Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới (6-12/1) vì không biết kiềm chế cảm xúc

Thứ Sáu, 03/01/2020 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới dưới đây. Có lẽ hai người đều cần phải xem lại mình và bao dung với đối phương nhiều hơn.
 
Chuyện tình cảm chẳng bao giờ là đơn giản. Có thể mới tuần trước đây thôi, 2 bạn còn vô cùng quấn quýt, thế mà sang tuần này, đôi bên đã cãi cọ không ngừng.

Vậy cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này gồm những ai? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Kim Ngưu 

 
Trên thực tế, vận trình của Kim Ngưu không có nhiều biến động đáng lo ngại trong tuần này, vì vậy, bạn hãy tự tin làm những điều mình cho là đúng và có lợi cho bản thân. Bạn không nên quá để ý đến ánh mắt soi mói của người khác.

cung hoang dao ran nut tuan moi
Kim Ngưu nên thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn

Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân nên dũng cảm thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn. Bạn không nên lo lắng đến việc người kia từ chối và thu bản thân lại như hiện giờ.

Bạn có biết mình cũng có thể thu hút sự chú ý của người ấy bằng chính cách thể hiện tình cảm không?

Còn nếu đã có nửa kia, cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần phải kiên nhẫn và bình tĩnh lắng nghe hơn khi giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn. Sự nóng nảy sẽ chỉ khiến rạn nứt xuất hiện giữa hai người mà thôi, đôi bên hãy bao dung với nhau nhiều hơn nhé! Xem thêm: Lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao.
 

2. Song Tử

 
Song Tử hãy thoải mái nghe theo tiếng gọi của trái tim mình, bởi bạn có thể nhận được khá nhiều sự ủng hộ và trợ giúp đến từ gia đình và bạn bè đấy.

Tuy nhiên, các bạn còn lẻ bóng dường như đang thiếu đi sự tự tin thường ngày của mình trong chuyện tình cảm. Bạn không đặt nhiều hy vọng vào mối tình đơn phương của mình vì cho rằng sẽ chẳng có kết quả gì tốt, người ấy sẽ mãi mãi chẳng dành sự chú ý cho mình.

Hãy từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực ấy đi và tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé. Thử xin lời khuyên của những “chuyên gia” xung quanh bạn nữa xem sao!

Nếu đã có nửa kia, đôi khi bạn cảm thấy mông lung và khó hiểu về chuyện tình cảm của mình. Bạn ngày càng không hiểu những điều đối phương đang giấu trong lòng.
 

3.  Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, bạn hãy dũng cảm trải nghiệm những điều mới mẻ trước đây chưa từng nghĩ tới để tìm ra hướng đi cho tương lai của mình. Đừng sợ mình đi sai đường, bởi cho dù có vấp ngã đi nữa thì bạn cũng đã rút ra được những bài học kinh nghiệm quý giá cho mình.

tinh cam 12 chd
Thiên Bình vẫn chưa thể quên được mối tình đã qua và bước ra khỏi quá khứ

Trong chuyện tình cảm, dường như các bạn độc thân vẫn chưa thể quên được người cũ. Nhiều khi, bạn nhớ về người ấy và mong đợi những tin nhắn hỏi han ân cần của người ta, nhưng làm sao đối phương có thể hiểu được lòng bạn cơ chứ?

Đã đến lúc cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới này cần bước ra khỏi quá khứ và hướng tới tương lai hạnh phúc hơn rồi đấy! Xem thêm: 12 chòm sao trong mắt người yêu cũ.

Nếu đã có nửa kia, giữa bạn và người ấy đang tồn tại một vài mâu thuẫn khó tháo gỡ. Hai bạn cần phải cởi mở hơn khi lắng nghe suy nghĩ của đối phương, đừng khăng khăng coi quan điểm của mình mới là chính xác.
 

4. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp sẽ khá bận rộn với những kế hoạch và mục tiêu của mình. Tết đang đến rất gần rồi nên bạn chăm chỉ làm việc để hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra trước đó. Tuy nhiên, bạn không nên cố tình làm lơ những nhu cầu cảm xúc của chính bản thân mình.

Các bạn độc thân rất bị động trong chuyện tình cảm. Bạn không có lòng tin rằng mình sẽ tìm được một người phù hợp để yêu đương.

Chính vì vậy mà bạn rất ít khi chủ động tìm kiếm một mối quan hệ tình cảm lâu dài, cho dù chấp nhận mở lòng với người khác thì tình cảm cũng khá hời hợt.

Nếu đã có nửa kia, bạn không nên trút giận lên đầu người ấy về những chuyện khó chịu mà mình gặp phải. Xem thêm: Bí quyết kiểm soát cảm xúc cho 12 cung hoàng đạo.

Đừng có “giận cá chém thớt” như vậy, bởi người ấy hoàn toàn chẳng có lỗi gì. Thay vào đó, bạn có thể tâm sự với người ấy và đôi bên cùng tìm cách giải quyết mà.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X