Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ cung hoàng đạo thông minh nhất trong 12 chòm sao

Thứ Năm, 03/08/2017 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuy chỉ có hai chòm sao được xem là cung hoàng đạo thông minh nhất nhưng thực tế là mỗi nhóm có sự thông minh về những mặt hoàn toàn khác nhau.
 
Trước khi tìm ra cung hoàng đạo thông minh nhất, chúng ta nên hiểu rằng có hai dạng thông minh phổ biến nhất: 
 
- Thông minh kiểu phân tích được đo bằng bài kiểm tra IQ có liên hệ với khả năng nhận thức.
 
- Thông minh cảm xúc, có nghĩa là khả năng cảm nhận và thấu hiểu.
 
Chòm sao thông minh nhất về mặt phân tích và cảm xúc bao gồm:
 
Phân tích - Bảo Bình
 
Cảm xúc - Hổ Cáp
 
Có thể bạn khá bất ngờ khi Hổ Cáp nằm trong danh danh sách chòm sao thông minh nhất, bạn nên hiểu rằng tuy họ có IQ không cao bằng nhiều chòm sao khác nhưng sự thật là rất khó có thể lừa, đánh lạc hướng Hổ Cáp.

Họ quan sát từng cử chỉ của bạn có tương ứng với những gì bạn đang nói ra hay không. Chưa dừng lại ở đó, họ xem xét thêm những gì người khác nói và cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định.  
 
Giống như Hổ Cáp, Bảo Bình cũng là một chòm sao kì bí. Nhưng trong khi Hổ Cáp luôn tự che giấu bản thân mình thì Bảo Bình lại sẵn sàng kết bạn và hợp tác với bất kì ai, kể cả những người không đón nhận họ. Do đó, phải nói rằng lượng kiến thức của Bảo Bình vô cùng phong phú qua những lần giao tiếp, tiếp nhận thông tin từ mọi người xung quanh mình.

Điều đặc biệt và đáng trân trọng ở chòm sao này là với mỗi kiến thức mà họ có được, họ không bao giờ có ý nghĩ chỉ giữ riêng một mình mà họ sẵn sàng chia sẻ và tìm tòi cách đóng góp cho sự phát triển của nhân loại.
 
He lo cung hoang dao thong minh nhat trong 12 chom sao
 
Nhưng, điều đó không có nghĩa là Hổ Cáp và Bảo Bình mới thông minh còn chúng ta thì không. Trên thực tế, mỗi chòm sao có cách thể hiện sự thông minh của mình không giống nhau.  
 
Chòm sao nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã có trí thông minh trực quan. Những cung hoàng đạo này nhìn thấy các khả năng có thể xảy ra và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Bạn đã khi nào nhìn thấy một số sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó kiếm được rất nhiều tiền và tự nghĩ: Sao mình không nghĩ làm được như thế nhỉ?

Trong khi đó những người nhóm Lửa luôn sáng tạo, bất chấp khó khăn để thực hiện ý tưởng của mình thành thực tế để kiếm tiền, thu lợi. Chính vì thế, bạn sẽ rất khó thấy họ bị mắc kẹt vào những khó khăn quá lâu. 

Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Lửa
 
Những chòm sao thuộc nhóm Đất - Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết có trí thông minh thực tế, họ có khả năng đáng kinh ngạc trong việc cân bằng sổ sách đến giải quyết vấn đề tại nơi làm việc. Những người này luôn nhìn thẳng vào vấn đề.

Họ biết điều gì là tốt cho mình và điều gì là không nên. Trong vấn đề tiền nong, họ là một tay hòm chìa khóa cừ khôi, bạn sẽ khó có thể “qua mặt” họ bằng những lý do không chính đáng.
 
Bao Binh la cung hoang dao thong minh nhat
 
 
Các chòm sao nhóm Khí - Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình có trí thông minh lý tưởng, trí tuệ phân tích. Họ có sự gắn kết đặc biệt với xã hội. Họ luôn có những phát kiến thú vị và thậm chí chính họ cũng là một nguồn cảm hứng cho những người xung quanh.

Sự tươi mới và trong lành như không khí của họ luôn bất tận. Vì vậy, bạn dễ dàng tìm thấy họ là những người làm công việc trí óc, yêu cầu cao về ý tưởng công việc.
 
Tuy nhiên, dù cho có một trí tuệ đáng gờm, những nhân thuộc cung Khí lại khá “bay nhảy”, kém ổn định do quá thả nổi cảm xúc cũng như việc “cả thèm chóng chán”.

Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Khí.
 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng - Các chòm sao nhóm Nước: Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư có thông minh cảm xúc sâu sắc. Bạn sẽ cảm thấy họ luôn trên mình một bậc, vì vẻ bí ẩn cũng như sự hiểu biết uyên bác của họ luôn là lực hấp dẫn thu hút mọi người xung quanh.

Hơn nữa, những người thuộc nhóm này mang trong mình sự uyển chuyển, linh hoạt của nước, điều này khiến cho họ dễ thích nghi và dễ tồn tại. Những người này hiểu rõ động lực của bạn và hiểu được những cảm nhận của bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X