Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Nhân Mã nữ - cô gái của gió và trái tim yêu cuồng nhiệt

Thứ Sáu, 26/01/2018 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Nhân Mã nữ là người con gái có thế giới quan sinh động phong phú, nhân sinh quan nhiệt tình hứng khởi, thích nhất là trải nghiệm cuộc sống muôn màu muôn vẻ và ước được tự do như một cơn gió.

cung nhan ma nu
 

1. Đặc điểm của cung Nhân Mã nữ

 
Cô nàng là người có tinh thần lạc quan hiếm có, trong vòng tròn hoàng đạo không ai thoải mái và vô tư được như nàng. Tuy nhiên đôi khi không chế ngự được tính phóng túng, tùy tiện làm bừa nên ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Nhân Mã còn khá vô tâm, ít chia sẻ với mọi người bởi thế giới của cô ấy toàn màu hồng nên nghĩ ai cũng như mình. 
 
Cô gái nhỏ vĩnh viễn không thích nghe lải nhải, càng không thích bị giảng giải, đại đa số thời gian đều dứt khoát gọn gàng làm theo ý mình, những ai mà nhiều lời hoặc vấn đề nào khó giải quyết đều trực tiếp bỏ qua. Tính khí thẳng thắn, nói là làm mà chẳng ngại mât lòng ai, cũng đáng sợ ra phết đấy.
 
Mã Mã lương thiện, vui vẻ, tích cực, lấy việc giúp đỡ người khác làm niềm vui, lúc thì ấm áp như ánh lửa, lúc lại mát mẻ như gió xuân. Mỗi ngày đều mang theo nụ cười là trang sức nổi bật nhất, có tiền hay không có tiền, đang yêu hay vẫn độc thân đều chẳng làm nụ cười ấy vơi bớt. 
 
Cô gái chẳng có tâm kế gì, không biết tính toán hại người mà chỉ nhiệt tình giúp đỡ thôi. Giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha, tương trợ người khác chuyện cơm bữa. Thỉnh thoảng vì thế mà vướng vào rắc rối, bị người ta lừa gạt, dù nàng thông minh cơ trí nhưng lại dễ mềm lòng, cả tin lắm. 
 
Nhắc tới chòm sao yêu tự do thì đương nhiên Nhân Mã đứng đầu bảng, cả đời theo đuổi những trải nghiệm mới mẻ thú vị và không bao giờ muốn ngừng lại. Đối với cô nàng, cuộc sống chính là những chuyến hành trình nối tiếp nhau, phải có kích thích chứ không thể bình bình lặng lặng được. 
 
Con người ưa sôi động và náo nhiệt, đám đông là chốn luôn tìm thấy cô gái Nhân Mã. Thích là làm, chẳng cần kế hoạch gì cả, vội vàng kiếm tiền rồi nhanh chóng tiêu hết chứ chẳng dự định tích lũy gì đâu. Và nàng ấy cũng chẳng chịu được áp lực cùng kỳ vọng đâu, mỗi khi thấy quá sức sẽ tự động rút lui.

co nang nhan ma
 
Dẫu mang dáng vẻ vui tươi nhưng tâm tình của họ không phải lúc nào cũng yên ổn, ngược lại bên trong cung hoàng đạo này ẩn chứa rất nhiều sóng ngầm. Tình cảm lúc thì mãnh liệt cuộn trào khi thì thờ ơ lạnh nhạt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại trong tình trường.
 
Khi có rung động với ai đó, nàng gọn gàng dứt khoát, nhanh nhẹn và thẳng thắn, yêu khá nhanh. Và tới khi chán rồi cũng tương tự, mọi vấn đề khó chịu đều ào ra làm cho đối phương khó chịu, chia tay trong vòng một nốt nhạc thôi. Thế nên mới có những thông tin rằng con gái Nhân Mã “phũ” lắm, đào hoa đa tình lắm. 
 
Nhắc tới khuyết điểm của chòm sao nữ này có thể liệt kê một số điểm quan trọng mà ai cũng biết. Lạc quan mù quáng – nguyên nhân chủ yếu khiến nàng chuốc rắc rối vào mình; sơ ý hấp tấp, làm việc thiếu chỉn chu – lý do chính của những sai lầm không đáng có; cực đoan, gặp chuyện là phản ứng kịch liệt thái quá, hành động nhanh hơn suy nghĩ, chẳng biết lường đoán tình hình hay soi xét đúng sai kĩ càng nên đắc tội với người khác không ít. 
 
Cô nàng không có khuynh hướng an phận làm hiền thê lương mẫu mà thích ngao du đây đó, giao lưu bạn bè nên kết hôn muộn lắm. Nàng ta còn lạc quan tới mức lý tưởng hóa cuộc sống thành ta vô trách nhiệm, chỉ hướng tới những thứ làm mình thoải mái dễ chịu thôi mà bỏ lơ cảm nhận của mọi người.

2. Tình yêu của cung Nhân Mã nữ

 
Tính cách như thế nào thì sẽ phản ánh chân thực trong tình yêu. Sao Mộc bảo hộ chòm Nhân Mã nên đây là cô gái may mắn, mỗi lần yêu đương đều dạt dào cảm xúc trẻ trung, tươi tắn, thậm chí kể cả khi biệt ly cũng là khắc cốt ghi tâm, khiến người khác cảm thấy ghen tị. 

co gai nhan ma
 
Cô nàng như ngọn gió tự do phiêu du khắp nơi, chẳng có ràng buộc gì cả, ai yêu nàng ấy thì chẳng những phải chịu được tính cách ngông cuồng mà còn phải làm quen với những lúc cô đơn lạnh nhạt vì nàng bận rong chơi. Xưa nay Mã Mã chưa bao giờ đặt tình yêu ở vị trí đầu tiên trong cuộc sống của mình. 
 
Bản thân là người yêu tự do, không thích bị người khác quản thúc nên cô gái này cũng rất tôn trọng sự riêng tư của người khác, không có ý định bắt ép người yêu phải theo ý mình đâu.

Nếu có thể hẹn nàng tới nơi mà nàng không thích thì chứng tỏ là tình yêu to lớn lắm rồi đấy. Yêu một cô gái Nhân Mã sẽ là trải nghiệm cực kì tuyệt vời đấy các chàng trai ạ. 
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tự do cũng là một hình thức khác của vô trách nhiệm đấy. Đó là cớ để nàng ta vui vẻ chơi đùa, vô cùng điên cuồng, hai người đều có khoảng trời riêng của mình.

Đôi khi đối phương sẽ không có cảm giác an toàn, tình yêu không đủ chân thực, nàng giống như dây diều, bất cứ lúc nào cũng có thể tuột ra mà bay mất. 
 
Bất cứ nơi nào có sự hiện diện của cô nàng Nhân Mã thì chẳng cần lo không khí vắng lặng, sự hài hước vui vẻ nhiệt tình toát ra từ bên trong thúc đẩy mọi người cùng “high” với nàng. Nhất là lúc nào hưng phấn lên thì không ai nhịn được cười, không ai là không bị cuốn theo phong thái đấy.
 
Đó là lúc sức hấp dẫn của chòm sao này lên mức cao độ, thu hút rất nhiều ánh nhìn của các chàng trai. Giống như chú chim nhỏ hát ca líu lo, càng thể hiện mình càng được yêu thích. Sự hoạt bát tươi tắn, đậm khí chất thanh xuân ấy có thể làm lu mờ mọi vẻ đẹp kiều diễm.
 
Trong tình yêu khó mà tránh khỏi những lúc không hoàn mĩ, không như ý. Khi gặp sự phản bội cô ấy cũng giống như bao người sẽ đau khổ, biểu hiện rõ ràng nhất là đánh trống lảng, vờ như không quan tâm nhưng tâm tình bất ổn, ý chí thiếu kiên định. Dù là nhất thời sơ sảy hay bị lừa gạt đã lâu cũng đều giống nhau, sự thật chẳng thể chối cãi.
 
Ngốc nghếch hơn nữa, đáng thương hơn nữa là rõ ràng bị gạt mà vẫn nuốt giận vào bụng, không bao giờ thể hiện ra bên ngoài, tự nhủ rằng chuyện đó không đáng kể, lừa mình dối người mà thôi. Đó có phải rộng lượng không? Không, là nhu nhược thì có, không đối diện đi sau này vết thương sẽ càng sâu hơn mà thôi. 
 
Mẫu bạn trai trong mơ của chòm sao nữ Nhân Mã là người có thể cùng cô ấy cuồng nhiệt điên rồ, ủng hộ những suy nghĩ viển vông bay bổng nhất của cô và quan trọng nhất là đôi bên hòa nhịp, tương đồng với nhau, dễ dàng ở chung. Bạch Dương chính là tuýp đàn ông như thế, xứng lứa vừa đôi, tạo thành cặp đôi hoàn hảo.

chom sao nu nhan ma
 
Nhân Mã đối với tình yêu tùy ý tự nhiên, Bạch Dương cũng không kém phần phong lưu phóng khoáng, ung dung tự tại. Cả hai tin rằng thuận theo tự nhiên, mọi chuyện đề sẽ tốt chứ không cần phải gắng gượng.

Đôi nam nữ này lạc quan bẩm sinh, tinh thần phong phú tươi vui, tràn ngập sức sống, không có áp lực quá lớn. Dù gặp chuyện gì cũng có thể vượt qua chứ chẳng âu sầu ủ rũ ngồi một chỗ đâu.
 
Miệng lưỡi nàng đanh đá nhưng tâm địa không sâu sa, nói trươc quên sau, vừa mới “lên đồng” xong đã lại cười nói rôm rả, thật sự hợp với chàng Bạch Dương. Cặp đôi nữ Nhân Mã – nam Bạch Dương ở cùng nhau không lúc nào buồn, hỗ trợ cực tốt để cùng tiến lên. 
 

3. Quà tặng lấy lòng cung Nhân Mã nữ 

 
Không gì làm nàng ta nhẩy cẫng lên bằng một món quà gắn liền với những chuyến đi hoặc hoạt động có tính kích thích. Ví dụ như chuyến du lịch, vé máy bay, voucher khách sạn hay khóa học nhảy dù, leo núi dã ngoại, đồ thể thao,…

Chỉ cần nhận được quà thôi là hứng thú vận động cùng tinh thần khám phá lên cao độ rồi, quên hết cả trời đất.
 
Ai đang tán nàng Nhân Mã, yêu gái Nhân mã thì chăm tặng cô ấy những thứ kể trên nhé, đảm bảo nàng sẽ thấy bạn quá tâm lý và rất đáng để chung đôi đấy. Càng chàng nhanh tay nhanh chân lên nào. 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X