Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top cung hoàng đạo sang chảnh có gọi tên bạn không?

Thứ Năm, 20/06/2019 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người khi sinh ra đều sở hữu một nét thần thái riêng biệt. Có người bề ngoài xinh xắn đáng yêu, có người nội tâm nhạy cảm, tinh tế, có những người lại mang những nét sang chảnh, vương giả của quý tộc,… Liệu top cung hoàng đạo sang chảnh có gọi tên bạn không? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 

1. Cung Sư Tử 

 
cung-hoang-dao-sang-chanh-2
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, đa phần những người thuộc cung Sư Tử sinh ra đã là những cậu ấm, cô chiêu rồi nên bạn chẳng bao giờ phải lo lắng quá nhiều về vấn đề vật chất. Chòm sao này sẵn sàng tiền hào sảng cho những bữa tiệc chiêu đãi bạn bè, miễn là mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.
 
Với bản tính mạnh mẽ, quyết đoán, Sư Tử thường có xu hướng lãnh đạo người khác, nhưng cách mà bạn chỉ dẫn cho họ không phải là thét ra lửa, mà chỉ là những cử chỉ , lời nói nhẹ nhàng, sang chảnh cũng đủ để mọi người chấp nhận.
 
Sư Tử biết cách xoa dịu và kìm chế cảm xúc của bản thân, cương nhu đúng lúc, do đó, muốn chi phối Sư Tử không phải là một điều dễ dàng. 
 
Điều khiến Sư Tử đứng hạng nhất trong các cung hoàng đạo sang chảnh không phải là bạn đã chi bao nhiêu tiền cho trang phục, đồ dùng mà chính là cách bạn xem mọi việc vô cùng tinh tế. Tuy rằng, điều ấy khiến các Sư Tử đôi khi cảm thấy khó kết thân và thấu hiểu với người xung quanh.
 

2. Cung Hổ Cáp

 
Ở Hổ Cáp luôn toát ra vẻ kiêu sa, khó cưỡng không thể lẫn vào ai được, nhất là khi nhìn vào đôi mắt của các bạn ấy, giống như một quyền năng đặc biệt của chòm sao này vậy.
 
Lịch vạn niên cho hay, Cáp Cáp là người có trí tuệ và biết cách đặt đúng chỗ. Một chai nước hoa dù có mắc đến mấy, nổi tiếng đến mấy mà thử vô tay một kẻ không sành, không sang thì quả thật vô tác dụng. 
 
sang-chanh
 
Nhưng Hổ Cáp lại khác, bạn muốn chọn những thứ có chất lượng, giá trị bền vững chứ không quan tâm đến cái hào nhoáng bề ngoài. Có thể Thần Nông không cần quần áo hàng hiệu nhưng sẽ mua quần áo hàng tốt. Có thể không ở nhà mặt tiền nhưng diện tích thoáng đãng, nội thất hiện đại.
 
Đồ đạc, trang phục của Hổ Cáp tuy ít nhưng chất lượng vô cùng, đặc biệt bạn rất biết bảo quản đồ và giúp chúng tăng giá trị. Xem thêm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 

3. Cung Thiên Bình

 
Thiên Bình rất quan tâm đến diện mạo bề ngoài trước khi bước ra đường và mua sắm đã trở thành sở thích nổi bật của cung hoàng đạo này. Bình Nhi sẽ không bao giờ chịu thò đầu ra đường nếu quần áo chưa ủi hay đầu tóc mới cắt xấu mù xấu mịt. Tóm lại, cho dù ở nhà trông lôi thôi thế nào, Thiên Bình khi đi chơi cũng phải đẹp nhất, đỉnh nhất.
 
Vì dày dạn kinh nghiệm trong việc chọn đồ nên việc Thiên Bình sở hữu một phong cách sang chảnh, lộng lẫy là một điều hiển nhiên. Chắc hẳn ai cũng sẽ bị hút mắt bởi gu thời trang sành điệu của những anh chàng/cô nàng cung hoàng đạo này.
 
Các Thiên Bình rất tinh tế và tỉ mỉ, lựa chọn cuối cùng của Thiên Bình thường là điều có lợi cho nhiều phía. Bởi vậy, Thiên Bình đã chọn là khỏi chê nhé. Nếu bạn có một người bạn thuộc cung hoàng đạo này, chắc chắn con mắt thẩm mĩ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Có thể bạn quan tâm: Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này

 
su-sang-chanh
 

4. Cung Ma Kết 

 
Có lý tưởng và mục đích sống là điều vô cùng quan trọng trong xã hội hiện đại. Đối với Ma Kết, tiền bạc và địa vị chính là hai thứ thúc đẩy giấc mơ của chòm sao này. Trong công việc, Kết Kết được rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng vì quá chú tâm vào công việc nên nhiều khi lại vô tình khước tình ý kiến của đồng nghiệp và bị nhận xét là sang chảnh.
 
Top cung hoàng đạo sang chảnh có gọi tên bạn không? Ma Kết sẽ chưa dừng lại nếu chưa đạt được vị trí khiến bản thân hài lòng. Nhìn vào những thành quả Ma Kết có được, rất nhiều người sẽ không khỏi thán phục, thế nhưng để có được điều đó, Ma Kết đã phải rất vất vả và dồn hết quyết tâm. Thêm cái tính lạnh lùng, làm nhiều hơn nói nên Ma Kết tự dưng bị gắn mác “sang chảnh”.
 
Thật ra, cuộc sống của Ma Kết khá đơn giản. Đôi khi là sự ổn định đến nhàm chán. Tuy nhiên, cho đến khi Ma Kết chưa mở lòng mình nên vẫn sẽ bị mọi người đánh giá là mắc bệnh ngôi sao vì những thành quả mình có được. 
 
Vì vậy, những ai thực sự là người bạn thân của chòm sao này, hãy thường xuyên tâm sự, chia sẻ với Kết Kết nhiều hơn để họ giảm bớt cái cảm giác cô đơn tồn tại trong con người mình.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X