Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ

Thứ Năm, 27/06/2019 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thuộc top những cung hoàng đạo tự lực cánh sinh dưới đây, bạn sẽ tự quyết định được vận mệnh cuộc đời, gây dựng sự nghiệp thành công mà không phải nhờ vả quá nhiều người.
 
Tự lực cánh sinh có nghĩa là biết tự chủ lao động bằng trí tuệ và bàn tay để tạo lập đời sống và phát triển. Không thể có thành quả nào vững bền nếu không tạo lập bằng chính sức mình, bằng công lao của chính bản thân, phải đổ mồ hôi, phải vượt gian khó mà có. Muốn sung sướng thì phải tự lực cánh sinh, cần cù lao động.

Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm những cung hoàng đạo có khả năng làm việc độc lập, tự lực cánh sinh làm nên sự nghiệp nhé!
 
 

1. Cung Kim Ngưu 

 
cung-hoang-dao-tu-luc-canh-sinh
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu thuộc tuýp người có đầu óc thực tế, chăm chỉ, cần mẫn nhất vòn tròn hoàng đạo. Những chú trâu thường sống khiêm nhường, khép kín, ít khi bộc lộ bản thân với những đối tượng lạ, chỉ ai thực sự thân thiết mới hiểu được tính cách của họ.
 
Tinh thần trách nhiệm cao cùng lòng tự trọng thôi thúc Ngưu Nhi không ngừng đặt ra những kế hoạch, mục tiêu cao cả và tự ép bản thân phải nỗ lực để đạt được thành công.
 
Kim Ngưu không thích mắc nợ người khác về ân tình lẫn vật chất nên họ hiếm khi mở miệng nhờ vả, tự mình làm hết tất cả. Người ngoài dù có muốn giúp cũng không tài nào bước vào thế giới của Kim Ngưu nếu như họ không chủ động mở cửa đón nhận nên đôi khi họ không tránh khỏi cảm giác cô độc. 
 
Cũng chính vì vậy mà Kim Ngưu có nhiều tâm tư, sức chịu đựng càng lớn theo năm tháng nên sau này chẳng có bất kỳ thử thách nào có thể khiến họ gục ngã. Không có gì lạ khi những chú trâu nằm trong top những cung hoàng đạo tự lực cánh sinh bậc nhất.

Xem thêm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 

2. Cung Sư Tử 

 
Xem bói tử vi, Sư Tử mang trong mình khí chất khẳng khái, tự do, tự tại, thậm chí hơi kiêu ngạo. Họ là người mạnh mẽ, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết, sự tự tin cùng khát vọng tỏa sáng. Cung hoàng đạo này luôn tạo được ấn tượng ban đầu tốt đẹp với tất cả mọi người. 

tu-luc-canh-sinh
 
Dưới góc nhìn cũng như quan điểm của Sư Tử, việc nhờ vả khiến họ có cảm giác như đang mắc nợ hay mang đến rắc rối cho người khác, đôi khi lại mang đến những phiền phức không đáng có. Nhờ vả nghĩa là mang ơn, đôi khi cái ơn này lại là tiềm ẩn của những tai họa mà bản thân không thể ngờ tới.
 
Do đó, họ muốn tự làm chủ cuộc đời mình và một tay gây dựng sự nghiệp. Sư Tử yêu sự độc lập, thích giao tiếp và mở rộng các mối quan hệ xã hội nhưng chưa từng có nhu cầu dựa dẫm ai khác ngoài bản thân. Với phương châm “tự lực cánh sinh” cùng việc đặt mục tiêu rõ ràng và sự nỗ lực phi thường, chòm sao này ắt làm nên sự nghiệp rực rỡ, đáng ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?
 

3. Cung Xử Nữ 

 
Lịch vạn niên cho hay, Xử Nữ nổi tiếng cầu toàn, tỉ mĩ, kĩ tính nhất trong 12 cung hoàng đạo. Theo đuổi chủ nghĩa cầu toàn, hoàn hảo là điều Xử Nhi luôn hướng tới mọi lúc mọi nơi. Bất cứ vấn đề gì lọt vào mắt Xử Xử đều được đem ra soi mói, tìm hiểu cụ thể đến khi tìm ra căn nguyên, ngọn ngành.
 
cung hoang dao tu luc canh sinh 2
 
Xử Nữ đặt ra yêu cầu cao cho bản thân, không chấp nhận lỗi lầm, dù chỉ là nhỏ nhất cũng làm họ suy nghĩ, ăn ngủ không yên. Trời sinh Xử Nữ sự tự tin và khả năng đảm đương mọi việc, với châm ngôn sống bất kể làm việc gì cũng phải làm tốt nhất, hoàn cảnh khó khăn cách mấy cũng không làm họ chùn bước. 
 
Tự biết tính cách khó chiều nên Xử Nữ ít khi dựa dẫm vào người khác, họ muốn tự mình làm mọi thứ, 1 phần vì sợ phiền xung quanh. Vậy nên, từ chuyện đến nhỏ, Xử Nữ đều xông pha làm và nhờ đó mà nâng cao năng lực bản thân.
 

4. Cung Hổ Cáp

 
Top những cung hoàng đạo tự lực cánh sinh không thể không kể đến cái tên Hổ Cáp. Đặc điểm nổi bật của Cáp Cáp là đời sống bí ẩn, khó đoán định, đôi khi có sự xa cách và lạnh lùng với thế giới bên ngoài.

Cung hoàng đạo này sống theo lý tưởng của riêng mình, độc lập không cần người khác can thiệp. Đối với Cáp Nhi, tự lực cánh sinh là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống hiện tại. Họ không dễ tin người nên luôn hoạt động và làm việc bằng khả năng thiên bẩm của mình. 
 
Thực tế đã chứng minh, những người thuộc cung hoàng đạo Hổ Cáp vô cùng tháo vát, đủ khả năng tự làm mọi việc. Thêm nữa, lòng tự tôn cao không cho phép Cáp Cáp phụ thuộc vào người khác, đồng thời qua đó họ cũng có thể chứng tỏ được năng lực của bản thân.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X