Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là cung hoàng đạo phải đối diện với nhiều nỗi buồn, dễ rạn nứt tình cảm trong tuần mới (1-7/6)?

Thứ Sáu, 29/05/2020 15:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (1-7/6) dưới đây sẽ phải đối diện với nhiều nỗi buồn. Tuy nhiên, bạn không nên quá bi quan, bởi rồi đâu sẽ có đó cả thôi.
 

1. Kim Ngưu

 
Trong thời điểm này, Kim Ngưu nên suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước sau thật kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Dù là trong chuyện tình cảm hay sự nghiệp, chỉ một phút bất cẩn hay nóng vội thôi cũng có thể khiến bạn hối hận không thôi, nhưng lúc ấy đã chẳng thể thay đổi được điều gì nữa.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Những bạn còn độc thân nên thả lỏng bản thân hơn trong các buổi tụ tập bạn bè, đừng lúc nào cũng quá cứng nhắc và tách biệt bản thân ra khỏi tập thể. Những buổi gặp gỡ như vậy sẽ là cơ hội rất tốt để bạn thoát kiếp FA đó, hãy tự tin hơn nhé.

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này và người ấy có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì cơn ghen tuông. Bạn cảm thấy người ấy như đang có điều gì giấu mình, song khi bạn tra hỏi thì đối phương lại chỉ trả lời mập mờ. Bạn có phải 1 trong 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu?
 

2. Xử Nữ

 
Trong tuần này, Xử Nữ cần quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của mọi người xung quanh nhiều hơn, đừng lúc nào cũng chỉ đề cao cái tôi của mình. Không phải lúc nào bạn cũng là người đúng đắn và thấu hiểu mọi chuyện, vì vậy việc lắng nghe ý kiến là vô cùng quan trọng.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, bạn sẽ thấy tình yêu hóa ra vẫn luôn ở bên cạnh mình, chỉ vì trước đó bạn quá cầu toàn nên mới không nhìn thấy thôi.

Bạn không nên cố chấp tìm một người phù hợp 100% với những yêu cầu của mình.

Các bạn đã có đôi có cặp dễ xảy ra xích mích với người ấy. Bạn có vẻ không hài lòng với nửa kia về một vài vấn đề nhỏ trong cuộc sống nhưng không biết bày tỏ thế nào để người ta hiểu. Tốt nhất cứ thẳng thắn nói ra để người ấy sửa đổi chứ đừng hậm hực trong lòng.
 

3. Bảo Bình

 
Bảo Bình nên khiêm tốn hơn, chớ nên khoe khoang những điều mình chưa làm kẻo có ngày há miệng mắc quai sẽ tổn hại đến danh tiếng của bạn. Hãy chỉ nói những điều mà mình chắc chắn thôi, như vậy sẽ giúp bạn đảm bảo được uy tín.

tinh yeu 12 chd
 
Thời điểm này, các bạn độc thân năng động và thông minh sẽ thu hút được rất nhiều người quan tâm đến mình, song vì cái tính kiêu ngạo mà bạn dễ để lỡ mất mối lương duyên trời ban.

Để sau này không rơi vào cảnh hối hận, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này nhớ trân trọng những người yêu mến mình ngay từ bây giờ nhé. Xem thêm: Mối tình của 12 cung hoàng đạo.

Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn sẽ phải đối mặt với mâu thuẫn tình cảm vì những ý kiến trái chiều. Hãy ngồi lại trao đổi để tìm được tiếng nói chung, đối chọi gay gắt chỉ càng đẩy tình cảm của hai bạn đến bờ vực sụp đổ.
 

4. Song Ngư

 
Trong tuần này, Song Ngư hãy tự tin hơn về bản thân. Bản thân mình ra sao thì cứ thể hiện như vậy, đừng cố học theo một ai mà đánh mất những nét cá tính riêng biệt.

Với những ai vẫn còn độc thân, xin chia buồn vì bạn không có nhiều cơ hội cải thiện vận đào hoa của mình.

Chuyện tình cảm của bạn vẫn giậm chân tại chỗ, bạn khó tìm được người như ý muốn, nhưng cũng may mà dường như bạn không cảm thấy sốt sắng cho lắm. Bạn cho rằng độc thân cũng đâu phải điều gì đáng sợ?

Những bạn đã có nửa kia nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn vì những suy nghĩ tiêu cực của bạn khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Nếu cứ liên tục khiến người ấy có suy nghĩ rằng hai người bên nhau chỉ toàn là áp lực thì họ sẽ rất dễ rời bỏ bạn đấy.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X