Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cung hoàng đạo thích hẹn hò qua mạng

Thứ Ba, 13/08/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chẳng lạ gì khi Sư Tử là cung hoàng đạo thích hẹn hò qua mạng vì chấp nhận rủi ro là một trong những tính cách đặc trưng của chòm sao này, hơn nữa họ chẳng ngại ngần đòi hỏi hay nói ra điều họ mong muốn để hiểu rõ hơn đối phương.

Hẹn hò với ai đó qua ứng dụng hẹn hò thực sự là hồi hộp và có chút lo lắng vì tất cả những gì bạn biết về họ là và ba bức ảnh, biết sơ sơ về sở thích và nghề nghiệp của đối phương và không đủ tin tưởng vào những điều đó cho lắm.

Trong khi người khác có phần sợ hãi và ngại ngùng thì những cung hoàng đạo thích hẹn hò qua mạng này lại tỏ ra khá hào hứng, họ thích quen và nghe những câu chuyện thú vị về người mới. Và cách dễ dàng nhất để quen người lạ đó là sử dụng các ứng dụng hẹn hò.
 
chom sao thich hen ho qua mang
 
 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

 
 
Chòm sao Bạch Dương được biết tới với sự dũng cảm của mình và đó là tính cách ai cũng cần để sẵn sàng cho những buổi hẹn với người lạ.

Là người ưa hoạt động và thích cảm giác phiêu lưu, một Bạch Dương cũng cảm thấy thoải mái hơn các chòm sao khác trong việc đề xuất một cuộc gặp gỡ ngoài đời sau khi quen ai đó qua mạng.

Là chòm sao thuộc nhóm Lửa, niềm yêu thích tìm hiểu cuộc sống của Bạch Dương là vô hạn, họ luôn muốn mở lòng mình ra để đón những điều mới lạ. Sự hồn nhiên vô tư này của bạn đôi khi lại mang tới cho bạn những rắc rối vì thế, dù sao bạn cũng hãy cân nhắc hơn một chút trong việc hẹn hò với ai đó thông qua mạng xã hội hoặc các ứng dụng hẹn hò nhé. Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Lửa
 

Song Tử (21/5 - 20/6)
 

Không thể phủ nhận rằng Song Tử được trời ban cho tài ăn nói lém lỉnh không ai bằng. Họ đã quá nổi tiếng với tài năng quan hệ xã hội "cực đỉnh" và những kỹ năng đó cho phép Song Tử dễ dàng thích nghi với các cuộc gặp gỡ những người mới.

Là người hướng ngoại và nhiệt tình nên họ có thể xử trí tốt mọi tình huống khó khăn thế nào trong cuộc gặp gỡ với bất cứ ai. Họ mang lại cho đối phương cảm giác thân quen, dễ gần và dễ bộc bạch cho dù đó là buổi hẹn đầu tiên. 

Trong khi người khác ngượng ngùng không biết nói gì chứ Song Tử vẫn có thể thao thao bất tuyệt mọi chủ đề trên trời dưới đất khiến đối phương cũng bị cuốn theo.

Là chòm sao nhóm Khí, họ có khả năng giao tiếp vô cùng thoải mái và tự nhiên, điều này có nghĩa là họ dễ dàng hợp với bất cứ ai trong bất cứ hoàn cảnh nào cho dù cuộc hẹn thực ra không được như họ vẫn mong đợi. 
 
Su Tu thich hen ho qua ung dung hen ho
 
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 
 
Hình ảnh biểu tượng là chú Sư Tử - chúa sơn lâm thì họ còn sợ hãi gì ai nữa đây? Chòm sao này có khả năng lãnh đạo tự nhiên và họ lạc quan, chẳng lo lắng quá nhiều.

Chấp nhận rủi ro là một trong những tính cách đặc biệt của Sư Tử và họ chẳng ngại ngần đòi hỏi hay nói ra điều họ mong muốn trong các buổi chuyện trò. Vì thế chẳng lạ gì khi họ thuộc cung hoàng đạo thích hẹn hò qua mạng.

Sư Tử ưa chuộng lối sống xa xỉ, vì thế, nếu hẹn hò với họ thì nên lựa chọn trang phục sang trọng, thu hút một chút thì cơ hội "ăn điểm" của bạn rất cao. Thay vì hoang mang, lo lắng, Sư Tử sẽ chỉ tập trung đến việc sẽ nói những lời tán dương nào để được lòng bạn mà thôi. 
 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
 

Thiên Bình là chuyên gia trong việc định hướng và xử lý các tình huống xã hội bất kể nó có quen thuộc hay thoải mái hay không. Họ vẫn luôn luôn thể hiện được sự khéo léo trong cách ứng xử.

Cũng giống như Song Tử, chòm sao này luôn biết đứng vào vị trí của người khác để nhìn nhận vấn đề và thoải mái trò chuyện mà không cần nỗ lực gì nhiều. 

Ngược lại với Bạch Dương, Thiên Bình biết kiểm soát tình hình chứ không "mặc kệ" mọi thứ, họ cẩn trọng hơn trong việc nên chia sẻ hay không nên chia sẻ điều gì. Cuộc trò chuyện với người lạ, Thiên Bình vẫn đảm bảo được sự vui vẻ nhưng từ tốn.
 
Tuy nhiên, không có nghĩa là cứ sinh ra là một trong 4 chòm sao trên thì bạn hoàn toàn tự tin trong các cuộc hẹn gặp lần đầu sau khi quen qua mạng. Nếu cảm thấy quá lo lắng bạn hãy cân nhắc vì đôi khi nó cũng đáng sợ như bạn nghĩ đấy, vì thế dù sao cũng nhớ phải cẩn thận nhé.

Kathy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X