Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩn thận với 4 cung hoàng đạo tự xem mình là nhất!

Thứ Tư, 18/03/2020 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sẽ có người khác nhiên không hiểu vì sao Bảo Bình là thuộc cung hoàng đạo tự xem mình là nhất này vì trông họ khá thoải mái và vô tư cơ mà. Đừng để vẻ ngoài thơ ngây của họ đánh lừa đấy nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Nếu bạn chỉ muốn mọi thứ tuân theo ý mình và chẳng có ý định hỏi xin ý kiến người khác thì hẳn bạn đã thuộc một trong 4 cung hoàng đạo tự xem mình là nhất này rồi đấy.

Thực ra, ích kỷ một chút không có gì là sai, hãy tưởng tượng xem mỗi lần bạn ở trên máy bay bạn sẽ được nghe hướng dẫn: "Trước tiên hãy đeo mặt nạ Oxy cho mình trước rồi quay sang giúp những người bên cạnh". Đôi khi, bạn cần giúp chính mình trước khi giúp đỡ ai đó là điều nên làm. Tuy nhiên nếu "ích kỷ quá liều" thì bạn nên xem xét lại. 
 

1. Bạch Dương 
 

Trái tim nhiệt huyết chỉ lối cho Bạch Dương biết điều gì họ thực sự khao khát và họ chẳng bao giờ sợ hãi khi nỗ lực để có bằng được mục tiêu đã đề ra. Chính bản năng tự nhiên này đã tạo nên con người có khả năng lãnh đạo bẩm sinh như Bạch Dương nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc họ quá tập trung vào bản thân và mục tiêu của mình mà quên mất những gì đang diễn ra xung quanh.

Là cung hoàng đạo đứng đầu danh sách 12 chòm sao, Bạch Dương là cung hoàng đạo tự xem mình là nhất nên chẳng lạ gì khi họ ưu tiên "CÁI TÔI" của mình trước rồi mới nghĩ tới người khác. Những cuộc cãi vã thường xuyên diễn ra cũng chỉ vì họ không biết nhân nhượng, lắng nghe ý kiến bất cứ ai cả. Nhất là khi họ trở thành trưởng nhóm thì tất cả mọi người chỉ còn cách nhất nhất làm theo lệnh của họ mà thôi. 
 
cung hoang dao ich ky
 

2. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

 
Là con người ưa ngao du và khám phá đây đó, Nhân Mã khao khát được tìm hiểu nhiều hơn nữa về cuộc sống sinh động, đầy màu sắc đang diễn ra quanh mình mỗi ngày. Những chuyến đi ấy không chỉ mang lại cho Nhân Mã trải nghiệm mà còn giúp họ mở mang tầm mắt, có thêm nhiều kiến thức thú vị về cuộc sống này.

Trong khi đó, hầu hết mọi người có phần nào hạn hẹp kiến thức về vấn đề nào đó sẽ trở nên yếu thế hơn khi trò chuyện hay bàn luận với Nhân Mã. Nhận ra rằng chẳng mấy ai "theo kịp" kiến thức của mình, Nhân Mã có xu hướng cao ngạo, áp đặt những gì mình biết lên ý kiến của người khác.

Không những thế, tâm hồn tự do của Nhân Mã cũng là nguyên nhân họ chẳng quan tâm tới nhu cầu, mong muốn của người khác cho lắm, họ chỉ tập trung tới những điều khiến họ vui vẻ và cảm thấy hứng thú mà thôi.
 
chom sao tu xem minh l a nhat
 

3. Sư Tử (23/7 -22/8)

 
Ai chẳng biết Sư Tử là vị vua của rừng sâu được nhiều người ngưỡng mộ vì họ quá xuất sắc trong việc tương tác với người khác. Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng rất nổi bật trong các hoạt động làm việc nhóm.

Nhưng cuộc đời luôn có những điều hài hước và có vẻ trớ trêu khi họ vẫn tự luôn xem mình là anh hùng và đôi khi Sư Tử mỉa mai chê bai cả người đồng hành cùng họ. Xem thêm: Những điều bạn ít biết về con người cung Sư Tử nữ

Bản ngã bên trong đôi khi khiến Sư Tử mắc sai lầm mà họ không biết, họ thi thoảng trở nên quá tự tin mà không biết rằng chỉ cần biết lắng nghe người khác để thay đổi dù một chút thôi thì lòng tin của người khác dành cho họ là tuyệt đối rồi đấy. 
 

4. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 
Sẽ có người ngạc nhiên không hiểu vì sao Bảo Bình là thuộc cung hoàng đạo tự xem mình là nhất vì trông họ khá thoải mái và vô tư cơ mà. Đừng để vẻ ngoài thơ ngây của họ đánh lừa đấy nhé. Có thể từ "ích kỷ" chưa bao giờ là từ bạn dùng cho Bảo Bình mà thay vào đó là "quảng đại" và "sống có trách nhiệm" thế nhưng đó là đánh giá ban đầu mà thôi, câu chuyện sẽ khác khi bạn bên họ đủ lâu! 

Bảo Bình giữ bí mật về những suy nghĩ ích kỷ và đề cao cái tôi của mình tuy không thường xuyên nhưng cũng đủ làm bất ngờ. Trong bất cứ tình huống nào hay mối quan hệ nào, Bảo Bình cũng muốn tính toán thật kỹ để có thể kiểm soát tình hình có lợi cho mình và đôi khi không quan tâm tới cảm xúc của người khác (tất nhiên là không quá lộ liễu nên bạn mới không biết rồi). 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X