Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới (13-19/4) hãy sẵn sàng đối diện với "bão nổi"

Thứ Sáu, 10/04/2020 10:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới dưới đây cần phải bao dung hơn cho người ấy, đồng thời cũng cần mở lòng để quên đi chuyện trong quá khứ.
 
Chẳng ai đoán trước được khi nào thì sẽ có “bão nổi” trong chuyện tình cảm. Những lúc như vậy, đôi lứa cần phải biết bao dung và thấu hiểu cho nhau thì mọi việc mới êm đẹp.

Vậy bạn có biết cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới gồm những ai không? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Song Tử 

 
Tuần này, Song Tử cần học cách đối diện thẳng thắn với suy nghĩ trong lòng mình, đừng tự lừa dối bản thân rằng bạn không hề quan tâm nhưng thực chất lại để ý rất nhiều.

cung hoang dao ran nut tinh cam tuan moi
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân đặt ra những yêu cầu khá cao trong chuyện tình cảm và đó có lẽ là lý do khiến bạn mãi mà vẫn chưa tìm được ai thật sự phù hợp với mình.

Nếu bạn có cái nhìn thoáng hơn, đồng thời hạ thấp tiêu chuẩn hơn chút, bạn sẽ phát hiện thật ra tình yêu vẫn luôn ở quanh mình. Xem thêm: Điều khiến 12 chòm sao nữ cảm động.

Các bạn Song Tử đã có nửa kia hy vọng rằng đối phương có chính kiến, có suy nghĩ độc lập hơn thay vì cứ dựa dẫm và phụ thuộc vào mình mãi như vậy.

Dù bạn luôn muốn ở bên cạnh nửa kia mọi lúc mọi nơi, nhưng bạn biết rằng mình đâu thể lúc nào cũng suy nghĩ hộ đối phương trong mọi hoàn cảnh được?
 

2. Xử Nữ 

 
Tuần tới, Xử Nữ cần có thêm sự quyết đoán, đừng chần chừ quá lâu bởi bạn có thể đánh mất cơ hội quý giá đến với mình. Bạn sẽ nhận ra rằng mình sẽ có được nhiều hơn nếu chịu dứt khoát hơn đấy.

Trên phương diện tình cảm, rất tiếc phải nói rằng các bạn độc thân có thể gặp phải đào hoa xấu trong tuần này. Bạn rất dễ sa vào lưới tình, cho dù biết rằng đối phương là cung hoàng đạo yêu cho vui, chẳng hề nghiêm túc với mình.

Hãy dừng lại khi còn có thể, bởi cuối cùng người tổn thương cũng chỉ có bạn mà thôi.

Còn nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt do những bất mãn chất chứa dồn nén trong lòng từ bấy lâu. Cả hai nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn càng sớm càng tốt để thấu hiểu nhau hơn.
 

3. Thiên Bình 

 
Dường như Thiên Bình đang muốn tìm kiếm cho mình sự tự do. Bạn rất ghét bị trói buộc, chỉ mong mình có thể làm bất cứ điều gì một cách thoải mái theo ý tưởng của mình.

tinh yeu 12 chd
 
Trong tuần này, những bạn độc thân tha thiết mong được thoát khỏi những cảm xúc của mối tình đầu trong quá khứ, nhưng rồi chính bạn lại là người mãi vấn vương. Cứ ở trạng thái giằng xé như vậy, bạn rất khó để đón chào một chuyện tình mới.

Với những bạn đã có nửa kia, càng ở bên nhau, hai bạn càng nhận ra một số mâu thuẫn về quan điểm và nguyên tắc sống. Đây chính là nguyên nhân gây ra những trận tranh cãi không có hồi hết giữa cả hai.

Hãy chú ý lời ăn tiếng nói để không gây tổn thương cho người ấy nhé.
 

4. Ma Kết 

 
Ma Kết cần phải kiên định với mục tiêu trước mắt mình, lắng nghe những lời góp ý của mọi người xung quanh chứ không phải khăng khăng làm theo ý mình để rồi đến lúc không được như ý lại vội bỏ dở nửa chừng.

Các bạn độc thân luôn lo lắng mình không đủ nổi bật và xuất sắc để có thể thu hút sự chú ý của người mình thầm mến. Hóa ra, khi đứng trước chuyện tình cảm, dù người tài trí đến đâu thì cũng cảm thấy thiếu tự tin cả.

Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang có những bí mật giấu kín và điều này khiến đối phương không mấy hài lòng.

Muốn nuôi dưỡng tình yêu, cả hai đều cần phải có sự tin tưởng và chân thành với nhau, vì vậy hãy cố gắng chia sẻ với người ta nhiều hơn nhé.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X