Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (20-26/4) cần xem lại chính bản thân mình

Thứ Sáu, 17/04/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (20-26/4) dưới đây dễ gặp phải những chuyện phiền lòng trong tình cảm. Bạn nên nhìn lại bản thân xem mình có làm sai điều gì không.
 
Chẳng ai lại mong muốn những điều không vui trong chuyện tình cảm xảy đến với mình, thế nhưng tình yêu là một cảm xúc rất phức tạp, dù hai người có yêu thương nhau đến mấy, đôi khi cũng khó tránh khỏi “chiến tranh”.

Vậy bạn có biết cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này gồm những ai không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương rằng bạn cần phải tích cực và chủ động hơn, đừng “há miệng chờ sung” hoặc phụ thuộc vào bất cứ ai giúp đỡ mình. Nếu muốn vận may đến với mình thì chính bạn phải chăm chỉ cố gắng lên.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, các bạn còn độc thân hãy tìm ra một cách mới mẻ hơn để thể hiện sức quyến rũ của mình, có như vậy thì người bạn thầm mến mới dễ dàng nhận ra được ưu điểm của bạn và đôi bên mới có cơ hội để tiến xa hơn.

Còn nếu cứ mãi sử dụng những chiêu bài cũ rích thì chắc hẳn, bạn sẽ chẳng thể gây ấn tượng sâu đậm hơn với người ấy được.

Nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần phải dành thời gian để quan tâm và hiểu hơn về người ấy, để nghe những điều người ấy còn giấu trong lòng, không chịu nói ra. Nếu cứ vô tư như hiện giờ, tình cảm của cả hai sẽ dần phai nhạt.
 

2. Kim Ngưu 

 
Thực chất thì tuần tới của Kim Ngưu trôi qua một cách khá yên bình. Song nếu muốn mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn, bạn cần phải mở lòng để tiếp thu những cái mới, đừng mãi sống trong thế giới của riêng mình hoặc giữ một quan điểm quá cố chấp về vấn đề gì.

Các bạn độc thân thường chần chừ, thậm chí là sợ hãi khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn lo rằng mình sẽ quen với một người không chân thành, khiến bản thân mình lâm vào cảnh đau khổ.

Đây là một quan điểm rất tiêu cực, bạn còn trẻ và không nên đưa ra định kiến về tình yêu như vậy.

Còn nếu đã có nửa, bạn và người ấy đôi khi có thể xảy ra tranh chấp vì những chuyện nhỏ nhặt không đáng có. Đôi bên đều cần phải bao dung cho nhau hơn, có như vậy thì tình cảm mới lâu bền. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo xung khắc?
 

3. Bảo Bình

 
Bảo Bình cần phải khiêm tốn hơn trong tuần này, bởi bạn đâu có phải là người hoàn hảo và bạn cũng chẳng thể biết tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Hãy nghiêm túc lắng nghe lời góp ý của những người giàu kinh nghiệm hơn mình cũng như của những người ngoài cuộc.

tinh yeu 12 chd
 
Về vấn đề tình cảm, nếu còn độc thân, bạn có thể có một vài quan điểm sai lệch hoặc hiểu lầm về những người bạn khác giới đang muốn tiếp cận mình, vì vậy mà một vài tình huống khá xấu hổ có thể xảy ra.

Còn nếu đã có nửa kia, hai người cần đối xử với nhau chân thành hơn, đừng có nói dối nửa kia rồi lấy lý do đó chỉ là những lời nói dối vô hại. Xem thêm: Phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc lỗi.

Nếu bạn cứ tiếp tục giữ tình trạng này và để người ấy phát hiện ra thì chắc hẳn, nửa kia của bạn sẽ tổn thương sâu sắc. Bạn không hề muốn điều ấy xảy ra đâu, đúng không nào?
 

4. Song Ngư

 
Song Ngư là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới, nhưng bạn cần phải có cách thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực và hướng tới những điều lạc quan hơn trong cuộc sống.

Dù có thất bại đi chăng nữa, chòm sao bi quan này cũng không nên đắm chìm trong sự hối hận hoặc oán trách bản thân, bởi làm vậy chẳng những không giúp ích được gì, lại còn khiến mọi việc phức tạp hơn nữa.

Các bạn độc thân cần quan sát những đối tượng có ý định tiếp cận mình kĩ càng hơn, bạn chỉ nên dành cơ hội cho những người thực sự xứng đáng và chân thành.

Nếu đã tìm được nửa kia, bạn không nên “sáng nắng chiều mưa”, làm mình làm mẩy với người ấy suốt ngày như vậy, bởi điều ấy sẽ khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi đấy. Đừng chỉ bắt người ấy quan tâm đến mình, bạn cũng cần phải quan tâm đến người ấy nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X