Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Nhân Mã nhóm máu AB - nhà thực tiễn mạo hiểm

Thứ Sáu, 29/05/2015 12:46 (GMT+07)

Chòm sao và nhóm máu đều phần nào quyết định tới tính cách của bạn. Khám phá xem người cung Nhân Mã có nhóm máu AB sẽ có tính cách như thế nào nhé!

Cung Nhan Ma nhom mau AB - nha thuc tien mao hiem hinh anh
 
Người cung Nhân Mã vốn đã thuộc trường phái hành động, nhưng nếu có nhóm máu AB thì điều này sẽ nâng lên thành nhà thực tiễn “suy nghĩ kết hợp với hành động”. Hễ có việc gì mới mẻ, đặc biệt là những việc mình chưa từng trải nghiệm thì họ sẽ quyết thử cho bằng được.
 
Tính cách như vậy cộng thêm lý trí và suy nghĩ “mình là trung tâm” của người nhóm máu AB nên tinh thần thích mạo hiểm, dám dấn thân và năng lực quyết đoán, không từ bỏ là đặc trưng lớn nhất của người cung Nhân Mã có nhóm máu AB.
 
Khác với Nhân Mã có các nhóm máu khác, người cung Nhân Mã có nhóm máu AB khá tỉnh táo, suy nghĩ nhạy bén và phương pháp đúng đắn. Họ vận dụng trí tuệ của cung Nhân Mã một cách lý trí và xuất sắc. Họ cũng là người rất thẳng thắn, đúng thì cho là đúng, sai thì cho là sai, không bẻ cong sự thật. Cũng vì như vậy mà những người này ghét sự chậm chạp, lề mề hoặc những việc không rõ ràng, giả dối. 
 
Họ làm việc gì cũng nghiêm túc, tập trung cao độ, hành động thần tốc và có ý chí đấu tranh mạnh mẽ. Khi đã tiến bước thì dù trời có sập cũng không ngăn cản được họ. Đã thích một việc nào đó thì họ sẽ thực hiện cho tới cùng. 
 
Người thuộc chòm sao Nhân Mã có nhóm máu AB vừa có sức hấp dẫn lại giàu tình cảm, vừa phóng khoáng lại khá có trật tự. Họ thu hút người khác giới bởi sự tự nhiên và đầy sức sống của mình. Chuyện tình cảm của cung Nhân Mã có nhóm máu này ít phiêu lưu hơn các nhóm máu khác nhưng lại khá ổn định, bền vững.
 
Khuyết điểm lớn nhất của nhóm người này là làm việc không đến nơi đến chốn. Họ sợ nhất những chuyện nhỏ nhặt, trước những việc như vậy chỉ biết than ngắn thở dài chứ không cam tâm hoàn thành. Hơn thế nữa, hành động thần tốc đôi khi thành hấp tấp, vội vàng.
 
 

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X