Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo gặp chuyện buồn tình cảm trong tuần mới (11-17/5) là ai?

Thứ Sáu, 08/05/2020 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (11-17/5) gồm những ai? Nếu có tên trong danh sách này, bạn hãy chú ý cách cư xử hơn, đừng để mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.
 

1. Thiên Bình

 
Trong tuần mới này, Thiên Bình cần phải học cách thấu hiểu về thế giới xung quanh, chứ không phải lúc nào cũng bàng quan như thể mọi việc chẳng liên quan gì đến mình như vậy.

Nếu muốn cải thiện mối quan hệ với mọi người, bạn cần phải nhạy cảm với mọi sự thay đổi của con người và sự việc hơn.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Các bạn độc thân dường như không quá mặn mà khi nghĩ tới chuyện bắt đầu một mối quan hệ mới vào lúc này. Phần vì bạn vẫn bị ám ảnh với chuyện tình trong quá khứ, phần vì bạn cảm thấy lo lắng mình sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.

Còn nếu đã có nửa kia, để tránh trở thành cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới, bạn cần phải thẳng thắn bày tỏ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình, tránh vì những suy đoán không căn cứ ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình.
 

2. Ma Kết

 
Điều Ma Kết cần làm trong thời điểm này là cố gắng giữ tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn nên thả lỏng đầu óc, để bản thân được thư giãn chứ không nên tự làm khó bản thân, khiến đầu óc luôn trong tình trạng căng thẳng.

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân hy vọng có thể phát triển tình yêu công sở để cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Tuy nhiên, dường như còn nhiều vấn đề mà bạn chưa tính đến thì phải, hãy suy nghĩ kĩ càng hơn chứ đừng vội vàng đến với bất cứ ai nhé, bởi không phải ai tiếp cận với bạn cũng có ý định tốt đâu.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì một vài mâu thuẫn nho nhỏ. Đôi bên cần phải bình tĩnh và dành thời gian trò chuyện thẳng thắn với nhau thay vì để mặc mọi chuyện xảy ra. Xem thêm: 12 chòm sao nam khi ghen có biểu hiện gì?
 

3. Bảo Bình

 
Dù là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới nhưng về cơ bản, tuần mới này là một tuần khá thư thả đối với Bảo Bình. Bạn đã làm việc chăm chỉ và cố gắng, vậy nên đây sẽ là thời điểm bạn có thể yên tâm thu hoạch thành quả.

Hãy mở lòng hơn để đón nhận niềm vui, nhưng nếu có vấn đề gì không như ý xảy ra, bạn cũng nên nghĩ thoáng để nhẹ lòng.

tinh yeu 12chd
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân có thể gặp lại người cũ và người ấy muốn có cơ hội quay lại với bạn. Bạn có thể cảm thấy rất hoang mang và suy nghĩ khi biết được điều này, tuy nhiên, hãy bình tĩnh để lắng nghe lời trái tim muốn nói.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên nghĩ đến lý do vì sao lúc trước hai người lại rời bỏ nhau để có lựa chọn hợp lý. Xem thêm: Bài học trưởng thành của 12 chòm sao.

Còn nếu đã có nửa kia, chòm sao này đối phương tôn trọng không gian riêng tư của mình hơn. Dường như, khoảng thời gian này, người ấy can thiệp và quản lý quá sát sao đời tư của bạn, khiến bạn cảm thấy rất mất tự do.
 

4. Song Ngư

 
Bước sang tuần này, Song Ngư cần tích cực và chủ động hơn, không nên tiếp tục ỷ lại vào mọi người xung quanh mình nữa. Hãy tự bước đi trên chính đôi chân của mình, có như vậy thì bạn mới thực sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn, đồng thời đạt được mọi điều mình mong muốn.

Trên lĩnh vực tình cảm, nếu còn độc thân, bạn đang chất chứa rất nhiều nỗi ưu tư trong lòng mà không biết bày tỏ cùng ai. Nỗi cô đơn mỗi đêm khiến bạn muốn nhanh chóng tìm một nửa yêu thương nhưng mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Song dù có cô đơn đến đâu, bạn cũng không nên vội vã đến với bất kỳ ai, kẻo đổi lại chỉ có tổn thương sau này.

Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những vấn đề hết sức nhỏ nhặt. Hãy bao dung cho nhau hơn nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X