Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo "làm giàu không khó", dễ phát tài tuần mới (20-26/1)

Thứ Sáu, 17/01/2020 15:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 cung hoàng đạo phát tài tuần mới (20-26/1) gồm những ai? Ai sẽ là người nhận được khoản tiền đáng ngưỡng mộ, lấy hên cho cả năm?
 
Tuần sau chính là thời điểm tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới. Vào những lúc như vậy, ai mà chẳng mong muốn những điều tốt đẹp đến với mình?

Vậy bạn có biết ai là cung hoàng đạo phát tài tuần mới, nhờ đó mà may mắn cả năm không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Song Tử

 
Tử vi tuần mới nhận thấy, nhìn chung, vận trình của Song Tử trong tuần này không có điều gì đáng lo ngại và bạn có thể bắt đầu một năm mới khá thuận lợi đấy.

Song đôi khi, bạn có thể sẽ gặp phải tình huống phải lựa chọn giữa một trong hai. Lúc ấy, điều bạn cần làm là hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân. Hãy xem thêm định hướng cho 12 chòm sao 2020.

cung hoang dao phat tai tuan moi
 
Song Tử sẽ có một nguồn tài chính khá dư dả trong thời điểm này. Trước năm mới, bạn nhận tiền thưởng để có thể thoải mái mua bất cứ thứ gì mình thích, đến Tết, bạn lại nhận được nhiều tiền mừng của bạn bè và mọi người thân quen.

Tuy nhiên, dù có xông xênh đến mấy, cung hoàng đạo phát tài tuần mới này cũng không nên tiêu xài quá tay đâu nhé. Năm mới còn rất nhiều dự định cần phải có tiền để thực hiện đấy.
 

2. Sư Tử

 
Tuần này, Sư Tử nên hành động một cách có chừng mực, tùy theo hoàn cảnh chứ đừng thích gì là làm nấy, bởi tính cách tùy tiện có thể sẽ khiến bạn gặp rắc rối không nhỏ đấy.

Trong thời điểm năm mới, hãy có cách cư xử khéo léo để gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh nhé.

Tình hình tài chính tuần này của Sư Tử có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt, mà chủ yếu là nhờ sự giúp sức từ phía gia đình và người thân. Nói như vậy cũng đủ hiểu là bạn sẽ được nhận một khoản mừng tuổi kha khá rồi đấy nhỉ?

Nhận được tiền mừng từ mọi người, bạn hãy lập những kế hoạch chi tiêu phù hợp, đừng có dành tất cả cho ăn chơi, bởi như vậy thì sẽ rất hoang phí đấy. Hãy tính cho cả chuyện tương lai xa hơn nữa, bởi xã hội bây giờ không có tiền thì làm việc gì cũng khó.
 

3. Thiên Bình

 
Bước sang tuần mới và quan trọng là bước sang năm mới, Thiên Bình hãy học cách khiêm tốn hơn trong cư xử, bởi như vậy mới nhận được sự yêu mến của mọi người.

chd giau co
 
Nếu bạn tài giỏi, người khác sẽ nhận ra thông qua hành động và thành tích của bạn, còn nếu cứ thường xuyên phô trương, bạn sẽ chỉ nhận lại sự chỉ trích mà thôi.

Thiên Bình được quý nhân chỉ đường dẫn lối trong tuần này, nhờ vậy bạn sẽ tìm được những mối làm ăn rất hứa hẹn. Bạn chăm chỉ làm thêm kiếm tiền cho dù tất cả mọi người đang nghỉ ngơi bởi bạn nhận ra rằng đây là cơ hội làm ăn béo bở.

Vậy là Tết năm nay, cung hoàng đạo phát tài tuần mới này có thể tự đứng trên đôi chân của mình mà không cần bố mẹ phải tài trợ nữa rồi. Đây chắc chắn là bước tiến đáng mừng trong năm mới. Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 cung hoàng đạo năm 2020.
 

4. Ma Kết

 
Tết đến rồi, Ma Kết cần phải thay đổi thái độ của bản thân theo chiều hướng tích cực nhất, đừng lúc nào cũng bi quan, chán nản như thế. Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng nên dù khó khăn ngập lối hãy cứ mỉm cười và tự tin là mình sẽ vượt qua.

Với lại năm mới là một cơ hội mới mà, hãy thả lỏng bản thân và đón chờ những điều tốt đẹp đến với mình. Và Ma Kết à, bạn có biết rằng vận may tài chính đang đến với mình không?

Nếu có ý định kinh doanh vào lĩnh vực nào đó, bạn có thể thử ngay đấy, bởi tết nhất là cơ hội đa số mọi người đều chi tiêu phóng tay mà,  đây là cơ hội tốt để thu lợi nhuận lớn đấy.

Biết đâu qua một cái Tết, bạn lại trở thành người giàu có nhất, nhì trong số 12 cung hoàng đạo thì sao? Xem thêm: Bí quyết làm mới cuộc sống năm 2020.
 
Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X