Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là cung hoàng đạo yêu cho vui, gây không ít tổn thương cho người yêu?

Thứ Sáu, 29/11/2019 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những cung hoàng đạo yêu cho vui này, ban đầu họ có thể tỏ ra rất lãng mạn và thâm tình để dỗ dành bạn, nhưng khi bạn xiêu lòng, họ lập tức cảm thấy hết hứng thú và có thể rời đi bất cứ lúc nào.
Trong tình yêu, có những người trời sinh đã có lãng mạn, thâm tình nhưng thực chất lại chẳng hề thuộc về của riêng một ai. Họ chính là điển hình của những cung hoàng đạo yêu cho vui khiến người yêu chịu không ít tổn thương. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

1. Chòm sao Bảo Bình: Làm tổn thương trái tim mềm yếu của bạn
 

Cung hoang dao yeu cho vui
 
Nếu như có thể, cuộc đời này bạn nhất định phải trải nghiệm cảm giác yêu một người thuộc chòm sao Bảo Bình. Bởi vì cho dù kết quả cuối cùng có ra sao, Bảo Bình sẽ khiến bạn cả đời này không bao giờ quên được chuyện tình cảm khắc cốt ghi tâm với họ.
 
Nguyên nhân đơn giản nằm ở 2 điểm: một là cung hoàng đạo này rất khéo léo trong tình yêu. Họ sẽ khiến người yêu của mình luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày.
 
Hai là, Bảo Bảo cũng là những người vô cùng ưu tú, thông minh và giỏi giang. Để lấy lòng người thương, họ sẵn sàng sắm những vai khác nhau để cho bạn cảm thấy mỗi ngày đều được chìm đắm trong những trải nghiệm yêu thương mới mẻ, không bao giờ thấy nhàm chán.
 
Nói trắng ra là, khi yêu, Bảo Bình chính là chòm sao ngọt ngào và lãng mạn điển hình. Họ sẽ không ngần ngại phô bày hết ưu điểm, thế mạnh của mình ra nhằm thu hút đối phương. Để rồi càng tiếp xúc với họ lâu dài, bạn càng khó mà dứt khỏi cung hoàng đạo này.
 
Họ giống như một kho báu không thấy đáy, khiến người khác cứ muốn khám phá đến tận cùng nhưng mãi mà không hết. Càng ngày bạn sẽ càng sa đà vào sức hấp dẫn của họ, muốn tìm hiểu về Bảo Bình nhiều hơn.
 
Nhưng tiếc rằng cái gì càng mong muốn lại càng khó đạt thành. Sức hút của Bảo Bình ngọt ngào thật nhưng cũng giống như một chai độc dược, bạn càng hãm sâu lại càng trở nên phụ thuộc và dần đánh mất chính mình, đến nỗi khó mà rời bỏ được chòm sao này.
 
Một khi đã như vậy, tức là bạn đã thất bại ngay trong tay Bảo Bảo. Bởi vì một người có sức hút lớn như Bảo Bình, bên cạnh đâu thiếu người theo đuổi. Bạn xiêu lòng tức là bạn đã không còn gợi lên ham muốn chinh phục của cung hoàng đạo yêu cho vui này. Vậy thì hứng thú ban đầu của họ cũng bay biến rất nhanh.
 
Nếu một ngày bạn bỗng phát hiện thái độ của cung này trở nên lạnh nhạt, hờ hững thì hãy chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất đi nhé.

Xem thêm: Xếp hạng chòm sao hạnh phúc năm 2020: Ai tình yêu luôn đong đầy?
 

2. Chòm sao Nhân Mã: Bất cứ lúc nào cũng có thể rời đi
 

Cung hoang dao yeu cho vui 1
 
Nhân Mã có khả năng mang đến cho người đối diện sự ngọt ngào và rất tâm lý. Ở bên cạnh chòm sao này, bạn sẽ luôn thấy rất vui vẻ, mỗi ngày trôi qua vô cùng có ý nghĩa. 
 
Nhưng thực chất, dù là ở trước mặt người khác giới hay cùng giới, Nhân Mã luôn thi triển cái máu lãng mạn đào hoa của mình, khiến đối phương rất dễ sa ngã và dành tình cảm đặc biệt cho họ.
 
Điều này đồng nghĩa với việc, trên người Mã Nhi có rất nhiều điểm hấp dẫn người khác. Dù bạn có là người ý chí sắt đá đến đâu, sớm muộn gì cũng sẽ bất giác trầm mê và cứ muốn ở cạnh chòm sao này nhiều hơn nữa.
 
Nhưng lời khuyên cho bạn là, dù Nhân Mã có nhiệt tình với bạn đến đâu, thậm chí là tỏ ra vô cùng quyến luyến với bạn, cũng đừng xiêu lòng quá sớm. Nếu bạn "đổ" tức là bạn đã thua trận.
 
Nhân Mã có thể mang đến cho bạn niềm vui mỗi ngày, để trên môi bạn luôn nở nụ cười, nhưng đồng thời họ cũng sẽ là người thiếu tinh tế, vô tình làm tổn thương bạn mà không hề hay biết.
 
Chòm sao này giống như một liều thuốc độc có vị ngọt, khiến người khác không thể nào từ chối nhưng cũng rất có hại cho bản thân.
 
Hay nói cách khác, Mã Nhi chính là cung hoàng đạo yêu cho vui điển hình. Khi yêu, họ bộc lộ rất nhiều ưu điểm và sức hấp dẫn, nhưng thực chất chòm sao này sẽ không coi tình yêu là ưu tiên quan trọng trong cuộc đời.
 
Chính vì vậy nên họ luôn trong tâm thái sẵn sàng rời đi bất cứ lúc nào nếu thấy "cuộc vui" hết hấp dẫn. Một khi bạn đã coi họ là duy nhất, bạn xác thực nhận lấy không ít đau thương chồng chất.

Bạn có biết: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 

3. Chòm sao Hổ Cáp: Yêu nhau lắm, ghét nhau nhiều
 

Cung hoang dao yeu cho vui 2
 
Trong tình yêu, Hổ Cáp giống như một thanh kiếm hai lưỡi sắc bén. Họ hấp dẫn, đẹp đẽ nhưng đồng thời cũng rất khó khống chế.
 
Phương pháp tán tỉnh của chòm sao này không thể thiếu được những chiêu thức lãng mạn và thâm tình, khiến đối phương nhanh chóng ngã vào lưới tình của mình rồi quấn chặt lấy đối phương. 
 
Thậm chí Cáp Nhi có thể khiến bạn tin rằng họ chính là người tình lý tưởng mà bạn luôn tìm kiếm bấy lâu.
 
Song một khi bạn sinh ra ham muốn muốn kiểm soát chòm sao này cũng là lúc bạn đã tự đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm của mình.
 
Hay nói cách khác, Hổ Cáp biết cách để khiến bạn ngày càng si mê họ nhiều hơn, trở nên lệ thuộc và chỉ có thể dành tình cảm cho một mình họ mà thôi. 
 
Nhưng chòm sao này thì lại hoàn toàn ngược lại, chưa chắc họ đã có tình cảm tương như như bạn. Họ ghét nhất là bị kiểm soát và nắm trong tay. Để rồi khi nhận ra sự thật này, người tổn thương chỉ có bạn mà thôi.
 
Đương nhiên không phải Hổ Cáp nào cũng là cung hoàng đạo yêu cho vui. Nếu may mắn gặp được người đáp lại tình cảm của bạn, như vậy bạn sẽ trở thành người hạnh phúc nhất thế gian khi có người yêu lãng mạn và ngọt ngào như Cáp Nhi.
 
Song nếu như không may gặp phải trường hợp sau, vì yêu mà sinh hận là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó, hai bạn thậm chí còn có thể lâm vào tình cảnh yêu nhau lắm ghét nhau nhiều, trở mặt thành thù chưa biết chừng.

Đọc ngay: Mặt đáng sợ nhất của 12 chòm sao là gì mà khiến mọi người phải "chạy mất dép"?
 

4. Chòm sao Bạch Dương: Luôn coi mình là trung tâm
 

Cung hoang dao yeu cho vui 3
 
Bạch Dương là cung hoàng đạo rất nhiệt tình, tràn đầy năng lượng. Do đó, điểm trừ trong tính cách của chòm sao này chính là sự bốc đồng và trẻ con. 
 
Dương Dương luôn làm mọi việc một cách nhanh nhanh chóng chóng. Và quan trọng là họ luôn làm theo ý mình, không thèm nghe lời bất cứ ai. 
Một người luôn coi mình là trung tâm vũ trụ như Bạch Dương, tình yêu quả thực chính là thử thách khiến họ lộ rõ bản chất.
 
Vui thì những chú Dê nhiệt tình, hoan hỉ; không vui thì bỏ mặc người yêu, trở nên lạnh lùng xa cách mà không một lời giải thích. Cách thức biểu hiện chẳng giống ai, tâm tình lên xuống thất thường, nói họ là cung hoàng đạo yêu cho vui quả thực không ngoa chút nào.
 
Dương Dương cho người khác cảm nhận họ coi tình yêu như một trò chơi. Rõ ràng hôm qua còn nghĩ đủ chiêu trò để lấy lòng đối phương nhưng khi hết hứng thú, họ lập lức có thể bỏ mặc tất cả, chẳng quan tâm đến cảm nhận của ai.
 
Nếu bạn đã lỡ dành tình cảm sâu đậm cho chòm sao này, bạn có thể sẽ nằm ôm gối khóc thầm mỗi đêm vì sự lạnh nhạt của Bạch Dương trong khi họ đang thỏa sức chơi đùa ở một cuộc vui tụ tập nào đó và tìm kiếm đối tượng mới để chinh phục.

Hòa An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X