Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình cảm rạn nứt là do đâu, những cung hoàng đạo này cần phải tự kiểm điểm trong tuần mới (25-31/5)

Thứ Sáu, 22/05/2020 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 5 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (25-31/5) này. Có lẽ bạn nên xem xét lại chính bản thân mình trước khi oán trách người khác.
 

1. Bạch Dương

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nếu Bạch Dương muốn có một tuần mới tốt đẹp và yên bình thì bạn cần phải có thái độ bao dung và tích cực hơn với những chuyện mình vô tình vướng phải.

Đừng so đo tính toán những chuyện quá nhỏ bé, vì như vậy chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.

Thực chất, bạn không gặp được nhiều may mắn trong tuần này, đặc biệt là trên phương diện tình cảm.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Các bạn độc thân có vẻ khá dè dặt trong việc giữ mối quan hệ. Khi đứng trước những người mình thầm mến, bạn thường cảm thấy thiếu tự tin, không dám bắt chuyện, vì thế mà đôi bên khó có thể kéo gần khoảng cách.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn cảm thấy muốn được nửa kia quan tâm và chiều chuộng nhiều hơn. Nếu người ấy tâm lý hơn một chút, chắc hẳn bạn sẽ rất vui mừng.
 

2. Cự Giải 

 
Cự Giải hãy giữ tinh thần lạc quan trong suốt thời gian tới, cho dù có gặp phải khó khăn lớn lao đến thế nào đi chăng nữa. Suy nghĩ tích cực sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống, dù là ở chuyện tình cảm hay sự nghiệp.

Tuần này, nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ cảm thấy phiền phức vì một vài đối tượng mình không ưa cứ liên tục làm phiền. Bạn chưa tìm ra cách giải quyết thích hợp cho tình huống hiện tại nên thường rơi vào tâm trạng không thoải mái. Xem thêm: Người yêu quý nhân của 12 cung hoàng đạo.

Còn với những ai đã tìm được nửa kia, hai người có thể mâu thuẫn vì không thực sự hiểu được ý muốn của đối phương. Như vậy có nghĩa là hai người cần bình tĩnh và dành nhiều thời gian trò chuyện với nhau hơn đấy.
 

3. Sư Tử 

 
Muốn đạt được thành công trong bất cứ công việc nào mình đang làm, Sư Tử cũng cần phải suy nghĩ cho cẩn thận trước khi hành động. Đừng quá tự mãn, cho rằng mình có thể làm chủ được mọi tình huống, hãy dự tính cả những khó khăn bất chợt xảy đến nữa nhé.

Trong chuyện tình cảm, những bạn độc thân cớ ngờ rằng có thể chính sự mạnh mẽ, độc lập quá mức của mình sẽ khiến cho người khác giới cảm thấy e ngại hay không? Nếu muốn được nhiều người chú ý, đôi khi, bạn cũng cần phải nhẹ nhàng và dịu dàng hơn trong giao tiếp.

chd ran nut tinh cam
 
Còn nếu đã tìm được nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này có vẻ khá lạnh nhạt với người ấy. Có thể điều này sẽ khiến cho người ấy tổn thương đấy, bạn hãy nhanh chóng xem lại mình nhé. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm nhạt phai?
 

4. Bảo Bình 

 
Trong tuần mới này, Bảo Bình cần phải chú ý cách nói năng và cư xử với mọi người hơn. Để chiếm được thiện cảm của mọi người, bạn nên có cách đối nhân xử thế khéo léo hơn, và điều ấy hẳn cũng sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi.

Nếu còn độc thân, bạn có vẻ chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ ổn định, vì thế mà bạn chẳng hề nghiêm túc với bất cứ ai. Thái độ hời hợt có thể khiến bạn không tìm được ai đáng giá để kết thân cả.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn cần phải bao dung hơn với người ấy, đừng động cái là nổi nóng như vậy, bạn sẽ khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng đấy. Kể cả khi người ấy đã sai, bạn cũng không nên hành xử quá cực đoan.
 

5. Song Ngư 

 
Tuần này, Song Ngư hãy chú ý và lắng nghe lời trái tim muốn nói. Tất nhiên, bạn không nên hành động quá mức cảm tính, nhưng bạn vẫn cần phải biết điều mình thực sự mong muốn là gì.

Trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân, dường như bạn đang ôm ấp những ảo tưởng không thực tế về nửa kia tương lai của mình, chính vì vậy mà bạn khó tìm được một người ưng ý. Bạn có biết mình đang kén cá chọn canh quá mức không?

Còn nếu đã tìm được nửa kia, cả hai đều cần phải học cách thỏa hiệp, không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.

Cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này hãy nhớ rằng, trong một cuộc cãi cọ, dù ai thắng ai thua thì cũng chẳng ai có thể vui vẻ thực sự.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X