Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Nhân Mã nam: Càng hiểu càng yêu chàng vì thú vị

Thứ Hai, 02/12/2019 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Nhân Mã nam sống nhiều đam mê, trải nghiệm vì thế cuộc sống bên anh ấy sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tuyệt vời mà bạn chưa từng nghĩ tới.


1.Tính cách cung Nhân Mã nam

 

1.1. Ưu điểm


- Độc lập: Nhân Mã biết tự chăm sóc bản thân, làm việc độc lập, không trông chờ hay ỷ lại vào người khác. Tự làm lấy, tự vươn lên và sống có trách nhiệm. Khả năng kiếm tiền vô địch nhưng tiêu tiền thì vô song. “Muốn tiêu tiền thì phải tự kiếm” chính là phương châm sống của Mã đấy.
 
- Ham học hỏi: Nhân Mã nam yêu thích tự do bay lượn, khám phá những vùng đất mới, đi đến những chân trời mới.  Cuộc hành trình là đích đến không có điểm dừng. Đó là chân trời tri thức, là triết học, là tôn giáo, là kiến thức vũ trụ bao la, là vươn tới bầu trời xanh rộng lớn. Khá nhiều nhà khoa học, thám hiểm, vận động viên là những Nhân Mã kỳ cựu đấy nhé. 
 
- Lạc quan: Đặc tính cơ bản của đàn ông Nhân Mã là tinh thần lạc quan không gì lay chuyển nổi, lòng tin vững chắc vào sự toàn thắng của mình. Phẩm chất này bắt nguồn từ một thực tế là chàng nhận được quá nhiều quà tặng của số phận. 
 
- Hồn nhiên: Trong tính cách của Nhân Mã, dù thuộc giới tính và lứa tuổi nào, đều có chút màu sắc trẻ con: thơ ngây, hồn nhiên, liều lĩnh và lạc quan. Nhân Mã nhất quyết không chịu thừa nhận rằng cuộc đời là cái gì đó nghiêm túc, tâm hồn con nít ngây thơ và dửng dưng với giông bão cuộc đời khiến Mã lúc nào cũng trẻ hơn tuổi, yêu đời một cách “nhắng nhít” luôn.
 
- Hào phóng: Nhân Mã là những người đặc biệt hào phóng. Cho bạn vay tiền, họ không bao giờ hỏi khi nào bạn sẽ trả, mà kiên nhẫn chờ đến lúc bạn có điều kiện thực hiện việc đó. Đàn bà Nhân Mã thường vui lòng nhận trẻ mồ côi làm con nuôi. Khi có mèo hoang, chó lạc đến nhà – họ không bao giờ đuổi chúng đi.
 
- Bản chất trung thực, Nhân Mã không ưa nói dối. Còn khi nào buộc phải làm điều đó, sự nói dối hiện rõ trên mặt khiến ai cũng nhận ra.
 
- Sống thực tế: Nhân Mã có ước mơ nhưng tất cả đó đều dựa trên thực tế và khả năng có thể đạt được của họ. Anh chàng sẽ không bỏ công sức vào những chuyện quá viển vông hay phi thực tế. Bản chất cung hoàng đạo này rất tham vọng tuy nhiên họ biết bản thân mình ở mức độ nào và khả năng thực hiện được là bao nhiêu.
 
 
cung Nhan Ma nam
 

1.2. Nhược điểm
 

- Kẻ khó nắm bắt: Nhân Mã đàn ông là những người rất khó nắm bắt, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Họ di chuyển như ngựa, và thoắt ẩn thoắt hiện như những mũi tên.
  
 - Trong số những nét không dễ chịu ở Nhân Mã, đáng kể đến là: tính khí bùng nổ, khác người, hay châm biếm, bốc đồng, và ngoài ra – sự thiếu điều độ trong ăn, uống.

- Vô tâm: Các nam Nhân Mã là những chàng trai hướng ngoại, “ruột để ngoài tai”, họ rất dễ quên mọi chuyện, không để bụng, ít suy nghĩ. Chính vì thế mà đôi lúc họ trở nên khá vô tâm, ít quan tâm đến người khác. Nếu bạn là người yêu của một chàng Nhân Mã, chắc chắn bạn sẽ phải buồn ít nhiều về điều này đấy!
 

2. Cung Nhân Mã nam khi yêu

 

2.1. Đa tình


Nhân Mã rất đa tình, một cơn gió thoảng cũng đủ làm chàng phải lòng ai đó. Nhưng như thế không có nghĩa là chàng sẽ phải lòng suốt đời. Khi chàng làm thân với một bạn gái - trong nhiều trường hợp đó chỉ là vui thú nhất thời. Nên nếu đối tượng của cuộc vui đó không hiểu đúng ý định đích thực và cố mong bắt dính chàng, thì hoặc là chàng sẽ bỏ chạy, nhanh đến nỗi nàng không kịp chớp mắt, hoặc là sẽ lý giải mọi thứ chẳng qua chỉ là chuyện đùa.

Vốn không phải là người quá coi trọng quan hệ họ mạc, Nhân Mã sẽ không bắt bạn nặng gánh trách nhiệm với nhà chồng. Đáp lại, bạn cũng đừng hành hạ chàng bằng họ tộc đằng mình.

2.2. Không thích bị gò ép


Tự do trong tình yêu là không gò ép, không ràng buộc, ít có chiếm hữu và sự ghen tuông. Đôi khi còn thoảng chút mùi hờ hững và vô tâm nữa đấy. Yêu một anh chàng Nhân Mã, liệu bạn có chịu nổi điều ấy không?
 
Nhân Mã cũng thế, bạn ấy không thích ràng buộc, không thích gò ép, càng không thích sự kiểm soát chiếm hữu. Việc theo dõi bạn ấy như một thám tử tư sẽ khiến Mã phát ngán lên đấy nhé.
 

2.3. Cho người yêu không gian tự do 

 
Thích chăm sóc và chiều chuộng người mình yêu, chàng trai Nhân Mã không chỉ dịu dàng mà còn rất tình cảm. Nhân Mã sẽ không bắt ép đối phương làm những gì mà nàng không muốn.

Trong mối quan hệ tình cảm này, chàng cho rằng niềm tin và sự chung thủy là hai nhân tố quan trọng nhất. Nhân Mã rất thích hưởng thụ cuộc sống, chàng luôn cố gắng khiến người kia vui vẻ mỗi ngày.

Anh ấy không thể lúc nào cũng kè kè bên bạn, đút cho bạn ăn hay chăm bạn như chăm trứng. Mã sẽ để bạn ăn những món mình thích, làm những điều mình vui, họ không muốn bạn chiếm hữu theo kiểu nắm cả ổ khóa và chìa, càng không muốn bạn “cắm” chìa vào ổ khóa. Mã thích tự do nên chàng sẽ để bạn tự do đấy nhé! Tuy Ngựa không thể “dính với bạn như sam” nhưng sẽ nắm tay bạn thật chặt trong những chuyến hành trình bất tận.
 

2.4. Bao dung, đáng tin cậy

 
Trong một mối quan hệ tình cảm, anh chàng này cho rằng nền tảng quan trọng nhất chính là sự tin tưởng lẫn nhau và chàng rất đề cao điều đó. Nhân Mã có thể tha thứ hoặc bao dung với những lỗi lầm trong quá khứ nhưng chàng sẽ không chấp nhận chuyện cô nàng tiếp diễn sai phạm này. Dành niềm tin và sự tôn trọng nhất định cho người đó, cung hoàng đạo nam này mong muốn có được một cuộc sống vui vẻ và yên bình.
 
Khi người kia gặp khó khăn, anh chàng chắc chắn sẽ không bao giờ quay lưng bỏ mặc. Nhân Mã nghĩa khí với mọi người và chàng càng quan tâm hơn tới cảm nhận của người đó. Chàng xuất hiện kịp thời và đúng lúc khi đối phương cần, sự mạnh mẽ và đáng tin cậy đó khiến cô gái của chàng càng tin tưởng hơn vào tình yêu này. 
 

3. Cách để chinh phục nam Nhân Mã


Nếu bạn có tài về các môn nào đó, cứ mạnh dạn trình diễn cho chàng. Tài lẻ rất gây ấn tượng đối với chàng. Hãy là người rộng rãi, hồn nhiên và yêu đời. Hãy cho chàng hiểu rằng trong con người bạn là một tâm hồn yêu tự do, hệt như trong con người chàng.
 
Khi yêu Nhân mã, đừng ghen tuông và đa nghi, để anh ta tung cánh và chớ hù doạ sẽ bỏ chàng. Cho chàng tự do hoàn toàn, cố gắng nhìn thế giới bằng đôi mắt của chàng, và chấp thuận luật chơi của chàng. Hãy thuyết phục chàng rằng, ngoài chàng ra bạn còn có khối điều thú vị cần quan tâm trên đời này. Chắc chắn, khi tin vào điều đó, chàng sẽ sớm nói với bạn rằng như thế mới chính là tuýp đàn bà mà chàng cần.

Nhân Mã là người cẩn thận và chu đáo, khi chưa chắc chắn anh chàng nhất định sẽ không thực hiện, kết hôn là việc vô cùng quan trọng, một khi chàng đã mở lời là cung hoàng đạo này đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ cho tương lai của hai người rồi. Chàng trai Nhân Mã có trách nhiệm và quyết đoán, anh chàng cố gắng trong công việc để đem đến một cuộc sống tương lai hạnh phúc.
 
Khi đã thành vợ của Nhân Mã, hãy tiếp tục đường lối đã dẫn bạn đến hôn nhân, nhất định đừng nghe những lời đồn nhảm, hãy tin lời chàng.
  
Hãy chuẩn bị tinh thần rằng chàng có thể chỉ trích bạn, đôi khi không tế nhị lắm. Nhưng chẳng làm thế nào khác được, luật chơi là như vậy.
 
Nhân Mã ít chú ý đến con nhỏ. Nhưng khi chúng lớn dần, chàng sẽ dành cho chúng ngày càng nhiều quan tâm. Có lẽ con trai sẽ gần với chàng hơn, mặc dù chàng sẽ đặc biệt dịu dàng với con gái. 
 
Chàng sẽ không để người kia lo lắng về vấn đề "thu nhập", cô nàng chỉ cần làm một người vợ hiền, một người con dâu hiếu thảo là đủ rồi, mọi thứ khác đã có chàng lo. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X