Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Song Ngư hợp màu gì để cuộc sống luôn sung túc, vương giả

Thứ Ba, 11/04/2017 11:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tìm hiểu cung Song Ngư hợp màu gì để khi chọn trang phục, phụ kiện, trang trí nhà cửa màu sắc đó sẽ giúp bạn luôn tràn trề sức sống, tươi vui, may mắn.
 

1. Cung Song Ngư hợp màu gì, kỵ màu gì?

 

- Cung Song Ngư hợp màu gì?

 
Song Ngư được cai trị bởi sao Mộc màu vàng chính là màu phù hợp với họ. Sự tươi mới của gam màu này sẽ khơi dậy những niềm hứn khởi và tính cách lạc quan trong con người Song Ngư. Vốn là người mơ mộng nên gam màu vàng nhạt như màu hoa cà, hoa tử đinh hương hay màu tím nhạt là phù hợp nhất.

Những sắc màu nhàn nhạt mơ mộng ấy sẽ giúp họ trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn, lãng mạn hơn và bộc lộ những cảm xúc của bản thân một cách tự nhiên nhất. Hơn nữa, màu vàng còn giúp cho trực giác của Song Ngư trở nên tinh nhạy một cách bất ngờ.

Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng sắc xanh lam - nước biển, sóng nước đại dương cũng hợp bản tính của Song Ngư vốn rất mơ hồ, bí ẩn, không kiên định và hay thay đổi, khó định hình nắm bắt, nên sắc xanh làm bí ẩn của biển cả là sắc màu tượng trưng cho cá tính của họ.

Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Với Song Ngư, đá mang may mắn cho họ có màu tím thạch anh – một màu sắc vô cùng sang trọng, quý phái và cuốn hút bí ẩn. Với năng lực nhạy cảm và khả năng hấp thụ năng lượng mạnh mẽ, thạch anh tím được xem là thuốc an thần tự nhiên cho Song Ngư, nó giúp Song Ngư xoa dịu căng thẳng, giảm nhẹ lo lắng và tăng tình cảm cũng như năng lực tâm linh.

Sắc màu này phụ thuộc vào hành tinh thống trị bạn và nó khiến cho chúng ta nhiều khi cũng không hiểu tại sao mình lại cứ thích một sắc màu nào đó, cứ đi theo một khuynh hướng thời trang nào đó… Vì thế nếu bạn thuộc cung Song Ngư nên nhớ rằng bạn hợp những gam màu như tím, vàng, xanh lam...
 

- Cung Song Ngư kỵ màu gì?


Màu sắc đặc biệt không tốt cho cung hoàng đạo Song Ngư là màu xanh lá bởi khi gắn liền với màu này, họ sẽ cảm thấy không thoải mái, khó khăn trong việc thể hiện bản thân và đôi khi là dễ nổi nóng.
 
mau tim mang lai may man cho song ngu
 

2. Đá hợp cung Song Ngư

 
Thạch anh tím là truyền thống ngày sinh truyền thống cho cung Song Ngư, cực kỳ hoàn hảo, nó bảo vệ họ khỏi sự tiêu cực của người khác mà họ nhận được về mặt tinh thần. Thạch anh tím lấp đầy Song Ngư với sự bình an nội tâm mà họ tìm kiếm; nó làm sạch các cơ quan etheric của chúng và cho phép họ dễ dàng tiếp cận vào thế giới tâm linh.Đá Mã Não Ren Xanh
 
làm giảm sự tức giận, giải phóng nỗi sợ chết chóc và gánh nặng áp bức. Nó mang lại hòa bình và nó làm tăng sự biểu hiện rõ ràng. Trợ giúp trong việc tiếp cận với các chiều hướng sâu hơn. Nó cho phép họ nói sự thật của họ mà không sợ hãi và có thể giúp mang lại trực giác mạnh mẽ hơn và hiểu biết nội tâm.
 
Đá ngọc lam là một sự lựa chọn tuyệt vời để tái điều chỉnh lại bạn nếu bạn đang cảm thấy mất cân bằng, vì nó bao quanh bạn với sự yên bình. Sử dụng để nâng cao năng lực trí tưởng tượng của bạn và nói chuyện tâm trí của bạn một cách tự do mà không sợ hãi. Nó giúp chúng tôi mở lòng để giao tiếp yêu thương. Các viên đá thực sự hấp thụ năng lượng tiêu cực vào chính nó.
 
Đá Mặt Trăng cân bằng Song Ngư mang lại sự ý thức, đặc biệt là khi cuộc sống của Song Ngư thay đổi quá thường xuyên. Nó mang lại sự bảo vệ trong khi đi du lịch và như một người mang lại may mắn.
 

3. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư 19/02 - 20/03


Cung thứ: 12 trong Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng)
Tính chất chung: là người không kiên định, hay thay đổi 
Ngày trong tuần: thứ Ba 
Nguyên tố: nước 
Sao chiếu mệnh: sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) 
Biểu tượng: con cá 
Đá: đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng 
Màu sắc: tím, xám, xanh dương 
Loài hoa: sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) 
Động vật: voi, cá heo, chó 
Kim loại: thiếc 
Đặc trưng: sự thay đổi 
Bộ phận cơ thể: đôi chân 
Từ khóa: TIỀM THỨC 
Nước hoa: trầm hương, đậu tía 
Nơi bạn tỏa sáng: giúp đỡ người khác 
Điều khiến bạn bế tắc: làm thơ 
Công việc hoàn hảo: làm chương trình truyền hình, phục vụ ở quầy rượu 
Phụ kiện không thể thiếu: lắc đeo chân 
Một điều chắc chắn dành cho bạn: các chú cún lang thang 
Điểm đến: Moroco 
Thích: sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái 
Ghét: hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm 
Quan niệm sống: hãy yêu nhau và chung sống hòa bình 
Ước muốn thầm kín: sống với giấc mơ và biến điều họ tưởng tượng thành hiện thực. 
Sức khỏe: chân là bộ phận dễ bị thương nhất trên cơ thể Song Ngư 
Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp 
Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã 
Cung khắc: Xử Nữ 
 

4. Đặc điểm chung người thuộc cung Song Ngư

 
Những người thuộc cung Song Ngư là những người sinh trong khoảng thời gian 19/02 - 20/03.

Tính cách nổi bật: là người hay mơ mộng, giàu óc sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là không kiên định, hay thay đổi.

Họ là những con người tử tế, nhạy cảm, thân thiện nhưng những người thuộc cung hoàng đạo hay che giấu cảm xúc, miệng luôn bảo "không sao" để người khác không lo lắn nhưng bản thân lại đang bất an, cực kì rối bời.
 
Cung hoàng đạo Song Ngư không ưa những người luôn tỏ ra hiểu biết, vì thế, nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.
 
Vẻ ngoài của người phụ nữ Song Ngư thường rất dễ thương và đa số họ luôn thích làm ra vẻ nhí nhảnh. Song Ngư thường đánh lừa mọi người bởi vẻ ngoài dễ gần, hiền lành, nhưng bên trong Song Ngư khá sắt đá và mạnh mẽ.
 
 
Công việc hoàn hảo cho Song Ngư: làm chương trình truyền hình, nhân viên kinh doanh, phục vụ ở quầy rượu.
 
Biểu tượng của họ là hình ảnh 2 con cá nằm ngược chiều nhau. Chúng phản ánh hiện thực rằng Song Ngư luôn giằng xé giữa 2 con đường đời, hoặc trong họ tồn tại 2 mặt tính cách đối lập: 1 là vị thánh và 1 là kẻ tội đồ.

Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X