Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Song Tử nam - anh chàng đòi hỏi cao nhưng cực thú vị

Thứ Tư, 07/03/2018 15:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Song Tử nam là chàng trai có sức hấp dẫn khó tả, thường không lẫn trong đám đông. Chàng hòa ái dễ gần, ung dung tự tại, tưởng rất thân thiện nhưng cũng mang cảm giác của người ngoài cuộc. Tìm hiểu về anh chàng này khá thú vị và yêu thì cũng hay ho lắm đấy.

cung song tu nam
 

1. Tính cách cung Song Tử nam

 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Song Tử được mệnh danh là “người hai mặt” bởi có thể thay đổi trong nháy mắt, không duy trì một trạng thái cố định. Họ có năng lực thích ứng và đổi mới rất mạnh, thích hợp làm lao động trí óc, tính hiếu kỳ cao, không ngừng muốn tìm hiểu về thế giới. 
 
Trong cuộc sống, anh chàng cần nhất là người lắng nghe mình chứ không có coi trọng tình yêu oanh oanh liệt liệt, thường ít gửi gắm niềm tin vào tình yêu, cố tình bài xích để bảo vệ trái tim mình. Họ hiểu đạo lý đối nhân xử thế, trọng tình bạn, dễ dàng có được sự tín nhiệm và yêu mến của mọi người. 
 
Đặc điểm nổi bật nhất của đàn ông cung Song Tử là hài hước dễ thương, giỏi ăn nói, ở đâu có người này là ở đấy sôi nổi hẳn lên, bầu không khí náo nhiệt khác thường. Ở bên Tử nhi vĩnh viễn không buồn chán, không cô quạnh. Mặt khác anh chàng còn rất phóng khoáng và không nghĩ ngợi quá nhiều nên thường có suy nghĩ tích cực, lạc quan.
 
Mặt trái của điều này là anh ấy ít muốn gánh vác trách nhiệm, thích sống độc lập tự do hơn là kết hôn rồi bị ràng buộc. Sau khi lập gia đình, họ vẫn duy trì một số thói quen thời thanh niên và biến ngôi nhà của mình trở thành nơi tám chuyện vô cùng sôi nổi. 
 
Tính hai mặt của cung này cực kì rõ ràng, mục tiêu không cố định, nếu từ xa nhìn lại sẽ thấy họ rất khôi hài và thú vị nhưng nếu tiếp xúc nhiều hơn sẽ thấy những mặt khác, cũng có u uất và lo buồn, thậm chí là đáng sợ nữa. Trong lòng nghĩ gì chỉ họ mới biết, tuy tính cách sôi nổi nhưng lại không thích chia sẻ với người khác. Thân thiện giao lưu nhưng không lấy mình làm trung tâm, đúng là mâu thuẫn.
 
Song Tử giỏi kết bạn, thường kết giao với nhiều người mới và cùng với đó là quên lãng những người bạn cũ. Không phải là tuyệt tình mà chủ yếu do tính cách khó lường, hay thay đổi nên cứ tự nhiên mà người tới người đi thôi. Chỉ có người thực sự tin cậy và hiểu mới biết chàng ấy rất hiểu tâm lý người khác, giỏi đoán ý. Thế nên ai có thể chơi lâu dài, ai chỉ là bạn xã giao một thời gian họ đều biết cả. 
 
Tính khí hiền hòa, ở chung với Tử nhi không lo bị trách móc vì họ không thích nặng nề. Ngoài ra thì cung hoàng đạo này cũng suy nghĩ đơn giản, có chút vô tâm nên sẽ không quá để ý tới người khác đâu. Cứ làm gì tùy thích, anh đây không quan tâm, chính xác là họ nghĩ thế đấy.

dan ong cung song tu
 
Bạn bè nhiều nhưng nội tâm cô độc, hầu như họ không chia sẻ buồn bã khổ đau với ai mà chỉ ngồi trong góc nhà lặng im hoặc khóc một mình, tự gặm nhấm buồn bực. Người này cũng sợ bị người khác làm tổn thương, nhiều khi tình nguyện tự chịu đựng còn hơn là bị người khác công kích, nắm được nhược điểm.
 
Đây là điển hình của mẫu người bên ngoài rạng rỡ như mặt trời nhưng bên trong âm u như ngày mưa. Dù gặp bất cứ chuyện gì chàng trai Song Tử vẫn giữ dáng vẻ tươi tắn như không, cười nói thản nhiên mà giấu nỗi bi thương, tự mình gắng gượng. Đây là một trong những đặc điểm “hai mặt” nổi bật nhất của họ.
 
Có thể nói chàng là một trong những chòm sao nam đào hoa đa tình bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, lạnh lùng vô tình không thua kém gì ai. Nỗi bi ai lớn nhất của chàng là một cơ thể nhưng có hai tư tưởng, hai con người song song tồn tại. Một người sẵn sàng vì yêu mà cố gắng, hi sinh và chân thành hết mực; một người lại muốn bảo vệ bản thân, chỉ nghĩ tới quyền lợi và cảm xúc của chính mình. Vì thế mà anh chàng hay thay đổi, lúc thế này lúc thế khác trong tình yêu.
 
Vừa cười nói vui vẻ rộn ràng đấy mà đã đột nhiên trầm mặc, âm thầm bỏ đi. Rõ ràng phút trước còn rất vui vẻ mà khắc sau lại khó đăm đăm. Thực sự khó hiểu nhưng chẳng qua là họ đang thể hiện nội tâm của mình mà không muốn giải thích cho ai thôi. 
 
Được đánh giá là chàng trai thông minh và nhanh nhẹn, năng lực làm việc và nghiên cứu của Song Tử rất mạnh. Một khi đúng lĩnh vực mình thích anh ấy sẽ làm rất nhiệt tình, lên kế hoạch chu đáo, tìm ra con đường tốt nhất và nhanh nhất để hoàn thành. Nhưng điểm yếu là không có tính kiên trì, cả thèm chóng chán, thiếu nhẫn nại nên thành công không trọn vẹn.

2. Tình yêu của cung Song Tử nam


chang trai song tu
 
Tính khí ấu trĩ và đùa bỡn nhưng lại làm người khác không giận được. Vì anh chàng Song Tử khéo miệng lại giỏi đưa đẩy, nói vài ba câu là xoa dịu được rồi. Nhiều khi trẻ con lắm, cứ hứng lên là bày trò xong lại dùng tuyệt chiêu đi xin lỗi. Vừa đáng yêu lại vừa đáng giận.
 
Tuy hơi vô tâm nhưng điểm cộng của chàng là rất biết cách cổ vũ động viên người yêu. Anh thông minh, thích suy nghĩ và giỏi tính toán nên khi người yêu có bất cứ vấn đề gì chỉ cần nói với chàng là sẽ có cách ngay. Cũng vì thế mà Tử nhi coi trọng người phụ nữ có suy nghĩ và chính kiến, hiểu biết và tự tin.
 
Nhưng chàng này đặc biệt dị ứng với những cô nàng tỏ vẻ, rõ ràng không biết nhưng lại thao thao bất tuyệt như là biết. Chàng sẽ chẳng ngại ngần mà dùng kiến thức của mình giảng cho một bài, tới bẽ mặt thì thôi. Nhiều khi đàn ông cung Song Tử đanh đá lắm, chướng mắt là không bỏ qua. 
Mẫu hình bạn gái lý tưởng của Song Tử là cô gái hoạt bát và linh hoạt bởi vốn dĩ chàng là người như vậy. Giỏi giang, tri thức dồi dào lại khéo léo nên được nhiều người khác phái hoan nghênh song chàng chẳng chọn nàng chân dài mặt đẹp mà chỉ ưng người cũng tương đồng với mình thôi. Con gái có trí tuệ và sự phóng khoáng, dồi dào trong tâm hồn hấp dẫn hơn vẻ bề ngoài bắt mắt rất nhiều.
 
Muốn được chàng ưu ái nhất định phải xứng tầm, thích suy nghĩ và nhiều năng lượng. Người ù lì chậm chạp, lười làm lười nghĩ, ỷ lại nhõng nhẽo tuyệt đối bị loại từ vòng gửi xe. Bên cạnh đó người này còn rất trọng hình thức, không phải sắc nước hương trời nhưng cũng chẳng thể quá bình thường được.
 
Thông minh thôi chưa đủ, phải có dáng dấp nhỏ nhắn xinh xắn, gương mặt thanh tú đáng yêu nữa cơ. Đặc biệt cung Song Tử nam không thích con gái có vóc người to lớn, chàng bị hấp dẫn bởi người con gái nhỏ bé duyên dáng, khả ái và thời thượng. Tiêu chuẩn của anh chàng này cũng cao quá đi thôi.
 
Là người tính cách rộng rãi lanh lợi nên khi yêu hay kết hôn Song Tử sẽ không hạn chế đối phương, ít so đo quản lý. Nhưng như vậy không có nghĩa là không có giới hạn, điểm quan trọng nhất nửa kia cần nắm được là ở nơi công cộng đừng tỏ ra quá thoải mái, đùa giỡn với những người đàn ông khác hay nói chuyện tự nhiên không kiểm soát. Bằng không người đàn ông này sẽ giận thực sự và kiên quyết chia tay đấy. 

Bật mí 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử để luôn hạnh phúc

 
Bình thường hài hước vui vẻ, hay nói đùa và không tính toán nhưng nguyên tắc của chàng mạnh mẽ không kém ai. Một khi bị vi phạm lập tức sẽ thẳng thừng nói ra và cắt đứt không khoan nhượng. Thế nên nếu có một nửa là Song Tử thì các nàng hãy lưu ý hơn về điểm này để giữ hòa khí nhé.

anh chang song tu
 
Ghép đôi hoàn hảo với Song Tử nam là Bảo Bình nữ. Hai người đều không có cảm giác an toàn nên có thể thông cảm lẫn nhau. Tính cách khó đoán khó lường của Bảo Bảo kích thích trí tò mò và ham muốn khám phá của Tử nhi. Một người thích cái mới, một người luôn đổi mới, yêu vào là không dứt ra được.
 
Hơn nữa cô nàng Bảo Bình bao dung được những điểm còn thiếu sót của anh chàng này, không mấy khi tranh chấp hay theo dõi ngặt nghèo, luôn nhường nhịn lui bước để mối quan hệ yên ấm. Với chàng trai thú vị nhưng lắm yêu cầu và thích thể hiện như Song Tử thì chẳng còn ai hợp hơn được đâu.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X