Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạn có dám lấy cung hoàng đạo ghê gớm nhưng nổi tiếng vượng phu này hay không?

Thứ Hai, 08/04/2019 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 cung hoàng đạo vượng phu dưới đây dù có tính tình nóng nảy, sẵn sàng cãi tay đôi với bất cứ ai, nhưng họ đều là những người phụ nữ bản lĩnh, giúp đỡ chồng rất nhiều trong sự nghiệp.
 
Trước đây, hẳn không ít đàn ông đã đặt ra mẫu người vợ tương lai của mình là phải đảm đang, hiền dịu, bởi có như vậy thì cuộc sống gia đình mới có thể hòa thuận, hạnh phúc được.

Thế nhưng cuộc sống hiện đại, tiêu chuẩn chọn bạn đời của cánh đàn ông cũng phong phú hơn, họ để ý nhiều đến những người phụ nữ giỏi giang, cá tính.

Vậy hãy cùng Lịch ngày tốt xem xem, trong số 12 cung hoàng đạo nữ, ai sẽ là cung hoàng đạo dù nóng tính nhưng rất vượng phu nhé!
 
cung hoang dao vuong phu
Top 4 cung hoàng đạo vượng phu giúp chồng thăng tiến trong sự nghiệp


1. Bảo Bình

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, người ngoài thường đánh giá Bảo Bình là những cô gái rất dễ tính, chẳng nổi nóng bao giờ, thế nhưng đó là cách cư xử của họ với người ngoài thôi.

Họ chỉ thể hiện bản tính thực sự với những người thân yêu nhất, ví dụ như chồng con của mình. Người nhà sẽ nhận thấy cung hoàng đạo này rất hay nổi giận, cũng rất nhạy cảm, họ có thể suy nghĩ rất nhiều chỉ từ một câu nói vô tình đơn giản của nửa kia.

Thế nhưng Bình Bình vốn là một cung hoàng đạo vượng phu, họ sẽ đưa ra nhiều ý kiến hữu ích cho nửa kia của mình, giúp nửa kia có thể phát triển sự nghiệp, khiến cuộc sống gia đình cải thiện hơn nhiều.
 

2. Sư Tử

 
Cũng giống như tên gọi, Sư Tử là những cô nàng rất nóng tính, có khi cơn nóng giận của họ đến một cách đầy bất ngờ, khiến nửa kia trở tay không kịp.

Lý do khiến họ nổi nóng cũng có đủ loại, có những khi nguyên nhân chỉ nhỏ như con kiến cũng có thể mào đầu cho cơn giận.

Nhưng nói gì thì nói, đây là một chòm sao nữ rất tài năng. Họ có ý chí cầu tiến, yêu thích công việc, thành tích đạt được cũng rất đáng nể.

Là một cung hoàng đạo vượng phu, họ hoàn toàn có thể là trợ thủ đắc lực của chồng, khiến con đường đi đến thành công của nửa kia được rút ngắn rất nhiều.

Cuộc sống chung với Sư Tử tuy có thể xảy ra nhiều cãi cọ, thế nhưng đôi bên càng mâu thuẫn càng thấu hiểu nhau, gia đình sẽ càng lúc càng hòa thuận.
 
cung hoang dao giau co
Họ sẽ luôn sát cánh bên nửa kia của mình


3. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là cung hoàng đạo khá lầm lì, nhưng một khi đã thân thiết với ai, họ sẽ nói nhiều hơn hẳn. Nếu như bạn làm trái lời họ, họ nhất định phải dùng mọi cách khiến bạn nghe theo mới thôi.

Trong cuộc sống thường ngày, muốn gia đình hạnh phúc, bạn không nên nóng nảy cãi cọ với Kim Ngưu, hãy bình tĩnh và nói chuyện, thuyết phục họ, Kim Ngưu là một người hiểu lý lẽ, nếu nhận ra mình sai, họ sẽ chấp nhận và sửa đổi.

Họ còn là một cung hoàng đạo vượng phu, nhờ có sự chăm chỉ và tài năng hơn người, họ có thể đưa cho nửa kia của mình những lời khuyên hữu ích, giúp nửa kia vững tin hơn trong những lúc khó khăn, mệt mỏi.

Chỉ cần nghe những lời động viên của họ, nửa kia chắc chắn sẽ lại tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Tử vi hôn nhân 12 cung hoàng đạo: Top chòm sao vội vàng cưới hỏi.
 

4. Nhân Mã

 
Cung hoàng đạo nữ Nhân Mã có tính tình khá nông nổi và nóng tính, một khi đã phát hỏa, họ có thể tranh cãi bất chấp hậu quả.

Trong công việc, đây là một chòm sao mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, dù là nữ hay nam, vì thế, nếu may mắn, họ có thể nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Một khi yêu ai, họ sẽ dành hết tình cảm của mình cho người ấy, nếu đã lấy chồng, lúc nào suy nghĩ của họ cũng sẽ chỉ hướng tới chồng con, từ bỏ hết mọi thói ham vui thường ngày. Tình yêu 12 cung hoàng đạo: Mách bạn cách giữ lửa tình yêu.

Chỉ cần nửa kia có vấn đề gì cần suy nghĩ, họ sẵn sàng là người lắng nghe tâm sự, cổ vũ động viên. Trên con đường sự nghiệp, họ sẽ luôn đi bên cạnh nửa kia của mình, cho dù vất vả, khó khăn thế nào đi nữa!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X