Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết

Thứ Ba, 11/07/2017 22:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những người thuộc cung Kim Ngưu nữ thường là những người có đầu óc phân tích lại có gout thẩm mỹ, khả năng ẩm thực xuất sắc.
 
 
Nhắc tới người thuộc cung Kim Ngưu người ta nhớ đến ngay hình ảnh của một người có chút hoang dại lại bướng bỉnh. Đó là vì bạn chưa biết mặt tốt của Kim Ngưu đó là chân thành, coi trọng gia đình, bạn bè và có niềm tin về đạo đức dường như không thể phá vỡ.

Họ thường có nền tảng gia đình vững chắc, thân thiết với một nhóm bạn bè từ lúc bé cho tới khi trưởng thành.
 
Ngoài ra, họ là một trong những chòm sao yêu cái đẹp nhất và đề cao những gì tinh xảo, những món đồ xa xỉ. Đặc biệt là cung Kim Ngưu nữ, họ gần như “phát cuồng” với những món đồ xinh đẹp và thích vây quanh mình là những thứ lung linh, bắt mắt. 
 
Với những người phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu, nếu không sở hữu một hình thể đẹp, chắc chắn họ sẽ không hài lòng và ngay lập tức sẽ điều chỉnh lại chế độ ăn uống và tập luyện của mình.
 
Những thứ liên quan tới nghệ thuật, âm nhạc, hoa… mới đủ truyền cảm hứng cho những cô nàng thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu. Họ đề cao những gì tinh tế, có khả năng thẩm định ẩm thực, âm nhạc cũng như nghệ thuật. Vì thế, những người này rất hứng thú khi được có cơ hội đi vòng quanh thế giới để thưởng thức đồ ăn, tìm hiểu văn hóa mới. 
 
Dù thế đi nữa cũng đừng để những thứ xinh đẹp vây quanh họ đánh lừa bạn vì thực tế họ không mềm yếu như bạn nghĩ. Từ trong bản năng cung Kim Ngưu nữ là người mạnh mẽ, họ không bao giờ bỏ cuộc cho tới khi đạt được điều mình muốn. 
 
Những người phụ nữ cung Kim Ngưu giàu tình yêu thương và có lòng từ bi, tuy nhiên, đó chỉ là khi bạn chưa từng chứng kiến cơn thịnh nổ ẩn dưới vẻ ngoài nhẹ nhàng, điềm đạm của họ.  
 
Cung Kim Ngưu nữ nhạy cảm sâu sắc, biết quan tâm chăm sóc người khác, thực sự là mẫu phụ nữ đáng mơ ước trong thế giới hiện đại. 

Xem thêm: Màu sắc nào hợp với chòm sao Kim Ngưu nhất?
 

1. Họ quyến rũ và dễ bị hấp dẫn bởi những thứ xuất hiện xung quanh mình

 
Những người phụ nữ cung Kim Ngưu rất gợi cảm. Họ có nét quyến rũ rất tự nhiên nhưng họ không hề có ý định dùng nó làm “vũ khí” để thu hút đàn ông.
 
Trong mọi chuyện, những cô nàng cung Kim Ngưu thích mọi thứ diễn ra chậm rãi và từ tốn, điều này không ngoại lệ trong chuyện tình cảm. Họ sẽ để cho bạn si mê rồi mới thực sự bắt đầu mối quan hệ yêu đương. 
 
Nếu muốn lấy lòng những phụ nữ cung Kim Ngưu, đừng để căn phòng của bạn trông buồn tẻ với chăn đơn gối chiếc, quần áo nằm rải rác trên sàn nhà. Họ chỉ bị hấp dẫn với những thứ gì có thể tác động tới mọi giác quan của mình như một căn phòng đẹp với ánh sáng lung linh, mùi hương phảng phất cùng nến và hoa.
 
Họ không nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nhưng nếu bạn kiên nhẫn và đủ thời gian mang lại niềm tin cho họ, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với tình yêu chung thủy của Kim Ngưu.
 
5 dieu ve cung Kim Nguu nu nhat dinh ban phai biet
 

2. Cung Kim Ngưu nữ yêu sự lãng mạn và vẻ đẹp cổ điển
 

Cung Kim Ngưu nữ đánh giá cao vẻ đẹp của những chi tiết mà hầu hết mọi người thường bỏ qua. Vì thế, họ rất thích những điều lãng mạn đơn giản mà mọi người tưởng như đó là sự thông thường.
 
Những cô nàng cung Kim Ngưu thích những bữa tối cùng nến, hoa và cuộc trò chuyện thú vị. 

3. Vẻ ngoài cứng nhắc nhưng nhạy cảm sâu sắc bên trong

 
Người phụ nữ Kim Ngưu vô cùng nhạy cảm. Có những điều họ không cần nhìn bằng mắt thường mà bằng sự cảm nhận.
 
Họ không có khái niệm như hành động bất chấp, vô lý, phụ nữ cuồng nhiệt sống thiếu kiểm soát vì họ nhìn vào thế giới bằng ống kính vô cùng chân thực.
 
Họ luôn tìm ra mặt khác ẩn sau những vỏ bọc của vấn đề, vì vậy rất nhanh chóng nắm bắt được ẩn ý của ai đó. Vì vậy, nếu bạn dùng lời lẽ không hay để chỉ trích thì rất khó có thể sẽ nhận lại sự chống trả quyết liệt của những cô nàng thuộc cung Kim Ngưu.
 
Cung Kim Nguu Nu
 

4. Họ bướng bỉnh vì họ thông minh

 
Điều tiêu cực mọi người nghĩ tới khi nhắc đến Kim Ngưu đó là sự bướng bỉnh. Nhưng nguyên nhân là bởi vì họ rất thông minh và luôn có những ý kiến sắc bén trước mọi việc.
 
Họ thường thu nhận thông tin và bắt đầu phân tích dữ liệu bằng sự hiểu biết của mình. Từ đó hình thành nên ý kiến cá nhân không thể có ai làm lung lay suy nghĩ của họ. Vì thế, họ không có ý định nhường ai đó chiến thắng trong các cuộc tranh cãi. Đó là lý do mà mọi người xem đó là sự bướng bỉnh. 
 
Ẩn sau vẻ dịu dàng là sự giận dữ bên trong nhưng ít khi được bộc lộ ra ngoài của cung Kim Ngưu nữ. Nhưng nếu ai đó thường xuyên đẩy họ vào thế khó khi đó chú bò Kim Ngưu sẽ thoát khỏi lồng của mình và bạn sẽ hiểu sức mạnh của cơn thịnh nộ.
 
Tuy nhiên, đôi khi nổi giận lại là cách tốt để cung tốt để họ giải tỏa mọi thứ, để mọi bức xúc được thoát ra ngoài.
 

5. Họ thích những thứ đắt tiền vì luôn đánh giá cao chất lượng

 
Họ sinh ra là để thưởng thức những món ăn ngon, diện những bộ quần áo đẹp, xịt lên mình mùi nước hoa sang trọng. 
 
Một số người có thể xem đó là tính cách không tốt tiêu tốn tiền bạc của cung Kim Ngưu nữ nhưng đó là nét tính cách đặc trưng của họ. Không có khái niệm rẻ trong thời trang của những người này vì bạn tin rằng nếu đầu tư tiền vào điều gì đó ví dụ như quần áo đẹp, sang trọng sẽ thực sự mang lại giá trị cho con người họ.


MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X