Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Song Ngư nữ - cô nàng đa nhân cách luôn kiếm tìm chân tình

Thứ Năm, 01/02/2018 11:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Song Ngư nữ là người vừa bí ẩn vừa cởi mở, vừa hiền lành vừa mạnh mẽ, coi trọng tình yêu nhưng chưa chắc dám vì yêu mà tiến tới. Một thực thể ẩn chứa nhiều mâu thuẫn với cá tính và nội tâm phong phú như một cuốn sách đầy tri thức.

cung song ngu nu
 

1. Tính cách của cung Song Ngư nữ

 
Xuất hiện cuối cùng trong số 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sở hữu tính cách đa chiều, tổng hợp tất cả ưu điểm cũng như khuyết điểm của những cung còn lại. Biểu tượng của cô gái này là hai chú cá bơi ngược nhau, chứng to trong lòng có rất nhiều mâu thuẫn, sống thiên về cảm xúc và rất phức tạp. 
 
Đây là cô nàng rất khó đoán, nếu nói Hổ Cáp là chòm sao thù dai nhất, vậy Song Ngư có thể coi là chòm sao nhớ lâu nhất, sầu lo nhiều nhất vòng tròn hoàng đạo. Bởi luôn trong trạng thái đấu tranh với chính mình nên không ngừng suy nghĩ, không ngừng tự hỏi, có những việc qua lâu lắm rồi mà vẫn còn băn khoăn.
Thế nhưng trí nhớ cho những việc bình thường lại khá ngắn hạn, cô nàng nhớ trước quên sau, tâm hồn treo ngược cành cây, quên đồ rơi đồ, phạm lỗi như cơm bữa. Đây là cô gái có trái tim đa cảm, trí tưởng tượng phong phú, từ chính xác nhất để hình dung là hình tượng lừa mình dối người. 
 
Ưu điểm lớn nhất của nàng là tấm lòng lương thiện, thích trợ giúp mọi người và sẵn sàng hi sinh vì người khác. Có điều đừng nghĩ rằng họ vĩ đại, thực ra chỉ mong muốn thông qua hành động tốt để khẳng định giá trị của bản thân, nâng tầm chính mình, thể hiện cho mọi người thấy mình tài năng và tốt bụng đến mức nào. 
 
Càng như vậy chỉ càng cho thấy sự thiếu tự tin của Ngư nhi mà thôi. Vì không tự tin nên thường tạo cớ trốn tránh, nhiều lúc biết mà vẫn làm sai, tự lừa dối bản thân cũng như người khác để tạo vỏ bọc. Giấu mình nửa kín nửa hở như thế thật sự không biết thương hay trách cô nàng nữa đây. 
 
Cũng không thể khẳng định rằng cô nàng Song Ngư là người có bản tính ôn nhu, mỗi khi gặp áp lực lớn trong cuộc sống họ sẽ không chịu nổi nên tính cách biến đổi, trở nên gay gắn, cố tình gây sự, tự cho là đúng, gặp ai cũng ầm ĩ hết cả lên. Tuy bề ngoài cố gồng lên vậy nhưng nội tâm yếu đuối tới cực hạn, không biết làm cách nào giải tỏa nên chọn cách tiêu cực nhất.

co nang song ngu
 
Được sao Hải Vương bảo trợ, những cô gái Song Ngư có lý tưởng, trí tưởng tượng cao xa và chính vì thế mà người này thường xuyên thiếu tập trung, không chuyên tâm, thích tự do và có phần lươn lẹo, dối trá. Lời nói hiền hòa nhưng chưa chắc thật tâm, tuy nhiên lời nói dối tràn đầy sắc thái lãng mạn hoa mỹ khiến người ta biết nhưng vẫn thích.
Ngư nhi mơ mộng, không phân định rõ giữa thực tế và ảo tượng, nói dối cũng vậy, thực ra không chỉ lừa người mà còn tự lừa mình nữa, nhiều khi cô ấy không vạch được giới hạn giữa những lời mình nói là đúng hay sai, là thật hay ảo nữa. Thế nên thường là nói dối xuất phát từ tấm lòng, nhiều người dễ tin là thật lắm.
 
Chuyện càng đau lòng lại càng muốn dùng lời nói để giấu đi, đa sầu đa cảm từ tận trong lòng, dùng phương pháp này mong quên thật mau. Thế giới mà cô ấy tự vẻ ra bằng trí tưởng tượng của mình, trong đó ngập tràn hi vọng cũng như là những điều mà thâm tâm Ngư nhi mong mỏi. 
 

2. Tình yêu của cung Song Ngư nữ

 
Nhắc tới Song Ngư là nghĩ ngay tới cô gái dễ chịu, nhẹ nhàng, có chút nũng nịu rất nữ tính. Ở chung hài hòa, cả người toát ra khí chất tự nhiên khoan khoái khiến người khác yêu mến. Họ dễ được lòng mọi người, nhất là cánh đàn ông, gợi lên cảm giác muốn được che chở của phái mạnh.
Nhưng ngược lại, cô ấy khá viển vông và trốn tránh hoàn cảnh sống thực tại, lo lắng áp lực, thường xuyên bối rối lùi bước. Mỗi khi sợ hãi, không làm được việc gì đó thì nàng ta mơ hồ bịa chuyện, tự nhủ với mình cũng như nói với người khác trăm ngàn lý do để bỏ cuộc, thiếu chủ động và không đủ mạnh mẽ. 

co gai song ngu
 
Trong các chòm sao nữ, cô ấy là người si mê tình yêu nhất, coi ái tình giống như sự nghiệp cả đời mình mà cố gắng. Dù trăm ngàn lần thất bạn, gặp muôn vạn tổn thương thì vẫn giữ được trái tim trong sáng, nhiệt tình với tình yêu, sẵn sàng yêu như lần đầu, trả giá vì tình tới mức nhiều khi đánh mất chính mình. 
 
Cô gái nhỏ khá yếu đuối và dễ rơi nước mắt mặc dù trong thâm tâm kiên cường không thua kém ai, bất luận khổ sở đau đớn thế nào cũng không bỏ mặc chính mình. Thường chòm sao nữ Song Ngư chỉ khóc trước mặt người yêu thôi, bao nhiêu oan ức đều tìm người ấy để chia sẻ và mong nhận được sự đồng cảm chứ người lạ cũng khó thấy nàng khóc lắm.
 
Thế giới màu hồng như trong truyện cổ tích làm cô ấy mê muội, nhưng nó cũng nhanh tan như bong bóng xà phòng ấy, lúc nào cũng có thể biến mất. Nếu hỏi tình yêu là gì thì chẳng thể trả lời được, chỉ biết tình yêu là tốt đẹp nhất, là cuồng nhiệt nhất, là thứ quan trọng nhất mà thôi. 
 
Quá nhiều người yêu và cũng yêu rất nhiều người nên nàng Song Ngư dễ bị lạc lối trong thế giới ái tình, trầm luân trong những mối quan hệ mà không tìm được cho mình một lối đi chuẩn xác, chẳng có lấy một người chung bước lâu dài. Cô ấy cũng mệt lắm chứ, bao lần tổn thương, bao lần yêu rồi khóc mà vẫn phải có dũng khí, có nhẫn nại, dùng gian khổ đổi lấy chân thành mờ mịt chưa xuất hiện.
 
Rõ ràng rằng tính cách thiếu quyết đoán cũng như quá trọng cảm xúc, dây dưa với nhiều người sẽ làm cô nàng gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực. Vì cô ấy sợ cô đơn, sợ không được yêu nên bất cứ ai quan tâm cũng không từ chối, bất cứ ai tán tỉnh cũng cho họ cơ hội, từ làm cuộc sống của mình trở nên hỗn loạn.
 
Cặp đôi hoàn hảo nhất là nàng nên tìm là với chàng Hổ Cáp bởi cô cần có người bảo vệ, che chở, làm núi Thái Sơn cho mình. Cô gái nhỏ bé, tiểu công chúa đáng yêu mong được người yêu nâng niu trong lòng bàn tay, vừa hay hợp với mẫu đàn ông mạnh mẽ, thích làm chủ như Hổ Cáp. Hai người xứng đôi vừa lứa, trai tài gái sắc, một dịu dàng một nam tính, bổ trợ cho nhau. Thật sự là Phụ nữ Song Ngư - đàn ông Bọ Cạp: Quấn quýt không rời như đôi chim sẻ
 
Hơn nữa họ đều là chòm sao thuộc nhóm Nước, sống thiên về cảm xúc, ôn hòa và nhạy cảm, có nhiều tính cách chung. Ngư nhi chỉ cần dùng nước mắt và sự yếu đuối của mình là sẽ khiến chàng Hổ Cáp buông bỏ vũ khí, tan rã ngay tại trận, tình cảm càng ngày càng tốt đẹp, khả năng chia tay khá thấp.
 

3. Cung Song Ngư nữ - cô gái thích nhường nhịn

 
Thực ra cô ấy không hiền cũng không phải thích thua thiệt mà chẳng qua tính cách không ưa phiền phức mà thôi. Reaats ít khi chòm sao này gây thâm thù đại hận hay xích mích lớn với người khác. Dù cho đối phương làm chuyện quá đáng thì Ngư nhi cũng sẽ nghĩ thôi bỏ qua, chẳng nên bận tâm làm gì cho mệt đầu.

chom sao nu song ngu
 
Bởi vậy, chòm sao Song Ngư đối với kẻ đáng ghét cũng có thể biểu hiện khoan dung, không đi tính toán. Họ cho rằng thời gian cùng tinh lực ấy sao có thể lãng phí vào người vô nghĩa, tự mình làm việc có ích khác thì tốt hơn. Tuy trẻ con nhõng nhẽo, thế giới quan và giá trị quan của nàng có phần không hiện thực như cách cư xử làm người lại thực sự đáng nể, vừa lạc quan vừa rộng rãi, khiến người khác ao ước. 
 
Cá tính thích nhường nhịn của cô nàng Song Ngư nổi tiếng tới mức ai ai cũng biết, ai ai cũng hay, vì thế có không ít người cố tình bắt nạt nàng. Nhầm rồi nhé, nhường tức là không thèm chấp chứ không có nghĩa là không chấp được, cô ấy mà ra tay thì tuyệt đối không thua kém gì đâu, liệu chừng mà đối phó.
 
Và họ chỉ nhường ở những việc mà họ cho rằng không quan trọng, không đáng kể tính uy hiếp không cao còn những thứ có ý nghĩa, nhất là tình yêu thì đừng hòng nhé. Thế nên đừng ra oai với nàng, sự bao dung của Song Ngư cũng có giới hạn nhất định đấy. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X