Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu

Thứ Tư, 25/10/2017 11:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cung Sư Tử nam khi yêu vẫn thích thể hiện vị trí độc tôn và muốn người yêu làm theo ý mình, vì thế, nếu bạn không thể thỏa hiệp rất khó dung hòa với họ.
  
Cuộc sống của đàn ông thuộc chòm sao Sư Tử như một bữa tiệc đầy màu sắc vậy. Con người hào sảng, hài hước của Sư Tử chắc chắn sẽ thu hút những ai gần gũi với họ và bạn cũng không phải là ngoại lệ.

Bạn bè thích mời họ tham gia những bữa tiệc vì họ luôn biết cách làm thế nào hòa lẫn cùng đám đông, vì thế, đừng thắc mắc vì sao chàng có quá nhiều mối quan tâm ngoài bạn.
 

1. Những chuyến du lịch bất ngờ

 
Những chuyến du lịch bất ngờ không hẹn trước sẽ thói quen khó bỏ của cung Sư Tử nam. Họ luôn thích khám phá những thành phố, quốc gia khác nhau trong các kỳ nghỉ của mình.

Vì thế, để tránh bị động, hãy luôn sẵn sàng cho những chuyến đi bất chợt theo ngẫu hứng của những cùng Sư Tử nam. 
 
Cung ke tot, ke xau ve cung Su Tu nam khi yeu
 

2. Anh ấy muốn bạn biết nghe lời

 
Có thế bạn là mẫu phụ nữ bận rộn với danh sách dài những việc cần làm, việc cần ưu tiên nhưng nếu trong đó không có vị trí đầu tiên cho chuyện tình cảm thì việc đó đồng nghĩa bạn không phù hợp với đàn ông cung Sư Tử.
 
Cung Sư Tử nam khi yêu mong muốn bạn gái của mình biết lắng nghe và nhất định phải làm theo lời anh ta, nhất là khi anh ấy yêu cầu bạn dành nhiều thời gian hơn cho chuyện tình cảm. 
 
Giải pháp cho bạn: sắp xếp thời gian để đi ăn trưa cùng chàng  vài lần trong tuần hoặc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ngơi lãng mạn chỉ có hai người. Bạn nên hiểu rằng, khi anh ấy rất coi trọng mối quan hệ đồng nghĩa với việc bạn cũng nên dành sự quan tâm tương tự. 
 

3. Họ thích những cuộc vui hơn là ngồi một chỗ

 
Đừng cho rằng họ thích dành nhiều thời gian cho bạn đồng nghĩa với việc cả tuần hai người ở nhà "cày" bộ phim nhiều tập mà cả hai yêu thích. Suy nghĩ này chỉ tồn tại khi bạn không biết cung Sư Tử nam là ai.

Có thể nói, Sư Tử là người bạn tuyệt vời nhất mà ai cũng nên có trong cuộc đời. Anh ta dễ gần và nhiều bạn bè thân thiết và rất thích tham gia các cuộc hội họp cùng nhóm bạn hơn là ngồi một chỗ xem phim cùng bạn. 
 
Đừng bắt anh ta tránh xa những cuộc vui của bạn bè và tuyệt đối đừng để người đàn ông cung hoàng đạo Sư Tử khó xử khi phải chọn bạn hay đám bạn của anh ta.
 
Yeu dan ong cung Su Tu hay chuan bi cho nhung chuyen di choi xa bat ngo
 

4. Anh ấy biết cách tận hưởng cuộc sống 


Bạn cũng đừng ngạc nhiên vì vừa mua điện thoại Iphone 7 chưa được bao lâu đã chuyển sang Iphone X. Cung Sư Tử nam rất đề cao mức sống cao cấp và biết cách hưởng thụ thành quả mà họ vất vả mới có được.

Họ đặc biệt quan tâm tới những công nghệ mới nhất và muốn thể hiện sự hiểu biết của mình về chúng nên anh ta sẵn sàng chi tiền cho những gì bản thân nghĩ là cần thiết. 
 
Vì thế, khi yêu một người đàn ông cung Sư Tử bạn sẽ không bị anh ta phàn nàn về việc tháng trước bạn đã chi nhiều tiền cho mua sắm, sửa móng, du lịch hay đổi xe... Thậm chí, anh ấy còn cho bạn thêm tiền để phục vụ cho những sở thích đó.
 

5. Anh ta luôn đánh giá cao nghệ thuật 

 
Nếu bạn không biết nên làm gì trong ngày sinh nhật của anh ấy, hãy nghĩ tới việc cùng người yêu đi nghe nhạc, thưởng thức nghệ thuật.

Bên trong con người họ luôn có tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật, vì thế, cho dù họ không làm việc liên quan nhưng trái tim họ vẫn luôn hướng về tình yêu cho những thứ đẹp đẽ như thế.

Tham khảo: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử
 

6. Đôi khi anh ấy quên sự tồn tại của người khác 

 
Họ luôn biết họ nên làm gì và không cần ai hỗ trợ. Quan điểm của những người đàn ông thuộc cung hoàng đạo này rất rõ ràng trong việc mình muốn hay không muốn điều gì, hơn nữa, họ luôn mong bạn cũng có cách tư duy vấn đề tương tự như thế.

Nếu trước đây bạn chưa từng có khái niệm thỏa hiệp thì nay hãy nghĩ lại. Sư Tử nhất định sẽ không mấy khi lắng nghe ý kiến của bạn, họ yêu cầu bạn dành nửa thời gian cho những gì mình thích và nửa thời gian còn lại là để làm những gì anh ấy thích.

Thỏa hiệp là chìa khóa cho một mối quan hệ vui vẻ, lành mạnh cùng người đàn ông cung Sư Tử. 
 
cung Su Tu nam thich hen ho voi ban be
 

 7. Anh ấy thích cách bạn để ý tới những điều nhỏ nhặt

 
Anh ta như một chú công sở hữu cái đuôi rực rỡ sắc màu vậy. Mỗi lần chú công xòe đuôi mình ra là lúc chúng muốn thu hút những đối tượng xung quanh chú ý tới mình.

Đàn ông cung Sư Tử cũng vậy, họ mong bạn đủ tinh ý để nhận ra và tặng anh ấy những lời khen ngợi về bộ đuôi rực rỡ của mình. Vì thế, đừng quên khen anh ta điển trai, bảnh bao hơn khi diện bộ quần áo mới, có mái tóc mới. 
 
Đừng ngại dành tặng anh ấy những lời khen vì đó là gia vị giúp tình yêu của hai người hạnh phúc hơn.
 

8. Anh ấy vô cùng sáng tạo

 
Anh ta có thể có khả năng thiết kế, con mắt nghệ thuật đặc biệt, vì thế, hãy cho anh ấy cơ hội đưa ra những nhận xét của mình về những tác phẩm nghệ thuật, những vẻ đẹp tiềm ẩn mà chỉ có anh ấy mới nhận ra.
 
Cũng đừng quên đánh giá cao những nhận định tài tình này để anh ấy được "phổng mũi" về tài năng thực sự của mình.
 

9. Anh ấy luôn thích ngày Chủ nhật lười biếng
 

Họ cũng có những nhược điểm khác mà bạn phải chấp nhận đó là, lắm lúc, cung Sư Tử nam chỉ muốn nằm dài trên giường mà không phải làm gì cả. Lúc đó, đừng bắt anh ấy đi đổ rác, rửa bát, dọn dẹp nhà cửa...

Vì những gì anh ấy trả lời không phải là điều mà bạn mong đợi, đàn ông cung Sư Tử cho rằng bản thân cần thời gian để "hồi phục" sức khỏe sau một tuần làm việc.
 
Cho anh ta không gian để được làm những gì mình thích vào ngày cuối tuần mới là cách tốt nhất và vì "hòa bình thế giới", lúc này cố gắng làm lơ đi như không có chuyện gì. Đừng nổi nóng, tức giận sẽ chỉ vô ích mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm: 5 lý do Sư Tử là bà mẹ nhiệt huyết nhất trong 12 cung hoàng đạo
 

10. Anh ấy quá khôn khéo để lảng tránh những gì bản thân phải đối mặt

 
Tất cả chúng ta đều khó tránh khỏi những lần phạm lỗi và có xu hướng trốn tránh lỗi lầm của mình. Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ không thể chuyên nghiệp được như đàn ông cung Sư Tử.

Anh ta sẽ né tránh những gì anh ta cần phải đối mặt, tạo ra những lời bào chữa nhằm có lợi cho mình. Biết tính xấu này của họ nhưng bạn vẫn không hiểu vì sao vẫn bị anh ta cuốn hút mình đến vậy.
  
Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X