Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm vào tuần mới (6-12/4), cần xem lại bản thân

Thứ Sáu, 03/04/2020 09:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới dưới đây sẽ gặp phải nhiều rắc rối tình cảm. Đây là thời điểm bạn cần phải tự xem lại chính bản thân mình.
 
Tình yêu chẳng phải lúc nào cũng ngọt ngào và đem lại cho người ta niềm vui. Đôi khi, chúng ta phải nếm trải những cảm xúc buồn bã hay tiêu cực một cách rất bất ngờ.

Vậy ai là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Cự Giải 

 
Trong tuần mới này, Cự Giải hãy cứ tự tin mà thể hiện điểm mạnh của mình, bạn không việc gì phải tự ti mà che giấu tài năng cả. Bạn chẳng hề thua kém ai mà ngược lại, bạn cũng có những khả năng mà chưa chắc ai cũng có được.

Tự tin hơn sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, cả trong công việc và trong tình yêu.

cung hoang dao ran nut tuan moi
 
Đối với các bạn độc thân, thời điểm hiện tại, bạn đang có những cái nhìn khá tiêu cực đối với sự theo đuổi của các bạn khác giới. Bạn không tin rằng người ta đang thực lòng với mình, vì vậy mà bạn thường tìm nhiều cách khác nhau để từ chối.

Còn nếu đã tìm được nửa kia thì cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới và người ấy lại thường xuyên cãi nhau về nhiều vấn đề nhỏ nhặt. Có lẽ đôi bên đều cần phải nhường nhịn và bao dung cho nhau nhiều hơn. Xem thêm: Cách 12 chòm sao giải quyết cãi vã.
 

2. Sư Tử

 
Sư Tử cần phải đưa ra những quyết định quyết đoán hơn vào tuần này. Bạn không nên chần chừ do dự mãi, nếu không bạn sẽ để thời cơ trôi qua một cách đáng tiếc đấy. Mà cho dù bạn có đang phân vân, bạn cũng có hỏi xin ý kiến của mọi người xung quanh.

Trong tuần tới, dường như các bạn còn độc thân đang tỏ ra mình là một người quá mạnh mẽ và độc lập thì phải.

Điều này có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ bạn nhưng lại khiến những người đang thầm thương trộm nhớ bạn cảm thấy nản chí hoặc tự ti đấy.

Còn nếu đã có nửa kia, hai người cần phải giải quyết một số vấn đề vẫn còn tồn tại giữa đôi bên. Có lẽ bạn cần phải học cách lắng nghe người ấy, đừng làm mọi việc theo ý mình. Xem thêm: Lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao.
 

3. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới, bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của người khác, đừng làm mọi việc theo cảm xúc cá nhân như vậy.

Có nhiều khi việc bạn muốn làm sẽ mang lại tác động không mong muốn cho người khác. Những lúc như vậy, bạn cần phải tự hỏi xem mình có thực sự cần thiết phải làm như vậy hay không.

tinh yeu 12 chd
 
Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân cảm thấy hoang mang khi nghĩ đến việc tiến thêm một bước nữa với một người bạn đã thân thiết bấy lâu. Có lẽ bạn cần nhiều thời gian hơn và nhiều quyết tâm hơn mới có thể đưa ra quyết định.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy vẫn cần phải tiếp tục học cách bao dung cho nhau, không chỉ vào những lúc đôi bên cãi cọ mà còn vào cả trong những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Bạn và người ấy có phải cặp cung hoàng đạo hay cãi vã?
 

4. Bảo Bình

 
Bảo Bình hãy chú ý vào các mối quan hệ của mình trong tuần tới. Bạn không nên giữ quan hệ với những người mang lại ảnh hưởng tiêu cực cho mình. Nhiều khi, cắt đứt quan hệ với những người không tốt sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhõm hơn nhiều.

Với các bạn còn độc thân, dù không ra ngoài nhưng bạn vẫn nhận được những tin nhắn làm quen của bạn bè khác giới.

Tuy nhiên, dường như những đối tượng này không đến với bạn một cách chân thành đâu, vì vậy đừng có vội vàng mà quyết định đến với ai nhé.

Còn nếu đã có nửa kia, nếu đôi bên vẫn còn quý trọng nhau, bạn và người ấy cần phải hâm nóng tình cảm rồi đấy. Vì quan nhau quá lâu nên tình cảm của hai người đang có dấu hiệu phai nhạt dần.

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X