Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Song Ngư nam - mẫu đàn ông lý tưởng mà người phụ nữ nào cũng mơ ước

Thứ Năm, 21/11/2019 10:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sự ân cần, ngọt ngào và những điều lãng mạn mà cung Song Ngư nam dành cho một nửa của mình luôn khiến các cô gái cảm thấy ghen tị. Vì thế khi ở bên họ đừng tỏ ra mạnh mẽ, hãy bé bỏng, dịu dàng như một chú mèo con thì bạn sẽ có tất cả.
 
 

1. Tính cách cung Song Ngư nam

 

1.1 Ưu điểm:


- Có năng khiến nghệ thuật: họ là con người của sự sáng tạo, giàu cảm xúc và đa số đều giỏi việc đàn hát, làm thơ, vẽ tranh...

- Giàu trí tượng tưởng: Đàn ông thuộc cung này thường hay mơ mộng, giàu trí tưởng tượng. Hình ảnh anh chàng điển trai ngồi suy tư, đăm chiêu nghĩ ngợi về một điều gì đó khá quen thuộc với cung Song Ngư.

- Biết lắng nghe: Tuy không khéo léo cho lắm nhưng cách họ nói chuyện lại khá cuốn hút vì khả năng nắm bắt tâm lý của họ bậc nhất trong 12 chòm sao. Họ luôn biết cách đặt bản thân mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu và cảm nhận. Anh ấy có thể cảm nhận được cảm xúc bên trong người đối diện và cũng như hiểu được bạn đang muốn gì hay cần gì và anh ta sẽ cố gắng tìm ra cách để khiến bạn dễ chịu, vui vẻ và hạnh phúc nhất. Tham khảo: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo.

cung song ngu nam
 
- Trung thực, chu đáo: Là người đàn ông tốt bụng, họ luôn sợ làm người khác bị tổn thương. 
 
- Khoan dung: Vốn tính tình cởi mở, thân thiện, sống khoan dung, độ lượng, Song Ngư sẽ mở rộng tấm lòng tha thứ cho lỗi lầm và cố gắng thấu hiểu, cảm thông cho người con gái mà họ yêu. Nói chung đây là mẫu người đàn ông lý tưởng cho các cô gái đang bị tổn thương.

- Sẵn sàng hi sinh vì người khác: Vốn có đức tính rông lượng và tấm lòng cao cả, họ sẵn sàng hy sinh vì gười con gái mà mình yêu, vì gia đình hay những người bạn tốt. Cho dù có phải chịu thiệt thòi họ cũng không so đo hơn kém, không để bụng bởi lẽ với họ, tình cảm là trên hết, họ không muốn vì những chuyện không đâu mà mối quan hệ đang tốt đẹp bị tan vỡ.

- Có trực giác nhạy bén lại thông minh, nhanh nhẹn đã giúp anh thoát khỏi tình huống khó khăn.
 
- Họ thích phiêu lưu và trải nghiệm những điều mới lạ trong cuộc sống, được đi đây đi đó để mở mang đầu óc có lẽ là một điều vô cùng thú vị đối với họ. Với khả năng giao tiếp tuyệt đỉnh có một không hai, họ dễ dàng bắt chuyện với bất kỳ ai, trò chuyện như một người bạn thân và chia sẻ kinh nghiệm sống cũng như đủ mọi thứ chuyện trên đời.
 

1.2 Nhược điểm:

 
- Cả tin: Họ quá thơ ngây so với các chòm sao khác và thường bị đưa ra làm trò đùa vì quá dễ tin người.

- Yếu đuối: Nam Song Ngư không thể giấu được sự yếu đuối của mình. Sống theo cảm xúc nên họ dễ xúc động và mau nước mắt, họ có thể rơi nước mắt khi xem một bộ phim nào đó mà bạn cả thấy rất bình thường, thậm chí là vô cùng tẻ nhạt. Im lặng trước bất kỳ đả kích hay sự bỡn cợt nào, không hành động cũng không phản công, họ khiến người đối diện phải nổi cáu và tức giận thay cho sự nhu nhược và quá lệ thuộc đó. 
 
- Đãng trí: Hậu đậu vụng về, trí nhớ hay sao lãng, dễ quên, họ thường làm cho người khác phải bực mình và tổn thương vì sự vô tâm, hờ hững ấy. Thuộc tuýp người nóng tính và dễ nổi điên nhưng họ không ra tay đánh ai bao giờ, tuy nhiên, những lời nói  khá thâm độc và sâu sắc cũng chính là vũ khí lợi hại khiến đối phương bị tổn thương nghiêm trọng. Có thể nói, trong 12 cung hoàng đạo thì Song Ngư là người lơ đãng và thiếu tập trưng nhất.
 
- Ba phải: Vì không muốn làm tổn thương người khác nên họ thường sống hoàn toàn không có thành kiến với bất cứ ai. Chàng có thể dễ dàng đồng ý và gật đầu với đề nghị của bất kỳ người nào và không bao giờ lên án, phê phán. Đó có thể là đức tính tốt cho đến khi điều này khiến chàng dễ bị người ta lạm dụng, lừa dối. 

 
- Khi tức giận rất đáng sợ: Tuy không đánh ai bao giờ nhưng lại sở hữu những lời nói khá thâm độc làm người khác tổn thương khi tức giận. với vẻ ngoài hiền lành, đôi mắt ngây thơ cộng với bản tính thui thủi ít nói, nam Song Ngư thường dễ trở thành đối tượng bị bắt nạt của các cung khác, nhưng ít người được tận mắt thấy Song Ngư nổi giận … , bản tính máu lạnh và trí thông minh sẵn có sẽ biến nam Song Ngư thành một con quỷ tồi tệ nhất.

- Luôn thích đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài theo trực giác của họ mách bảo và dù nói ra hay không thì điều này khiến họ nhiều khi có những cái nhìn sai lệch, lắm lúc Song Ngư còn tỏ ra ngoan cố và hơi bảo thủ. 

tinh cach song ngu nam luong thien vui ve
 

2. Cung Song Ngư nam khi yêu


2.1.  Quá phụ thuộc vào cảm xúc


Song Ngư nhiều khi biến đổi rất phức tạp, khiến ngay cả chính bản thân anh ta cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Lý do sâu bên trọng đó là vì họ không giỏi sử dụng tư duy logic, dễ bị chi phối bởi cảm xúc.

Người sống tình cảm, đầy cảm xúc và dễ bị dao động nên chỉ vì một cử chỉ vô tình hay một câu nói khó nghe thôi cũng đủ để khiến Song Ngư bị tổn thương sâu sắc. 
 

2.2. Không dám chủ động

 
Trong tình yêu, anh hay e dè, ngại ngùng, họ cũng không giỏi ăn nói để tán tỉnh cô gái mà họ thích. Họ lo sợ tình cảm của mình không được đáp lại. Vì thế, cách tiếp cận của họ đơn giản là quan sát, họ muốn xác định từng thay đổi rất nhỏ của đối phương. Họ chờ cho tới khi thời điểm thích hợp, cô ấy "bật đèn xanh" mới thực sự hành động.
 

2.3 Bao dung với lỗi lầm của đối phương


Anh chàng rất chung thủy và tin tưởng ở người kia, Song Ngư cố gắng rất nhiều chỉ mong cả hai có một cuộc sống hạnh phúc hơn sau này.

Họ sẽ sẵn sàng thay đổi bản thân để hòa hợp với người mà mình thương yêu. Anh ấy có thể làm bất cứ điều gì để đối phương cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đa số nam Song Ngư rất giỏi thay đổi bản thân để hòa hợp với người mình yêu, biết phải làm thế nào để chiều chuộng người khác. Tính tình phóng khoáng, rộng lượng và hay tha thứ

Chỉ cần một lời xin lỗi, hành động hối cải đầy thành ý là đối phương có thể chinh phục và lấy lại được lòng tin từ anh chàng này cho dù trước đó có làm sai chuyện gì. Song Ngư dễ mềm lòng và điều đó càng thể hiện rõ ràng hơn khi chàng đứng trước người mình yêu.
 

2.4 Song Ngư thiếu thực tế

 
cuộc đời vốn dĩ chính là màu hồng và tình yêu trong thế gian là một điều kỳ diệu, nó khiến họ thêm yêu đời và yêu người, chậm chí đàn ông cung Song Ngư còn cho rằng thà đau vì yêu còn hơn là sống cô độc. 

Dường như đối với Song Ngư tình yêu là tất cả vì khi đó họ được thỏa mãn cảm xúc của mình nhất, cộng thêm tính cách lãng mạn và mơ mộng khiến Song Ngư trở nên đắm chìm vào những suy nghĩ, ảo tưởng trong tương lai.

Không tránh được việc có lúc anh chàng ngộ nhận nhiều điều và chỉ làm theo những gì mà bản thân thích thôi. Nếu như lạc lối trong một mối quan hệ tình cảm bế tắc, anh chàng sẽ chẳng dám đối mặt với hiện thực và các mơ mộng về một cuộc sống như ý để trốn tránh hiện tại. 
 

 2.5. Thích được tặng quà

 
Trong tình yêu, Song Ngư luôn là an chàng giàu tình cảm, luôn ngọt ngào và lãng mạn. Họ thích tặng quà, chính vì thế mà quà tặng là những thứ không thể thiếu cho người ấy trong các ngày lễ kỉ niệm của hai đứa. Yêu một cách công khai mà không hề giấu diếm, Song Ngư muốn cả thế giới biết rằng họ đang yêu ai và người mà họ yêu có vị trí quan trọng như thế nào đối với họ. 

cung song ngu nam khi yeu
 

3. Cách để chinh phục nam Song Ngư


Đàn ông cung Song Ngư cần một người để có thể chia sẻ những giấc mơ và những sự tưởng tượng của mình, vì thế, người phụ nữ của anh nhát định phải là người khuyến khích anh phát huy tối đa khả năng này, nhất định không phải là cô gái luôn nói bên tai: "Sống thực tế đi anh!". Những lời nói kiểu đó chỉ khiến anh ta muốn rời xa bạn càng sớm càng tốt mà thôi.
 
Song Ngư chỉ mong cuộc sống yên bình, không có nhiều xáo trộn, đối với đàn ông cung Song Ngư, người yêu lý tưởng của họ là một cô gái đơn giản và dễ hiểu. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư
 
Nếu muốn chinh phục đàn ông cung Song Ngư, hãy thật sự quan tâm, chăm sóc họ. Khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên anh ấy không thích bị trêu đùa.

Hơn nữa, họ khá nhạy cảm với điểm yếu của bản thân, những ai chọc ghẹo vào những điểm yếu chỉ làm cho họ khó chịu, không thấy đó là niềm vui hay trò đùa nữa. Song Ngư có thể nổi nóng bất cứ lúc nào nếu bạn tiếp túc những lời nói đùa cợt thiếu tế nhị này.
 
Tình yêu của cung Song Ngư nam là thứ tình yêu mãnh liệt và vĩ đại hơn bất cứ một cung hoàng đạo nào khác. Đàn ông cung Song Ngư rất sợ các cô nàng vật chất, xem tiền bạc hơn tất cả mọi thứ, đối với họ, một cử chỉ ngọt ngào từ bạn sẽ khiến chàng lay động hơn là một món quà đắt giá. Sự thân thiện chính là bí quyết chinh phục đàn ông cung Song Ngư mạnh nhất.

Đặc biệt, nếu muốn trở thành bạn đời của anh chàng Song Ngư bạn phải là một người khá kiên nhẫn và bền bỉ đấy, thấu hiểu và biết cảm thông cho họ cũng như nắm bắt được sự thay đổi tâm lý và cảm xúc của họ, có như vậy thì mối quan hệ này mới được gìn giữ lâu bền qua năm tháng.
 
Nguyệt Anh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X