Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung Kim Ngưu hợp màu gì để tiền luôn đầy túi, tình đầy tim, vàng đầy hũ?

Thứ Ba, 04/04/2017 16:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ cung Kim Ngưu hợp màu gì để khi họ chọn những đồ vật, đồ trang sức màu đó sẽ giúp cuộc sống của mình thăng hoa, vượng phát.

1. Cung Kim Ngưu hợp màu gì, kỵ màu gì? 


- Màu hợp với cung Kim Ngưu là gì?


Mệnh này chịu tác động của sao Kim, còn được biết đến như Nữ thần tình yêu, mệnh Kim được tạo hoá ban tặng cho sự an nhàn về vật chất. Mệnh này cũng phù hợp với sắc thái của bất cứ màu nào, đặc biệt là màu hồng và xanh. Các sắc thái màu của đất và xanh lá cây là lựa chọn thứ hai. Ngoài ra một số màu sắc như màu xanh lục, vàng, nâu, kaki, màu be, màu hổ phách cũng rất hợp với người cung Kim Ngưu.

Kim Ngưu là người nội tâm nên nếu trang trí phòng ngủ hoặc chọn vật dụng cho người cung Kim Ngưu, bạn nên cân nhắc những màu trầm, nóng như hồng nhạt, xanh lục, vàng,… 

Khi tìm hiểu màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo, riêng Kim Ngưu rất hợp với những màu xanh lá tươi tắn. Màu này sẽ mang lại may mắn cho cung Kim Ngưu vì nó biểu thị cho sự sinh sôi, nảy nở, phát triển. Kim ngưu phù hợp với gam màu trầm, mang lại sự ấm áp và vẻ chín chắn. Họ bị lôi cuốn bởi những cung bậc khác nhau của màu xanh, từ xanh nhợt của lá cây đến xanh biếc của biển.

Màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế cũng rất hợp với những Ngưu sinh ra trong tháng 5 đầy nắng. Bạn có thể kết hợp hai gam màu này lại với nhau, sẽ vừa có được nhiều may mắn và niềm vui: xanh lá mạ.

- Cung Kim Ngưu kỵ màu gì?


Kim Ngưu hoàn toàn không hợp màu đỏ vì nó sẽ khiến họ dễ bị kích động hơn, phá vỡ sự điềm đạm và chín chắn của Kim Ngưu nên họ thường bị nổi nóng, tức giận khi thường xuyên tiếp xúc với màu sắc này.

Phong cách thời trang: Kim Ngưu thích tất cả những trang phục nào thoải mái và thiết thực, đặc biệt những chất liệu mềm mại.

Cung Kim Nguu hop mau gi de tien luon day tui, tinh day tim hinh anh
 

2. Đá hợp cung Kim Ngưu


Từ việc tìm ra cung Kim Ngưu hợp màu gì, chúng ta có thể chọn đá phong thủy để thay đổi tài vận và may mắn cho người cung Kim Ngưu, bạn có thể chọn đá thạch anh hồng, đá hổ phách, thạch anh xanh, ngọc lục bảo, san hô đỏ,…

Hổ phách: Màu vàng cam của hổ phách có khả năng mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho Kim Ngưu. Chúng còn có tác dụng tăng sự kiên nhẫn, giúp họ lấy lại cân bằng và tạo cảm giác được bao bọc, bảo vệ - điều mà Kim Ngưu rất thích. Không những thế, hổ phách còn hấp thụ năng lượng tiêu cực, nhờ đó thúc đẩy khả năng tự chữa bệnh của cơ thể.

Thạch anh hồng : Vốn gắn kết với sao Kim, viên đá màu sắc này biểu tượng cho tình yêu, có khả năng mở rộng trái tim và chữa lành vết thương trong tình yêu của các cung hoàng đạo Kim Ngưu. Đá thạch anh hồng giúp họ tự tin vào giá trị của bản thân, những xúc cảm thanh bình, nhẹ nhàng, điềm tĩnh.  
 

3. Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu

 

Cung thứ: 2 trong Hoàng Đạo

Sao chiếu mạng: sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát)

Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức

Biểu tượng: bò đực, hải cẩu

Ngày trong tuần: thứ Sáu

Màu sắc: hồng, xanh lục

Đá may mắn: ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

Nguyên tố: đất

Kim loại: đồngHoa: loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào

Nước hoa: hoa hồng, thông rừng

Ước muốn thầm kín: được an toàn, hạnh phúc và khỏe mạnh

Đặc trưng: sự bất biến

Bộ phận cơ thể: cổ, thanh quản

Sức khỏe: các bộ phận trên cơ thể dễ nhiễm bệnh là cổ họng, cổ, tai,tuyến giáp, lưỡi, mồm, amiđan và hàm dưới

Từ khóa: VẬT SỞ HỮUNơi bạn tỏa sáng: trên sàn giao dịch

Công việc phù hợp: quản lý ngân hàng, mua bán cổ phần chứng khoán

Chăm sóc sức khỏe: massage

Phụ kiện tốt nhất: khăn len quàng cổ

Một điều chắc chắn dành cho bạn: chăm sóc một khu vườn thảo dược

Điểm đến: Na Uy

Quan niệm sống: “đầu tiên là tiền đâu”

Con số may mắn: 2 và 8

Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết

Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình

Cung không hợp: Hổ Cáp 

Cung Kim Nguu hop mau gi de tien luon day tui, tinh day tim hinh anh 2

Cung Kim Ngưu hợp màu gì - đó là màu xanh và hồng

4. Đặc điểm chung người thuộc cung Kim Ngưu


Những người thuộc cung Kim Ngưu là những người sinh trong khoảng thời gian 21/4 - 21/5.


Tính cách nổi bật của người cung này: đề cao chuyện tiền bạc và sự ổn định. Vì thế, họ cố gắng hết sức để đạt được hai điều trên. Nhờ đó, đa số cung hoàng đạo Kim Ngưu là những người giàu có, có cuộc sống sung túc.

Những người cung Kim Ngưu thích ổn định nên ghét sự linh loạt hay hối thúc. Họ thích những gì xa hoa, đẹp đẽ và là người háo sắc.

Cung Kim Ngưu có sao Kim chiếu mạng vì thế họ là những người quyến rũ, tình cảm nồng nàn, thích sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, yêu nghệ thuật, họ có năng khiếu với các loại nhạc cụ, thích vẽ, thích viết, có khả năng ngôn ngữ tốt.


Ngoài ra, Kim Ngưu cũng là những người tinh tế, có đầu óc tổ chức, có tinh thần trách nhiệm, tỉ mỉ, kiên định, đáng tin cậy, hào phóng, có trái tim yêu thương.

Để thay đổi cuộc sống, sự nghiệp, vận mệnh và đón nhận nhiều may mắn hơn, Kim Ngưu cần biết đâu là điểm dừng trong kế hoạch, nếu cần phải thay đổi để rẽ sang ngã khác, đừng chần chừ mà lỡ mất thành công. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng nên mở rộng lòng mình, yêu thương chân thành và quan tâm đến người khác nhiều hơn nữa nhé!

Bất lợi trong tính cách cung Kim Ngưu
: họ là người khá cứng đầu nên khó thay đổi họ. Một khi đã quyết định việc gì, họ thường bỏ qua ý kiến của những người xung quanh. Chính vì vậy, họ thường không nhận được nhiều ý kiến đóng góp mang tính giúp đỡ và xây dựng để phát triển khả năng của bản thân.


Với những cung hoàng đạo khác thì sao, họ hợp màu gì, kỵ màu gì?

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X