Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Hạ gục" kẻ thứ 3 chỉ là chuyện nhỏ với những cung hoàng đạo nữ này

Thứ Ba, 07/05/2019 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 cung hoàng đạo nữ trả thù kẻ thứ ba một cách sâu cay dưới đây sẽ có biện pháp gì khi đối diện với tình huống bị phản bội? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 
Trong tình yêu, sự xuất hiện đột ngột của kẻ thứ ba là điều chẳng ai mong muốn. Thế nhưng không phải lúc nào người đến trước cũng phải chịu thua kẻ đến sau.

Vậy top 3 cung hoàng đạo nữ trả thù kẻ thứ ba sâu cay nhất gồm những ai? Hãy cùng Lịch ngày tốt theo dõi xem nhé! 12 chòm sao ra tay "đánh dẹp" kẻ thứ 3.
 

1. Ma Kết nữ

 
Từ trước đến nay, Ma Kết nữ là tuýp người ưa cạnh tranh phấn đấu, từ phương diện học tập, sự nghiệp cho đến cả tình cảm. Vì thế, sao họ có thể chịu thua dễ dàng trước kẻ đến sau? 

cung hoang dao nu tra thu ke thu ba
Ma Kết tìm mọi cách để đánh bại kẻ thứ ba

Hơn nữa, với họ, đây còn là vấn đề về thể diện, liên quan đến hạnh phúc cả đời nên đương nhiên phải cố gắng hết sức mình rồi! Cung hoàng đạo này sẽ dựa vào rất nhiều phương pháp, thậm chí không tiếc cả thủ đoạn để giành chiếm thắng về mình.

Mà trên đời này có mấy ai có thể thắng được Ma Kết chứ, vì thế, muốn đến với nửa kia của họ ấy hả, không dễ đâu!

Nhưng khi cung hoàng đạo nữ trả thù kẻ thứ ba xong, hãy nhớ rằng, nếu trái tim của người kia đã không còn thuộc về mình nữa thì dù có cố gắng níu kéo ra sao cũng chẳng ích gì, thắng được kẻ thứ ba lần này thì sao? Biết đâu sẽ còn kẻ thứ tư, thứ năm nữa xuất hiện?

Vì thế, nếu thấy tình cảm của mình không còn hi vọng, bạn hãy đưa ra sự lựa chọn dứt khoát cho mình.
 

2. Hổ Cáp nữ

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, một khi đã quyết định dành tình cảm cho ai, những cô gái Hổ Cáp sẽ trở nên vô cùng chung thủy, gần như chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện thay lòng đổi dạ. Vì thế, họ cũng yêu cầu nửa kia của mình chung thủy như vậy.

Sống trên đời, họ ghét nhất là hai chữ “phản bội’, vì thế, nếu phát hiện ra tình cảm của mình xuất hiện kẻ thứ ba, họ sẽ dùng hết sức mạnh của mình để phán kháng lại, thậm chí là trả thù. Xem thêm: Công bố những biểu hiện ngoại tình dễ thấy nhất của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo nữ này không nghĩ đến việc tranh giành người yêu, họ sẽ cho rằng người kia không hề xứng đáng với mình và dứt khoát cắt đứt tình cảm ở đây. Ngoài ra, họ sẽ nghĩ cách trả thù người cũ và kẻ thứ ba, khiến cả hai phải nhận một hậu quả thích đáng.

cung hoang dao nu
Hổ Cáp sẽ tìm cách trả thù cả người ấy và kẻ thứ ba

Thế nhưng Hổ Cáp cũng biết đấy, trả thù người khác xong chưa chắc mình cũng đã thấy vui vẻ gì. Nếu cảm thấy tình cảm của mình vẫn có thể tiếp tục thì hãy tha thứ cho đối phương, cả hai cùng làm lại từ đầu, còn nếu đã cảm thấy không thể tiếp tục được nữa, thì bạn hãy dứt khoát từ bỏ, đừng nên nghĩ tới những chuyện trả thù làm chi cho tốn công phí sức.
 

3. Thiên Bình nữ

 
Thiên Bình nữ rất giỏi ngoại giao, họ đối xử tốt với tất cả mọi người người xung quanh, và đặc biệt là với nửa kia của mình. Thế nhưng một khi họ nhận thấy kẻ thứ ba xuất hiện, sự cân bằng trong mối quan hệ mình xây dựng đã bị phá vỡ, thì họ nhất định sẽ không chịu bỏ qua.

Cung hoàng đạo nữ trả thù kẻ thứ ba bằng cách sẽ nói chuyện này cho tất cả mọi người xung quanh được biết chuyện này, đồng thời xin sự giúp đỡ ở khắp nơi.

Vào những lúc như thế này, những mối nhân duyên tốt của Thiên Bình sẽ bắt đầu phát huy tác dụng. Tất cả mọi người đều đứng về phía họ, chỉ trích nửa kia của họ đã làm một việc khó có thể tha thứ.

Mà một khi tất cả mọi người, từ anh em thân thiết cho tới bạn bè đều đứng cả về phía Thiên Bình rồi, nửa kia của họ sẽ rơi vào tình trạng bị cô lập, sớm muộn gì cũng phải ngoan ngoãn quay trở về với họ thôi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo



Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X