Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ở bên những cung hoàng đạo sống tình cảm, cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày

Thứ Hai, 08/07/2019 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí top cung hoàng đạo sống tình cảm, những ai có bạn cung Thiên Bình chắc hẳn sẽ rất tự hào về các bạn ấy, bởi Bình Nhi luôn khơi gợi những nguồn cảm hứng tích cực và có khả năng lan truyền cảm xúc ấy đến mọi người xung quanh.
 
cung hoang dao song tinh cam
 
Mỗi người sinh ra đã mang trong mình những nét tính cách riêng biệt. Có người hào hoa, phong độ; có người ích kỷ, hẹp hòi; người xấu – tốt có đủ cả,… Điều ấy tạo nên một xã hội phức hợp và đòi hỏi con người phải biết thích nghi, nếu không họ sẽ bị đào thải. 
 
Đối với những người sống tình cảm, lãng mạn, luôn yêu thương và đối xử tốt với những người xung quanh, cuộc đời họ hứa hẹn sẽ được hưởng nhiều phúc lộc và bản thân họ cũng chính là nguồn động lực mang đến cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa hơn cho người khác.Top cung hoàng đạo sống tình cảm có tên bạn không? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cung Thiên Bình

 
Xem tử vi, hình ảnh đại diện cho chòm sao Thiên Bình là cán cân công lý, điều ấy đủ để chứng tỏ những người thuộc chòm sao này luôn sống công bằng, chính trực mọi lúc, mọi nơi. 
 
Bình Nhi luôn đòi hỏi điều công bằng trong các mối quan hệ xã hội và tìm cách để đạt được những điều ấy. Tuy nhiên, họ cũng không hề tính toán với những người mình thật sự yêu thương. Bình Nhi sinh ra đã có sẵn sự tình cảm cũng như xen chút lãng mạn trong máu. 
 
Cách cư xử khéo léo của họ lúc nào cũng làm người bên cạnh hài lòng. Những ai có bạn thuộc cung hoàng đạo này chắc hẳn sẽ rất tự hào về các bạn ấy, bởi các bạn Thiên Bình luôn khơi gợi những nguồn cảm hứng tích cực và có khả năng lan truyền cảm xúc ấy đến mọi người xung quanh.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận thấy, ai yêu Thiên Bình thì ngày ngày sẽ luôn được lắng nghe những lời đường mật, tình cảm, lâu lâu nhận quà bất ngờ. Khi yêu, Thiên Bình sẽ chủ động dành toàn bộ thời gian cho người yêu nên đảm bảo sẽ không bao giờ khiến đối phương cảm thấy đơn độc hay lạc lõng. Xem thêm: Mật ngọt chết ruồi, chòm sao nào là cao thủ nói lời yêu
 
chom sao song tinh cam
 

2. Cung Cự Giải 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải thuộc top người sống rất tình cảm. Đối với Giải Nhi, sự đồng điệu, hài hòa trong tâm hồn quan trọng hơn vấn đề vật chất hay vẻ bề ngoài. Vốn là người nhạy cảm hơn Cự Giải không bao giờ muốn làm người khác phật lòng hay buồn phiền.
 
Mỗi khi người khác gặp chuyện, những người thuộc cung hoàng đạo này luôn kịp thời xuất hiện, động viên, an ủi và có những việc làm tích cực để giúp bạn bè vượt qua giông bão, khó khăn. Giúp đỡ mọi người dường như đã trở thành suy nghĩ và hành động thường trực của Giải Nhi ở mọi lúc, mọi nơi.
 
Trong chuyện tình cảm, một khi đã xác định yêu một người, Cự Giải sẽ dành trọn tâm can cho người mình yêu. Họ sẵn sàng và thậm chí bất chấp làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. 
 
Sự sâu thẳm trong tâm hồn chòm sao này là tình cảm phong phú, coi trọng cảm tính hơn lý tính. Một khi Cự Giải đã nương theo tình cảm thì rất quyết tâm, thập phần không đổi ý, ai nói thế nào cũng không được, ai ngăn thế nào cũng không nghe, dường như bỏ qua hoàn toàn mọi suy nghĩ, tính toán logic thông thường. 
 
Đây là một trong những điều vô cùng tuyệt vời và ắt hẳn rất nhiều người mong muốn được đồng hành cùng chòm sao này đến cuối cuộc đời. Có thể bạn quan tâm: Đọ độ lười biếng của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 

3. Cung Song Ngư 

 
Tình cảm nhất vòng tròn hoàng đạo, theo đuổi những ảo mộng và ngọt ngào suốt cuộc đời là những đặc trưng cơ bản trong tính cách cung Song Ngư. Những chú cá nhỏ không có ý định dùng lý trí để quyết định sự việc, tất cả đều theo cảm xúc. 
 
Chỉ có cảm xúc mới dẫn dắt được trái tim Song Ngư tới những thứ mộng mơ, dịu dàng và tràn đầy lãng mạn như ước mơ của họ, mang đến những điều ý nghĩa trong cuộc sống cho những chú cá nhỏ.

cung hoang dao song tinh cam 2
 
Đồng hành với sự lãng mạn là lối sống rất tình cảm của cung hoàng đạo này. Ở bên Song Ngư, mọi người lúc nào cũng cảm thấy được quan tâm, được lắng nghe và được thấu hiểu, bởi Ngư Nhi có khả năng đọc vị và luôn biết người khác muốn gì, cần gì.
 
Xem bói tình duyên, có một người yêu thông minh và tình cảm, lãng mạn như Song Ngư chắc chắn tình yêu của hai người sẽ luôn có những giây phút ngọt ngào, thăng hoa, cuộc sống như được nếm mật ngọt mỗi ngày.
 

4. Cung Bảo Bình

 
Top cung hoàng đạo sống tình cảm không thể không kể đến cái tên Bảo Bình. Ở những thời điểm người đó cần sự trợ giúp, Bình Nhi sẵn lòng dành mọi sự chú ý, cả tinh thần và vật chất để ủng hộ. 
 
Bình Bình luôn biết cách chăm sóc chu đáo cho mọi người, bản thân, giúp người khác cảm nhận được niềm vui cuộc sống và truyền những nguồn cảm hứng tích cực cho mọi người. Bởi thế, chòm sao này luôn có rất nhiều bạn bè vây quanh và ai ai cũng yêu quý những đức tính tốt đẹp của bạn.
 
Đối với chuyện tình cảm, Bảo Bình rất nghiêm túc. Mặc dù có nhiều mối quan hệ xã hội, không phải người nào cũng có thể tùy tiện bước vào thế giới của Bình Nhi bởi họ không thể vượt qua những tiêu chuẩn khá cao của chòm sao này.
 
Bảo Bình không dễ đặt niềm tin vào người khác vì sợ phản bội cũng như tự bảo vệ mình nhưng một khi đã xem ai là quan trọng thì chắc chắn sẽ dành trọn tâm trí cho người đó. Với đầu óc sáng tạo, Bình Nhi đảm bảo sẽ nghĩ ra cực nhiều trò vui, luôn làm mới mối quan hệ, khiến người bên cạnh không có cơ hội cảm thấy buồn chán và tình cảm cứ thế ngày càng sâu đậm.

Nhật Anh

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X