Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn hơn sợ ma

Thứ Bảy, 11/08/2018 15:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lúc yêu đương thì mặn nồng sống chết, ấy vậy mà khi nhắc tới chuyện kết hôn, 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn này lại vô cùng hốt hoảng, lo lắng, do dự mãi không nguôi. Bạn có biết họ là ai?

Với 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn dưới đây, chuyện kết hôn thực sự là một nỗi sợ, thậm chí là nỗi ám ảnh kinh hoàng ấy chứ. Vì lẽ đó, đa phần những chòm sao này đều lập gia đình khá muộn.
 

No1. Cung Nhân Mã nữ

 
Trong các cung hoàng đạo nữ, ai cũng thừa hiểu rằng cô nàng Nhân Mã tôn thờ sự tự do.

Được chi phối bởi sao Mộc, hành tinh chủ quản sự bành trướng, nên chòm sao này mong muốn sống một cuộc sống thú vị thông qua du lịch, gặp gỡ nhiều người từ các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống và học hỏi thêm từ các nền văn hóa và đất nước khác nhau.
 
Chính vì lẽ đó, các Nhân Mã nữ khá dè dặt trong vấn đề cam kết cuộc đời mình với ai đó. Mã nhi quá thông minh để nhận biết chắc sự sở hữu của đối phương và cả nhiều cấm đoán sẽ xuất hiện trong hôn nhân. Đó là những điều khó tránh, bất cứ cặp đôi nào cũng có thể gặp phải.
 
Vì suy nghĩ có phần cực đoan như thế nên có nàng Nhân Mã còn thề thốt sẽ không kết hôn và cực kỳ tuân thủ theo tôn chỉ đó, cho đến khi nàng gặp được một người ưa phiêu lưu giống mình, cho phép nàng có được không gian và thế giới mà nàng mong muốn.  
 
Đối với Nhân Mã mà nói, hôn nhân chẳng khác nào một sợi dây ràng buộc. Mà họ thì lúc nào cũng muốn bay cao bay xa. Bởi thế, đa phần Nhân Mã đều kết hôn khá muộn.

Kết hôn luôn là nỗi sợ lớn của các cung hoàng dạo này
 

No2. Cung Bảo Bình nữ

 
Trong 12 cung hoàng đạo, những cnàng Bảo Bình mang đặc trưng riêng, đó là những kẻ nổi loạn kinh điển. 
 
Biểu hiện rõ ràng nhất, khi thế giới bị bao trùm bởi các gam màu hồng nhẹ nhàng và giày cao gót thì họ lại xuất hiện với quần jean và đứng trong một vị trí riêng biệt.
 
Và dù cho chòm sao này không tinh nghịch đến mức như vậy, suy nghĩ và ý kiến của họ cũng khá khác người rồi. 
 
Bởi vậy, Bảo Bình chỉ thoải mái nhất, cảm thấy tự do tự tại nhất là khi ở một mình. Họ sẽ làm bất cứ điều gì để thoát khỏi sự “bình thường” mà mọi người vẫn làm. 
 
Đây cũng là lý do khiến các cô nàng Bảo Bình kết hôn muộn. Ngoài ra, Bình nhi còn có xu hướng chỉ chọn những cánh mày râu nổi bật như họ, người có thể kích thích trí óc họ theo những cách đáng kinh ngạc nhất mà thôi. Hôn nhân đến với họ càng muộn.
 

No3. Cung Bạch Dương nữ

 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, các nàng Bạch Dương không ngại bày tỏ trước trong các mối quan hệ tình cảm. 
 
Nói đúng hơn, dù là phái yếu, nhưng họ phù hợp với vai trò trụ cột gia đình hơn. Bởi Bạch Dương là một nhà lãnh đạo bẩm sinh được chi phối bởi sao Hỏa – hành tinh của chiến tranh và tham vọng. Bước vào thế giới tình yêu thú vị của cung Bạch Dương nữ sẽ khiến phái mạnh đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cung hoàng dạo nữ sợ kết hôn
 
Họ cố gắng đem tất cả các vấn đề và trách nhiệm đặt lên bản thân, đặc biệt về mặt gia đình và hôn nhân. Họ không bận tâm đến việc có một đám cưới lộng lẫy, nhưng họ lại sợ việc có con.
 
Với cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn này, việc làm cha mẹ là một trọng trách quá lớn và họ cảm giác lúc nào cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để sẵn sàng cho việc "lên chức".
 

No4. Cung Song Ngư nữ

 
Không giống như Bạch Dương mạnh mẽ và tự tin, Song Ngư vô cùng lãng mạn, mơ mộng trong tình yêu, hôn nhân.
 
Mặc dù các Song Ngư nữ rất ngại ngùng khi bày tỏ tình cảm, nhưng đó lại là nét đặc biệt thu hút cánh mày râu như mật ngọt. 
 
Không may thay, sự ngẫu hứng và linh hoạt như nước của chòm sao này lại cám dỗ những kẻ có tính sở hữu cao hoặc những kẻ độc tài, buộc Song Ngư phải sống cuộc đời mà họ mong muốn.
 
Vì Song Ngư sợ bản thân sẽ rơi vào tình huống dễ dàng chấp thuận nên họ có xu hướng né tránh việc kết hôn, thậm chí là sợ kết hôn. 
 
Ngoài ra, đối với con cái, họ cũng rơi vào thế bị động như vậy. Tuy nhiên, một khi đã là mẹ, Song Ngư sẽ là một người mẹ tuyệt vời vì họ sở hữu sự thấu cảm cao.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X