, ngày mai lại thích hướng Tây chẳng báo trước, thật khó dự liệu. Chàng nào muốn tán đổ nàng này cũng đến đau đầu ấy chứ.
 
Đừng lo, cùng điểm qua đặc điểm tính cách của cô gái tưởng chừng rất khó hiểu này nhé, sẽ thu lượm được nhiều điều rất hay ho đấy.
 
Bề ngoài tưởng như vô tình vô nghĩa, hời hợt nông cạn nhưng Tử nhi có trí tưởng tượng phong phú, nội tâm dồi dào cảm xúc. Tình yêu phải tự mình biểu đạt mới chân thực, chăm chỉ không ngừng tìm kiếm đội tượng phù hợp với mình, người có thể chịu đựng được cả ưu điểm và khuyết điểm khiến mình tuyệt đối hạnh phúc. 
Xét về phương diện bạn bè, Song Tử là người rất tuyệt, tính cách vui vẻ thẳng thắn lại nhiệt tình, tạo hứng thú vừa ngọt ngào ôn nhu lại vừa sôi nổi độc đáo, tư duy nhanh nhẹn, đầu óc nhạy bén, giỏi bày trò. Nhưng cô nàng này làm người yêu thì khá là khó chiều đấy vì họ dễ phân tâm, tính cách trẻ con, chần chừ, khó suy đoán. 
 
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, lúc nhận được lời cầu hôn của người mình yêu và cô ấy đồng ý thì những người khác sẽ phải ghen tị đấy bởi dù tùy hứng tới đâu thì chòm sao này cũng là người có trách nhiệm. Một khi đã gật đầu thì cô ấy sẽ toàn tâm toàn ý dành cho gia đình, mang tới cảm giác của một người vợ hoàn hảo. 
Hoạt bát và hiếu động, bất cứ ở nơi nào có sự xuất hiện của Song Tử đều hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Sự đáng yêu của cô sẽ tạo bầu không khí sôi động, dồi dào sức sống, càng chơi càng hăng hái. 
Là người hai mặt nên tài năng của nàng là mô phỏng theo người khác mà lại theo tư duy hài hước và linh động nên rất mới mẻ, rất khác biệt, làm người khác đặc biệt ấn tượng. Bất luận là ở đâu cô gái này đều có thể biến ước mơ thành hiện thực, sống trong thế giới riêng của mình mà không xa giới thực tế. 
 
Nhiệt tình hiếu khách, lúc nào cũng biểu lộ lòng cảm thông, thích giúp đỡ mọi người. Động tác nhã nhặn lịch sự nhưng lại rất ghét tác phong làm việc bảo thủ, không đủ kiên nhẫn để chờ đợi sự chậm chạp nên đôi khi chỉ chỉ chỏ chỏ, nhiều lời cả việc không phải của mình. Ấy thế mà cũng không bị phản cảm, còn được người ta yêu mến nữa chứ. 

con gai cung Song Tu
 
Tính cách không cô định, vô định như một làn gió, vừa nhanh nhẹn như một chú chim nhỏ lại biến thành người trầm tĩnh mơ màng, thật khiến người khác ngơ ngẩn. Khi thì bàn luận chuyện trên trời dưới biển khi lại nghiêm túc bàn chính sự, giống như ảo thuật gia vậy. 
 
Cuộc đời của cô gái Song Tử không có kế hoạch bởi cô tò mò với những biến cố, càng thay đổi càng kích thích, nếu có báo trước thì mất đi sức hấp dẫn rồi. Con người này khó khống chế, rõ ràng vừa nói một chuyện rất tốt, được nhiều người tán thành, chuẩn bị áp dụng mà trong nháy mắt đã thay đổi sang hướng hoàn toàn khác, gây ngỡ ngàng. 
 
Là chòm sao thuộc nhóm Khí, cô ấy như làm gió tự do, chỉ khi được tự tại mới phát huy được sức hấp dẫn của bản thân. Yêu thích không gian riêng, thích được làm theo ý mình là nguyên tắc, cũng là chấp niệm mà không ai thay đổi được, cũng không ai quản được. Họ khiêu chiến những giới hạn, khâm phục thực lực và chỉ phục tùng những người mạnh hơn mình. 
 
Người càng tài hoa, càng xuất sắc, càng khí chất càng thu hút Tử nhi. Vì thế muốn chinh phục trái tim nàng ấy nhất định phải thể hiện trí tuệ, phẩm chất, năng lực thật tốt, thể hiện phiên bản toàn diện nhất của mình thì mới có cơ hội. 

10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử, bỏ túi làm cẩm nang tán tỉnh chòm sao này thôi!
 
Là người táo bạo và mạnh mẽ, trong từ điển của chòm sao này hoàn toàn không có chuyện bỏ cuộc hay chịu thua nhưng cô nàng dễ phân tâm, nếu chuyện ấy mình không có hứng thú thì rất khó tập trung, làm việc không vững vàng, khó tĩnh tâm. Yếu tố đầu tiên để nàng thực sự chuyên tâm chính là phải có hứng, phải thú vị, phái có lực hấp dẫn. 
Trong con người nàng tồn tại hai cá tính song song nên đôi khi gặp mâu thuẫn, chủ yếu là trên phương diện niềm tin, lòng kiên trì và biến hóa của hoàn cảnh. Hoàn cảnh đổi thay làm lòng người dao động, hứng thú cũng chuyển biến, không có gì là bất biến cả. 
 
Quá coi trọng tốc độ, làm gì cũng phải nhanh – mạnh – dứt khoát nhưng Song Tử cũng rất để ý tới hiệu suất khiến người khác cảm động vì nhịp độ mà bạn tạo ra, vừa xúc động lại vừa táo bạo. Cả ngày bận rộn, việc gì cũng muốn can thiệp, sở thích của cô gái này là cảm giác thành công mà. 
 
Có lúc bị người khác coi là nói nhiều quản lắm vì nàng nhiệt tình quá, người lạ ngỏ lời còn giúp ngay huống chi là người quen bạn bè, có khó khăn chủ động quan tâm luôn không cần đợi người ta mở lời. Đôi khi cũng bị hiểu lầm là lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ nhưng oan quá, chỉ là tốt bụng thôi mà.
Xấu xa và láu cá là bản chất của cô gái này, những trò vặt vãnh họ bày ra để trêu đùa người khác không hề ít đâu. Đúng là thiếu lương thiện thật đấy, con người một nửa thiên sứ một nửa ác ma, ngoài nóng trong lạnh, nội tâm khó lường. Trong lòng họ có thế giới thuộc về riêng mình, không long lanh như cách thể hiện ra đâu.
 
Song Tử cũng bi quan, cũng yếu đuối, cũng có những phút mệt mỏi chỉ là cố giấu đi thật sâu, thật kĩ để không ai nhìn thấy. Thời điểm lý trí trỗi dậy, nội tâm điên cuồng đến đâu cũng tựa như không gợn sóng. 
 
Người này có muôn vàn dáng vẻ, mỗi lần xuất hiện là một lần bất ngờ khiến mọi người vĩnh viễn không nhìn rõ dáng hình của nàng ấy. Được nữ giới thưởng thức, nam giới say mê, nhất định không thể thiếu phần. Sức hấp dẫn của Tử nhi không hề tầm thường đâu nhé. 

co gai Song Tu
 
Nguyên tắc 3 phút được áp dụng triệt để với chòm sao này, làm việc gì cũng không nhiệt tình được quá 3 phút, tình yêu cũng vậy. Sau thời gian nhiệt tình ban đầu sẽ chỉ mang tới cho đối phương sự lạnh nhạt, khiến người ta chua xót mà lựa chọn buông tay thôi. 
 
Thích biến hóa, không thể cùng lúc làm hai việc, mất tập trung, có mới nới cũ, chỉ cần trong phút chốc có thể theo đuổi mục tiêu hoàn toàn mới, chẳng có chút nguyên tắc nào cả. 
 
Không ít người cho rằng Song Tử bị thần kinh phân liệt, lúc thế này lúc thế khác, thậm chí ngày tận thế có tới thì họ cũng chẳng màng gì mà hi hi ha ha cười cười nói nói, thật là hết cách luôn. 
Song Tử nữ giỏi về giao tiếp, biết khéo léo đưa đẩy làm người ta vui nhưng cũng chứa đựng sự giả tạo. Duyên đến là tốt hay xấu, vạn sự đều có tính hai mặt nên hãy biết kiềm chế bản thân, đừng tự cho mình là đúng.

2. Tình yêu của cung Song Tử nữ

 
Ưu thế của chòm sao nữ Song Tử là tích cực và cởi mở, không ngừng tạo cho người khác cảm giác vui vẻ phấn chấn, tình yêu vừa phóng khoáng vừa nhiệt tình. Nhưng khuyết điểm của cô ấy là cả thèm chóng chán, dễ thay đổi, thật giả lẫn lộn, không quan tâm tới cảm xúc của người khác. 
 
Thế mới thấy, để yêu cô nàng Song Tử thật không dễ dàng, phải không ngừng thay đổi, không ngừng tạo ra những điều kích thích mới mẻ, tình cảm phải tràn ngập liều lĩnh mới giữ được chân cơn gió này. Có thể đó là biểu hiện của phong lưu đa tình song thực ra chỉ là chòm sao nữ có yêu cầu cao đối với tình yêu, không ngừng theo đuổi cảm giác thành thật nhất mà thôi. 
 
Cô ấy rung động và yêu một người không thể khống chế, cô ấy chia xa hay thay lòng cũng là theo cảm xúc, chẳng thể điều khiển được. Nói cô ấy đa tình chi bằng nói cô ấy không chuyên nhất với ai mà chỉ chung thủy với bản thân, tìm thấy hạnh phúc cho chính mình. 
 

3. Cung Song Tử nữ khi yêu thật lòng


chom sao nu song tu
 
Mất đi chính mình, không có nguyên tắc, chìm vào khủng hoảng là điều dễ nhận thấy khi Tử nhi yêu thật lòng. Có thể như một cơn gió phiêu diêu, lang thang rong chơi khắp nơi, có thể vô tình vô nghĩa với người qua đường, nay yêu người này, mai thay người khác nhưng chỉ cần đó là người mình để tâm thì Song Tử lạc lối rồi.
 
Con gái, dù có lý trí đến thế nào, có mạnh mẽ ra sao, có phong lưu phóng khoáng tới đâu thì khi đối diện với tình yêu cũng đều nhỏ bé và yếu đuối. Chòm sao này mất đi dáng vẻ tự tại, mất đi nụ cười tươi tắn, mất đi lòng không vướng bận, vì yêu mà hoàn toàn thay đổi rồi. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X