Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bó tay với cung hoàng đạo thất tình là thích trút giận sang người khác

Thứ Hai, 19/08/2019 13:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tình cảm đổ vỡ là vấn đề của riêng mình nhưng có những cung hoàng đạo thất tình là phải khiến người xung quanh nhức đầu theo họ. Liệu bạn có nằm trong số những chòm sao đó không?
Thất tình vốn không phải chuyện dễ dàng vượt qua với bất kỳ ai. Với chuyện tình cảm tan vỡ, mỗi người lại có một cách đối mặt khác nhau. 

Có người bình tĩnh, có người trưởng thành, nhưng cũng có không ít người muốn người xung quanh cũng phải cảm nhận nỗi đau và sự khó chịu y như mình đang trải qua.
 
Vậy đâu là cung hoàng đạo thất tình là trút giận sang cả những người không liên quan xung quanh? Theo Mật ngữ 12 chòm sao, có 3 cung hoàng đạo nằm trong số đó. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Cung hoang dao that tinh
 

Chòm sao Song Tử (21/5 - 21/6)
 

Cung hoàng đạo thất tình là trút giận sang người xung quanh đầu tiên phải kể đến là chòm sao Song Tử. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo cần rút ra bài học gì sau khi tình yêu tan vỡ?
 
Bình thường, đây vốn là một trong những chòm sao khiến người khác đau đầu vì khó lý giải nhất rồi, nữa là khi họ thất tình.
 
Khi tình cảm tan vỡ, cảm xúc của Song Tử rất bất thường, lúc nào cũng ưu sầu đau khổ, thường làm ra những hành động khó khống chế cảm xúc.
 
Họ rất thích chia sẻ nỗi buồn của mình cho người bên cạnh, nhưng tốc độ "lật mặt" của chòm sao này cũng nhanh lắm. 
 
Trong khi bạn vẫn còn đang nghiêm túc cảm thông với sự chán nản của Song Tử, vắt óc tìm cách an ủi họ, thì chưa đầy vài phút sau họ đã vui vẻ nói với bạn rằng "thật ra độc thân cũng rất tốt".
 
Ấy vậy mà bạn còn chưa kịp mừng vì họ đã hiểu thông suốt thì lại bắt đầu nhận được những tin nhắn ủ rũ, khóc lóc của Song Tử khi chưa quên được tình cũ. Quả thật là nhức đầu với cung hoàng đạo này!

Cung hoang dao that tinh 2
 

Chòm sao Song Ngư (19/02 - 20/03)
 

Sau khi thất tình, nguyên nhân thứ nhất mà Song Ngư khiến người xung quanh cũng phải nhức đầu theo họ là: khi ấy Song Ngư sẽ trở nên vô cùng suy sụp và mềm yếu.
 
Cho nên Song Ngư rất muốn nhận lại sự quan tâm của người xung quanh để bù đắp vào chỗ trống trong tâm hồn mình. Thậm chí chòm sao này còn làm ra những hành động lằng nhằng, dây dưa cốt chỉ để người khác an ủi mình.
 
Nguyên nhân thứ 2 khiến Song Ngư trở thành cung hoàng đạo thất tình cũng khiến người xung quanh không yên ổn là họ chất chứa quá nhiều ưu tư, không nói ra thì không chịu được. 
 
Cung hoàng đạo này chỉ muốn lúc nào cũng có người bên cạnh nghe họ kể lể rằng mình đang đau khổ thế nào, người kia đã bỏ rơi họ ra sao...

Ngư Nhi còn chẳng để ý xem người xung quanh có muốn nghe hay có thời gian để nghe câu chuyện của họ hay không. Có khi nửa đêm không ngủ được các chú cá cũng lập tức gọi điện làm phiền người khác.

Bạn có biết: Top 3 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Cung hoang dao that tinh 1
 

Chòm sao Nhân Mã (22/11 - 21/12)
 

Nhân Mã cũng là một trong 3 cung hoàng đạo thất tình là lập tức khiến người xung quanh phải nhức đầu theo họ. Đừng bỏ lỡ: Đáng sợ 4 chòm sao nữ trở mặt như trở bàn tay.
  
Với chòm sao này, sau khi thất tình họ rất dễ xuất hiện những sự rối loạn, tình cảm và lý trí không cái nào chịu nhường nhịn cái nào.
 
Có lúc Nhân Mã hiện rõ vẻ rất thoải mái, khi có người hỏi về tình yêu cũng vẫn vui vẻ trả lời như chuyện nhỏ đã qua khiến mọi người rất yên tâm.
 
Nhưng đó chỉ là một Nhân Mã của ban ngày, còn ban đêm họ như biến thành một người khác hoàn toàn với dáng vẻ bình tĩnh của ban ngày. Thật khó để nắm bắt được cảm xúc của họ sẽ diễn biến ra sao.
 
Bạn sẽ không bao giờ biết chòm sao này sẽ thể hiện những gì khi ở một mình, mà cho dù biết rồi có lòng quan tâm an ủi thì cũng trở thành công cốc, vì Nhân Mã sẽ chẳng muốn nghe bạn nói gì hết.

Lam Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X