Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Kim Ngưu nam - chàng trai ấm áp mang cảm giác gia đình

Thứ Ba, 06/03/2018 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Kim Ngưu nam là người có tính cách trầm tĩnh, thích sự ổn định và có nguyên tắc trong cuộc sống. Khám phá anh chàng này sẽ thấy tuy không thích thể hiện ra bên ngoài nhưng đó lại là mẫu đàn ông khá tuyệt vời đấy.

chang trai kim nguu
 
 

1. Tính cách cung Kim Ngưu nam

 
Anh chàng này có thể nói là người ổn định và ít nói nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Mục tiêu cuộc sống chủ yếu xoay quanh gia đình, rất có trách nhiệm với người thân, thường đứng ra gánh vác sinh hoạt của người nhà. Đặc biệt, Kim Ngưu là người cha tận tụy, yêu thương con cái và cố gắng đáp ứng nhiều nhất nguyện vọng của con.
 
Chàng không biết thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, hơi khô khan thiếu lãng mạn nhưng thật tâm là người có tính cách kiên trì và quan tâm tới người khác. Bất luận là ở phương diện nào, đàn ông cung này cũng đều coi trọng sự an toàn, tin cậy, cân nhắc tới phương án có tính vững vàng nhất.
 
Người này ít chấp nhận mạo hiểm, không thích đổi mới quá xa so với hiểu biết của mình, đôi khi bộc lộ tính gia trưởng rất mạnh. Họ bảo vệ ý kiến của mình tới cùng, chẳng màng tới xung quanh hay lời góp ý của người khác. Một mặt có thể coi đây là sự kiên trì hiếm có nhưng mặt khác đó là biểu hiện của sự cố chấp.
 
Thế nên tiết tấu trong cuộc sống của chòm sao này khá chậm, làm gì cũng chậm hơn người khác nửa nhịp. Những thứ mới mẻ xa lạ muốn xâm nhập vào cuộc sống của Ngưu chan rất khó, họ mất thời gian khá lâu để thích ứng với những điều không quen thuộc, nhất là khi phải tiến vào môi trường mới. 

Lộ lý do khiến Kim Ngưu bị ghét, nhiệt tình mấy cũng chẳng ai gần, cũng bất ngờ đấy nhỉ!

anh chang kim nguu
 
Quan điểm mạnh nhất của nam giới cung này là coi trọng nguyên tắc, dù trong bất cứ tình huống nào cũng phải tuân thủ những điều mà mình đã định sẵn. Ví dụ mỗi tuần có thực đơn cố định, luôn dùng bữa ở một nhà hàng nhất định, có các hoạt động thường kì không bao giờ bỏ. Dù có chút khuếch đại nhưng đây chính xác là tiết tấu của Kim Ngưu, vô cùng cứng nhắc. 
 
Người khác nói gì không làm ảnh hưởng tới nhịp độ đều đặn của anh chàng, nếu không phải là chuyện cực kì quan trọng thì tuyệt đối không thay đổi. Kể cả người rất thân thiết cũng không lung lay nổi Ngưu chan đâu. Anh chàng cứ lì ra, lờ đi mọi lời phàn nàn và một mình một ý duy trì cuộc sống của mình, ai làm gì được nào.

Tìm hiểu bài viết Thấu hiểu để hẹn hò cung Kim Ngưu nam dễ dàng hơn, sẵn sàng chinh phục chàng!
 
Là chòm sao mê tiền nhất vòng tròn hoàng đạo, anh ấy rất thích kiếm tiền và quản lý tiền bạc cũng chặt chẽ, rõ ràng. Tâm thế của đàn ông cung Kim Ngưu về việc làm giàu rất mạnh, không gì cản nổi; biết hưởng thụ nhưng không phung phí và đặc biệt là không thích cho người khác vay mượn. Hỏi mượn tiền chàng trai này khó ngang với lên trời đấy.
 
Không phải họ hẹp hòi mà là tâm lý thận trọng, sợ mồ hôi công sức của mình đưa cho người khác sẽ không an tâm, lỡ một đi không trở lại thì thật đáng tiếc. Bởi vậy, có thể thông qua việc này phán đoán mức độ tình cảm của anh ấy dành cho một người.
 
Kim Ngưu sẽ kiên quyết từ chối lời hỏi mượn tiền của những người không mấy thân thiết, người không có tình cảm. Miệng nói yêu đương nhưng dùng hết lý do này tới lý do khác để từ chối cho mượn tiền thì trong lòng anh chàng người ấy chẳng mấy quan trọng đâu. Và cuối cùng, người mà chàng sẵn sàng rút hầu bao không chút do dự, chẳng cần hỏi lý do đã cho mượn tiền thì đảm bảo yêu không lối thoát rồi. 
 
Thực dụng thì không phải, Kim Ngưu là người thực tế, rất thực tế, luôn nhìn cuộc đời bằng lý trí tỉnh táo và tính toán rõ ràng. Anh ấy biết rõ làm gì có lợi, làm gì gây hại; việc gì nên làm, việc gì không nên làm. Ưu điểm là điều đó giúp họ ít mắc sai lầm và có hướng đi tốt cho mình nhưng khuyết điểm là sẽ bỏ lỡ những cơ hội bất ngờ, tự giới hạn chính mình trong nguyên tắc mà ít dám bứt phá.
 

2. Tình yêu của cung Kim Ngưu nam


cung kim nguu nam
 
Nhắc tới nam Kim Ngưu là nhắc tới anh chàng chung thủy với tình yêu. Họ chọn người yêu rất lý trí, luôn cân nhắc thận trọng và cố gắng kiên trì tới cùng với tình cảm của mình, dùng hành động chân thực để đối phương cảm nhận được thành ý của chính mình. Người này ít khi nói lời hoa mỹ, không biết lãng mạn và dùng chiêu trò nhưng đặc biệt chân thành.
 
Điểm chưa ổn lắm là anh chàng quá thực tế nên nhiều khi làm con gái cảm thấy khó chấp nhận. Ví dụ như ngày lễ, bạn gái tình cờ nhắc muốn một món đồ, Kim Ngưu sẽ mua ngay nhưng lại trực tiếp đưa cho người ta mà chẳng nói được lời nào ngọt ngào hay như muốn kết hôn nhưng lại không tỏ tình mà thẳng thừng đưa bố mẹ tới nói chuyện người lớn luôn, nửa kia hụt hẫng lắm đấy.
 
Kim Ngưu nam trầm ổn nội liễm, thậm chí có điểm tự ti nên thường không thích qua lại yêu đương với những cô gái xinh đẹp. Hình tượng nữ thần chỉ nên chiêm ngưỡng từ xa còn đối tượng phù hợp là những cô gái nhỏ nhắn dễ thương, nói chuyện dịu dàng duyên dáng, thanh thuần như dòng suối nhỏ, hoạt bát và có chút yêu đuối, để chàng muốn che chở.
 
Đối với hôn nhân, anh chàng Kim Ngưu theo đuổi chủ nghĩa môn đăng hộ đối, đôi bên kết hợp cùng có lợi. Hình mẫu lý tưởng của đàn ông Kim Ngưu là người có thể gánh vác trách nhiệm sinh hoạt gia đình, giúp mình quản lý tài chính, sống cuộc đời bình an. Họ tin rằng hai người xuất phát điểm tương đồng sẽ dễ dung hòa và là chỗ dựa cho nhau.
 
Ngưu chan thích ứng chậm, ít khi muốn thay đổi cuộc sống quen thuộc của mình, tính cách vững vàng và ít nổi nóng. Có điều một khi đã phát tác thì sẽ không phải chuyện nhỏ, làm cho người ta sợ hãi nên tốt nhất là đừng có chọc vào. Sau khi kết hôn, đây là người chồng người cha có trách nhiệm nhưng cũng khá gia trưởng, tính sở hữu cao.
 
Có thể nói vợ của đàn ông Kim Ngưu là những người phụ nữ hạnh phúc bởi luôn được chồng bảo vệ, che mưa chắn gió. Yêu cầu của họ dành cho bạn đời là cô ấy luôn ở bên cạnh ủng hộ và nở nụ cười tươi tắn nhất, rạng rỡ nhất để thể hiện rằng anh ấy có bản lĩnh, làm cho người phụ nữ của mình trở nên vui vẻ.
 
Thế nên muốn giữ chân chàng ấy thì bất cứ lúc nào cũng phải duy trì mị lực, vẻ ngoài chỉn chu đẹp đẽ để chàng cảm thấy hãnh diện. Vẻ đẹp của phụ nữ là niềm tự hào của đàn ông, đối với Kim Ngưu thì điều này cực kì đúng và cực kì quan trọng nhé. Anh chàng có khuynh hướng đại nam tử mà, rất cần mặt mũi đấy.
 
Ở một khía cạnh khác, chàng trai này có tâm tư đơn thuần và khí chất nội trợ hiền thảo. Khó tin lắm đúng không, nhưng chính xác là vậy đấy. Họ không thích đoán tới đoán lui lòng người nên với những cô gái tính toán phức tạp thì sẽ tận lực tránh xa để không bị đau đầu, dù sao thì nữ cường nhân cũng không hợp với Kim Ngưu nên chẳng cần mất thời gian làm gì. 
 
Là chòm sao được sao Kim bảo hộ nên khiếu thẩm mỹ và sự tinh tế là có thừa, tuy giới tính nam nhưng lại yêu cái đẹp, thích sự tỉ mỉ và đặc biệt cẩn trọng. Anh chàng này là ta nội trợ cừ khôi đấy, ra ngoài giỏi giang kiếm tiền, về nhà thành người đàn ông kiểu mẫu, việc gì cũng có thể làm được.

3. Ghép đôi hoàn hảo với cung Kim Ngưu nam


dan ong kim nguu
 
Nam nữ khác biệt nhưng lại là mảnh ghép không thể thiếu được của nhau. Nam thần an tĩnh, trầm ổn, giỏi việc nước đảm việc nhà như Kim Ngưu biết đi đâu để tìm một nửa hoàn hảo dành cho mình đây. Chẳng đâu xa, chính là cô nàng Ma kết mạnh mẽ, cá tính đầy thú vị đấy. 
 
Hai chòm sao đều có sự trưởng thành, chín chắn và không thích biểu lộ tình cảm ra bên ngoài. Chàng trai Kim Ngưu yêu thật tâm, chân thành và tử tế nhưng họ không thích con gái suốt ngày khóc lóc sướt mướt; nữ Ma Kết kiên cường tự chủ, độc lập thoải mái sẽ chinh phục được chàng. Cặp đôi này cân bằng, hấp dẫn và thưởng thức lẫn nhau, đôi bên chăm sóc qua lại nhưng vẫn tự lập, vì thế mà tiến triển bền vững.
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X