Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cao thủ hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng

Thứ Ba, 09/04/2019 15:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những chòm sao dù làm việc cần mẫn miệt mài vẫn không tránh khỏi những sai sót, vậy mà có những chòm sao vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt bật mí xem đó là chòm sao nào nhé!
 
Cung hoang dao vua lam vua choi
Cung hoàng đạo vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng
 
Sự nghiệp rực rỡ, tiếng tăm vang dội là điều mà ai cũng mong muốn, do đó, mọi người sẽ không ngừng làm việc và phấn đấu, đến mức quên ăn quên ngủ, quên cả thời gian. Ấy vậy mà có những cung hoàng đạo vừa làm vừa chơi, ung dung tự tại đến bất ngờ mà thành tích lại vô cùng đáng nể. Cung hoàng đạo nào mà lại “cao thủ” đến vậy nhỉ?
 

Cung Bảo Bình: Vừa làm vừa chơi mà thành tích vẫn đáng gườm

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bảo Bình thuộc tuýp người thông minh, sáng tạo và luôn tràn đầy năng lực. Dù trong nghịch cảnh nào, cung hoàng đạo này cũng tìm cách vượt qua mà không nề hà khó khăn.
 
Những ý tưởng táo bạo, đi trước thời đại của Bình Nhi chính là vũ khí lợi hại đảm bảo cho sự thành công của họ. Xã hội luôn thay đổi chóng mặt từng ngày, nếu không bắt kịp xu thế, bạn sẽ bị thụt lùi ngay lập tức. 
 
Những sáng kiến mà Bảo Bình đưa ra thật sự rất hữu ích, thế nên không có gì ngạc nhiên khi Bảo Bình làm mà cũng như chơi, không cần cày cuốc sấp mặt mà vẫn đạt thành tựu xuất chúng. Top 4 cung hoàng đạo nam là con người của công việc, sự nghiệp là trên hết
 

Cung Ma Kết: Chẳng mấy khi khoe khoang mà thành tích vẫn vang dội


Vua lam vua choi ma thanh tich van vang doi
Chẳng mấy khi khoe mà thành tích vẫn vang dội
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong khi nhiều cung hoàng đạo chỉ “mồm miệng đỡ chân tay” thì Ma Kết chọn cách trầm lặng. 
 
Họ biết điều gì là quan trọng, không quan trọng và biết “chạy” đúng lúc. Trong khi người khác còn đang mải hòa mình vào những cuộc vui thì Kết Nhi đã hoàn thành hết kế hoạch của mình một cách xuất sắc rồi.
 
Cho nên chẳng có gì ngạc nhiên khi cung hoàng đạo này vừa làm vừa chơi mà thành tựu vẫn xuất chúng. Cái nhìn “xuyên thấu thời gian”, biết trước tương lai là điểm cộng cho Ma Kết.
 
Chính vì vậy mà họ thường rất thành đạt, kiếm được nhiều tiền, có cuộc sống ổn định, sung túc.
 

Cung Song Tử: Thành tích ngời ngời mặc dù làm việc ít

 
Lịch vạn niên cho hay, Song Tử không phải kiểu người chăm chỉ, lúc nào cũng cắm đầu vào công việc, thậm chí họ còn lười biếng hơn bạn nghĩ cơ.
 
Chính vì tính cách lười biếng đó, Song Nhi luôn nghĩ ra nhiều biện pháp khác nhau để làm việc ít nhưng năng suất cao. 
 
Song Tử yêu thích kết giao và mở rộng quan hệ xã hội nên làm bất cứ việc gì cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ khắp nơi. 
 
Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi chòm sao này chẳng làm gì nhiều như lời mình nói nhưng lại luôn thành công vượt bậc trong công việc và học hành. 4 cung hoàng đạo nữ có cuộc sống tốt đẹp nhất, TIỀN ĐẦY TÚI, TÌNH ĐẦY TIM


Choi-ma-van-thanh-cong
Làm việc ít mà thành tích vẫn ngời ngời


Cung Hổ Cáp: Im lặng đến giây phút cuối cùng mặc dù thành tích cao vời vợi

 
Xem tử vi, Hổ Cáp từ xưa tới nay nổi tiếng là lạnh lùng, bí hiểm, vì thế chòm sao này không bao giờ dại dột tiết lộ cho người khác biết kế hoạch của mình. 
 
Bất cứ ai hỏi han hay thăm dò điều gì, những chú hổ sẽ luôn trả lời là mình chẳng làm gì cả, chỉ suốt ngày chơi mà thôi. Tuy nhiên, trong thực tế Hổ Cáp lại âm thầm làm việc, chẳng nói với ai.
 
Cuối cùng, Cáp Cáp đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, kính nể, thậm chí ghen tị.
 

Cung Song Ngư: Lời nói và hành động bất nhất nhưng kết quả vẫn sáng lóa

 
Nếu hỏi ai hay nói dối trong 12 cung hoàng đạo thì cái tên Song Ngư sẽ được sướng lên. 
 
Ngoài miệng, Ngư Nhi luôn nói rằng mình chỉ suốt ngày đi chơi, du ngoạn, chẳng động tay đến bất cứ việc gì nhưng sự thật những chú cá nhỏ lại rất chăm chỉ khi cần thiết.

Chính vì vậy mà Song Ngư luôn đạt được thành tích cao hơn tất cả mọi người – những thành tích đáng để mọi người noi gương.

N.A

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X