Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới (2-8/3) cần phải thay đổi điều gì?

Thứ Sáu, 28/02/2020 11:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới (2-8/3) này? Hãy xem mình có nằm trong danh sách này không để có cách ứng phó phù hợp nhé!
 
Tình cảm đôi khi thật khó giải thích, có thể mới ngày hôm trước thôi, hai người còn vui vẻ bên nhau, thế mà hôm sau lại có thể cãi cọ, thậm chí là chiến tranh lạnh với nhau ngay được.

Hãy cùng xem những cung hoàng đạo rạn nứt tuần mới gồm những ai, bạn có nằm trong danh sách ấy không để biết đường mà đề phòng nhé.
 

1. Cự Giải

 
Cự Giải cần xác định đâu là điều quan trọng trong cuộc sống của mình và đâu là điều mình không thể cưỡng cầu. Đôi khi, bạn cần phải buông tay từ bỏ một số điều, có như vậy thì tâm trạng mới nhẹ nhàng hơn được.

cung hoang dao ran nut tinh cam tuan moi
 
Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều khởi sắc trong tuần này, đặc biệt là với các bạn còn độc thân. Bạn có vẻ không được tin tưởng vào những đối tượng đang theo đuổi mình lắm vì nghĩ rằng người ta đến với mình là có ý đồ khác.

Sao bạn lại có một suy nghĩ tiêu cực như thế nhỉ? Hãy quan sát rõ tình hình trước khi đưa ra phán xét nhé. Xem thêm: Dấu hiệu nhận biết cung hoàng đạo khi yêu bạn.

Còn nếu đang có nửa kia, bạn cần phải cho người ấy một không gian tự do riêng, đừng có quá chặt chẽ muốn quản lý người ấy quá mức như vậy.

Cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới này cũng không muốn người ta cảm thấy ngột ngạt vì tình yêu của mình, đúng không?
 

2. Xử Nữ

 
Tuần này, Xử Nữ hãy thư giãn đầu óc, đừng có bắt mình ở trạng thái căng thẳng suốt. Hãy dành thời gian để hòa mình với thiên nhiên, bạn sẽ thấy yêu đời trở lại. Chẳng có khó khăn nào bạn không vượt qua được cả, cứ bình tĩnh rồi đâu sẽ có đó cả thôi.

Trên phương diện tình cảm, dù được người khác phái theo đuổi nhiệt tình nhưng có vẻ như các bạn độc thân lại không có hứng thú lắm.

Bạn đã cân nhắc rất lâu rồi mà vẫn chưa đưa ra được quyết định dứt khoát bởi chính bạn cũng chưa rõ mình cần gì ở một nửa kia tương lai.

Còn nếu đã có người thương, hai bạn có thể nảy sinh tranh chấp chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Mâu thuẫn càng trở nên gay gắt vì không ai chịu nhường ai. Có lẽ hai bạn đều cần phải tìm cách để hạ hỏa. Xem thêm: Cách hành xử sai trong tình yêu.
 

3. Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy học cách đặt mình vào vị trí của người khác, có như vậy, bạn mới không hành xử một cách cảm tính hoặc ích kỷ nữa. Hãy trò chuyện với mọi người nhiều hơn để hiểu hơn về họ, đừng cho rằng thế giới này chỉ xoay quanh mình.

tinh yeu 12chd
 
Những bạn còn độc thân có thể sẽ nhận được lời thăm hỏi của người cũ. Bạn cảm thấy mình vẫn còn vương vấn với người ta nhưng lại không thật sự muốn quay lại.

Hãy dành thời gian suy nghĩ thật kĩ và lắng nghe trái tim để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất nhé.

Những bạn đã có nửa kia cần chú ý hơn nữa đến cảm xúc của người ấy, đừng đổ những điều khiến mình khó chịu lên đầu người ấy, bởi người ta vốn vô tội mà. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm nhạt phai?
 

4. Ma Kết

 
Ma Kết cần tích cực làm việc hơn vào tuần này. Bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ được giao, bạn cũng có thể rèn luyện thêm để phát triển kỹ năng, như vậy thì bạn sẽ khẳng định được giá trị của mình.

Trên phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân vẫn còn đang dành quá nhiều thời gian để nhớ nhung đến người cũ, chính vì vậy mà bạn cảm thấy mình chưa thể mở lòng cho những người khác được.

Thời điểm này, bạn thích nhốt mình trong một thế giới riêng tư để không bị ai làm phiền.

Còn nếu đã có nửa kia, bạn trở thành cung hoàng đạo rạn nứt tình cảm tuần mới là bởi hai bạn rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh vì những mâu thuẫn không đáng có, vấn đề là chẳng ai chịu nhường nhịn ai cả.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X