Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo trẻ con, "có lớn mà chưa có khôn"

Chủ Nhật, 05/01/2020 22:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nằm trong top cung hoàng đạo trẻ con, những chòm sao này luôn thể hiện mình như một đứa trẻ to xác, có lớn nhưng chưa có khôn và thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn tưởng như chỉ xảy ra ở bọn “trẻ trâu”.
 
cung hoang dao tre con
 
Trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, mỗi người lại thể hiện một nét cá tính riêng biệt. Nhiều người già dặn, chín chắn hơn nhiều so với tuổi thật của mình, nhưng lại có những người lúc nào cũng tỏ ra nhí nhảnh như mấy đứa con nít vậy.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem top cung hoàng đạo trẻ con, “có lớn mà chưa có khôn” có xướng tên bạn không nhé!
 

No 1: Cung hoàng đạo Nhân Mã

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Nhân Mã nổi tiếng là nhí nhảnh, trẻ con bậc nhất vòng tròn hoàng đạo bởi dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Mã Nhi cũng sống một cách vô lo vô nghĩ, mặc kệ mọi chuyện muốn ra sao thì  muốn.
 
Nằm trong top chòm sao có lối sống đơn giản nên dù mây đen có kéo đến phủ kín cả bầu trời, giăng kín mọi lối đi, những chú Ngựa cũng tự tin là mình sẽ vượt qua.
 
Vì sự trẻ con của mình nên Nhân Mã nghĩ sao nói vậy, thích gì làm nấy nên dễ có những hành động bột phát, đi sai hướng, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc cũng như cuộc sống của mình.
 
Bởi vậy, có lớn mà chưa có khôn là câu nói khá hợp lý khi nói về Nhân Mã. Những chú Ngựa cần trải nghiệm và rèn rũa nhiều hơn để trưởng thành và chín chắn hơn.
 

No 2: Cung hoàng đạo Song Tử

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử tính cách đa sầu đa cảm và thay đổi một cách chóng mặt, thậm chí còn nhanh hơn cả thời tiết, sáng nắng chiều mưa giữa trưa trở trời khiến người khác rất khó đoán định.
 
Chỉ phút trước tỏ ra vui vẻ, hài hước, Song Song có thể trở lên buồn bã, tức giận ngay ở phút sau đó. Tính cách này không phải ai cũng có thể chiều được.
 
Đối với sự vật xung quanh tràn đầy tò mò, Song Tử luôn dùng ánh mắt của trẻ thơ để nhìn nhận thế giới. Đôi khi, cung hoàng đạo nảy cư xử bốc đồng như một đứa trẻ, nhưng có thời điểm, họ lại rất thờ ơ với những chuyện quan trọng mà đi so đo những chuyện nhỏ nhặt.

cung hoang dao tre con 2
 
Có thể nói, tính trẻ con của Song Tử biểu hiện qua việc cứ thất thường trong mọi chuyện, mọi tình huống hàng ngày. Sự thất thường này mang tới cho họ cảm hứng mới mẻ, vui vẻ, thoải mái và rất đáng yêu.
 
Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, nhiều người cũng không ưa tính cách này của Song Song nên bạn cũng nên học cách cư xử cho phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 

No 3: Cung hoàng đạo Kim Ngưu 

 
Nằm trong top cung hoàng đạo trẻ con, Kim Ngưu thể hiện mình như là một đứa trẻ to xác, có lớn nhưng chưa có khôn và thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn tưởng như chỉ xảy ra ở bọn “trẻ trâu” thôi.
 
Cụ thể là, những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất thích chơi các trò chơi của trẻ con và luôn sưu tập những đồ chơi trong phòng ngủ mỗi khi có dịp được ai đó tặng.
 
Kim Ngưu khiến những đứa trẻ chơi cùng cảm thấy thoải mái như chơi với một người bạn của chúng và bản thân họ cũng rất quý mến những đứa trẻ mà mình tiếp xúc.
 
Một phần vì sự yêu mến và tiếp xúc nhiều với lũ trẻ cũng khiến tâm hồn Kim Ngưu trở lên ngây thơ, trong sáng và như được sống lại với tuổi thơ của chính mình. Một phần cũng là do nét tính cách trẻ con tồn tại sẵn trong người mà đi đến đâu nó cũng được bộc lộ một cách rõ ràng.

Cùng đọc ngay xem "Tuổi thơ dữ dội" của 12 chòm sao diễn ra như thế nào nhé!
 

No 4: Cung hoàng đạo Song Ngư 

 
Là cung hoàng đạo hiền lành, dịu dàng bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, Song Ngư rất tỉ mẩn và biết lắng nghe, làm hài lòng người khác. Do đó, Ngư Nhi đi đến đâu cũng có khả năng làm huyên náo bầu không khí đến đó và dễ dàng chiếm được thiện cảm của mọi người.
 
Song Ngư kiểm soát cảm xúc rất tốt, dù có xảy ra chuyện gì thì những chú Cá nhỏ cũng bình tĩnh xử lý một cách tinh tế và nhẹ nhàng, không cáu giận hay phản ứng thái quá trong bất cứ tình huống nào.
 
Ngư Nhi cũng như những đứa trẻ nhanh giận nhanh quên nên chẳng mấy khi để bụng đến hành động hay những lời phán xét của người khác. Đối với cung hoàng đạo này, cứ sống thật, sống thẳng với lòng mình thì không phải sợ hãi, lắng điều gì.
 
Vì sự ngây thơ và trẻ con của mình, Song Ngư không ít lần bị lừa gạt cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm nhưng cung hoàng đạo này cũng vẫn coi đó là lẽ đương nhiên của cuộc sống mà chấp nhận không một lời than vãn hay oán trách.
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X